Tin tức hoạt động

Tin tức hoạt động

Hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Người lao động tại một số bộ phận du lịch, khách sạn, nhà hàng... bị thiếu việc làm ảnh hưởng đến các đơn vị dịch vụ nói chung, trong đó có Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC).

Than Vàng Danh: Trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình công nhân khó khăn
Gia đình anh Ninh Văn Vấn - công nhân Cơ điện - Vận tải là một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty CP than Vàng Danh vừa được Công ty hỗ trợ xây nhà.

Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương: Học tập, quán triệt Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị Khóa XIII
Chiều ngày 21/6, Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương Vinacomin tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 –CT/TW và chuyên đề toàn khóa-chuyên đề năm 2021 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

Đoàn viên thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ dũng cảm cứu người đuối nước
Đó là tấm gương dũng cảm của đoàn viên Hoàng Đức Quyền - Đoàn Thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin đã cứu người đuối nước tại bãi tắm Hòn Gai - Hạ Long vào ngày 21/6/20121 vừa qua.

Than Nam Mẫu chế tạo thành công máy xúc gầu xoắn ML-01-0,12 phục vụ bốc xúc than trong lò chợ dốc
Thực hiện chỉ đạo của TKV về việc đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa trong sản xuất, nhằm tăng năng suất lao động và cải thiện điều kiện làm việc cho thợ mỏ. Vừa qua, Than Nam Mẫu tiếp tục nghiên cứu và phối hợp cùng Công ty Cơ khí Ô tô Uông Bí, chế tạo thành công máy xúc gầu xoắn ML-01-0,12 phục vụ công tác bốc xúc than trong lò chợ. Đây cũng là công trình được Đoàn Thanh niên Công ty đăng ký đảm nhận.

Than Hà Lầm nhiều giải pháp chăm lo cho người lao động trong mùa nắng nóng
Trước tình hình thời tiết mùa nắng nóng kéo dài để hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động, góp phần duy trì ổn định sản xuất, Công ty Cổ phần than Hà Lầm đã có nhiều giải pháp bảo vệ sức khỏe đối với người lao động.

Công bố và trao quyết định chuẩn y Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Than Dương Huy - TKV
Vừa qua, Đảng ủy Than Quảng Ninh đã công bố và trao Quyết định chuẩn y kết quả bầu Phó Bí thư và Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công ty Than Dương Huy - TKV.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả xét duyệt sáng kiến, giải pháp hợp lý hóa sản xuất 6 tháng đầu năm 2021
Sáng ngày 21/6, Hội đồng xét duyệt sáng kiến do đồng chí Nguyễn Xuân Uyên - Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch hội đồng chủ trì đã họp xét duyệt sáng kiến, giải pháp cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất 6 tháng đầu năm 2021. Tham dự cuộc họp có đồng chí Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn các đồng chí trong hội đồng, đại diện các phòng, đơn vị có sáng kiến.

Công đoàn Than Uông Bí đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV
Trong những năm qua, công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) luôn được Công ty than Uông Bí - TKV quan tâm chú trọng. Công đoàn Công ty hàng năm đã phối hợp cùng chuyên môn: Chủ động tích cực tuyên truyền người lao động chấp hành kỷ luật lao động, nội quy, quy trình kỹ thuật an toàn; kiểm tra giám sát thực hiện công tác an toàn, chỉ đạo hướng dẫn hoạt động mạng lưới ATVSV.

Công ty Than Mạo Khê: Khám sức khỏe định kỳ đợt I năm 2021
Nhằm chăm sóc, đảm bảo sức khỏe ban đầu cho người lao động, tính đến hết ngày 17/6, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho trên 3.500 CNVCLĐ.

Công ty than Hạ Long tổ chức thi nâng bậc thợ CNKT năm 2021
Ngày 18/6, tại các đơn vị trực thuộc Công ty than Hạ Long đã tổ chức thi thực hành tay nghề và tác phong công nghiệp nâng bậc CNKT năm 2021.

VIMCC hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường
Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2021, sáng ngày 19/6, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (VIMCC) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức ra quân (Ngày thứ 7 tình nguyện) dọn dẹp, vệ sinh xung quanh khuôn viên trụ sở Công ty vì một môi trường xanh - sạch - đẹp.

Công đoàn Than Hạ Long khen thưởng hoàn thành công trình, phần việc đảm nhận trong Tháng công nhân 2021
Ngày 18/6, tại khu vực Khe Chàm, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức công bố Quyết định và trao thưởng cho 16 công trình, phần việc hoàn thành trong dịp tháng công nhân – Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2021.

Đảm bảo hiệu quả công tác đầu tư, an toàn môi trường trong sản xuất
Sáng ngày 17/6, Thành viên HĐTV Tập đoàn Phạm Văn Mật đã kiểm tra sản xuất, công tác đầu tư, bảo vệ môi trường tại Công ty CP Than Hà Tu. Cùng đi có các Ban ĐT, MT, KCM, KH và Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV.

Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương Chi đoàn mạnh và cán bộ đoàn tiêu biểu
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh (13/7/1996 - 13/7/2021), Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) đã tổ chức tuyên dương các Chi đoàn mạnh và Cán bộ đoàn tiêu biểu trong toàn đoàn.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn kiểm tra công tác phòng chống mưa bão tại vùng Cẩm Phả
Chiều ngày 16/6, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn đã đi kiểm tra các vị trí xung yếu và công tác phòng chống mưa bão của các đơn vị tại vùng Cẩm Phả. Cùng đi có Ban MT, KCM…

Tuyên dương Chi đoàn mạnh và cán bộ Đoàn tiêu biểu
Ngày 17/6, tại Công ty Môi trường, Đoàn TN Than Quảng Ninh đã tổ chức tuyên dương các Chi đoàn mạnh và cán bộ đoàn tiêu biểu thuộc Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường.

Tăng cường biện pháp chống nóng cho người lao động
Để bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho người lao động trong mùa hè nắng nóng, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tăng cường nhiều biện pháp chống nóng, chống nắng cho người lao động.

Chủ động ứng phó với thời tiết nắng nóng
Trước tình hình thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, Công ty Cổ phần Địa chất mỏ chủ động thực hiện nhiều biện pháp chăm lo sức khỏe đời sống và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động tại công trường.

“Công đoàn trong trái tim tôi” - Sức lan tỏa trong CNVCLĐ
Thực hiện kế hoạch số 81/KH-CĐTKV, ngày 24/3/2021 của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã xây dựng và triển khai cuộc thi xây dựng video clip tuyên truyền “Công đoàn trong trái tim tôi” đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực của các công đoàn bộ phận, tạo nên sự lan tỏa trong CNVCLĐ toàn Công ty.

Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường hưởng ứng ngày Quốc tế Hiến máu năm 2021
Ngày 15/6, Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) đã tham gia Hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của toàn thể CBNV, người lao động trong toàn Công ty. Trong đợt này, toàn Công ty đã tham gia 30 đơn vị máu.

Phạm Văn Tuấn – Tổ trưởng máy Xúc tiêu biểu Than Cao Sơn
Khi gặp và nói chuyện với đồng chí Trần Văn Lãng - Quản đốc công trường Khai thác 2 - Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV về anh em công nhân của mình. Nhắc đến công nhân Phạm Văn Tuấn - Tổ trưởng tổ máy 10Y số 9 anh quản đốc ánh lên một sự tin tưởng và rất hào hứng, vui vẻ khi được nói về công nhân này. Tôi đã gặp trao đổi và tìm hiểu thêm về người công nhân tiêu biểu xuất sắc này.

Công đoàn Công ty than Hạ Long hỗ trợ CNLĐ mua bảo hiểm xe máy
Hưởng ứng chuỗi các hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021”, nhằm mục đích nâng cao ý thức của công nhân lao động Công ty than Hạ Long trong việc chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ, Công đoàn Công ty phối hợp với Bưu điện TP Cẩm Phả hỗ trợ CNLĐ mua bảo hiểm xe máy miễn phí.

280 An toàn vệ sinh viên được huấn luyện nghiệp vụ
Vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức 04 lớp huấn luyện nghiệp vụ An toàn vệ sinh viên cho 280 ATVSV trong toàn công ty.

Các đơn vị thuộc TKV tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho tỉnh Bắc Giang
Thực hiện chỉ đạo của TKV, vừa qua, các đơn vị trong Tập đoàn đã tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho bà con nông dân tỉnh Bắc Giang.

Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19
Ngày 14/6/2021, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV triển khai lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động nhằm phát hiện sớm nguy cơ, nhanh chóng triển khai các biện pháp kiểm soát kịp thời, không để dịch Covid-19 lây lan trong Công ty.

Than Dương Huy: Quan tâm bảo vệ sức khỏe người lao động trong mùa nắng nóng
Trước tình hình thời tiết mùa hè năm 2021 đang bước vào giai đoạn cao điểm với nhiều đợt nắng nóng kéo dài, mặc dù là đơn vị sản xuất than hầm lò, lực lượng lao động chính chủ yếu làm việc trong lò với nhiệt độ tương đối ổn định, song Công ty than Dương Huy vẫn tích cực triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả nhằm bảo vệ sức khỏe người lao động.

Công ty than Mạo Khê tiếp tục triển khai thực hiện mục tiêu kép
Nhằm chủ động ứng phó với những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid -19, Công ty than Mạo Khê chủ trương phát huy vai trò của chuyên môn cùng tổ chức công đoàn và người lao động tại các tổ sản xuất của đơn vị chung tay vào cuộc trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Tuổi trẻ Than Thống Nhất ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”
Thực hiện Kế hoạch của Đoàn Than Quảng Ninh về tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, sáng ngày 13/6, Đoàn Thanh niên phối hợp với Ban Nữ công Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”.

Nghị quyết của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Trang thông tin điện tử Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam giới thiệu toàn văn Nghị quyết.

Sôi động sản xuất khai trường Than Hà Tu
Những ngày đầu tháng 6, khí thế sản xuất sôi động trên khai trường sản xuất than lộ thiên của Công ty CP than Hà Tu, tất cả tập trung cho chiến dịch hạ moong, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm 2021.

TKV và Công ty Kinh doanh than Thanh Hóa ủng hộ 700 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa
Ngày 10/6 vừa qua, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo Công ty CP Kinh doanh than miền Bắc - Vinacomin đã thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc TKV trao 500 triệu đồng của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và 200 triệu đồng của Công ty Kinh doanh than Thanh Hóa ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Thanh Hóa.

Các đơn vị trong Tập đoàn tiếp tục hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Thực hiện Kế hoạch của TKV về việc hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vải thiều của các hộ nông dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, vừa qua, các đơn vị trong Tập đoàn tiếp tục triển khai hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm.

Than Nam Mẫu trao giải cuộc thi “Viết thư của người thợ mỏ”
24 tác phẩm xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức lựa chọn để trao giải gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 18 giải Khuyến khích. Ban tổ chức còn trao thưởng cho 6 đơn vị tích cực tham gia và hưởng ứng cuộc thi.

Nhiều đơn vị trong Tập đoàn đã hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Thực hiện Kế hoạch của TKV về việc hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vải thiều của các hộ nông dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, các đơn vị trong Tập đoàn đã tích cực triển khai hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm.

Đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão
Sáng 10/6, Thành viên HĐTV Phạm Văn Mật đã đi kiểm tra công tác môi trường và phòng chống mưa bão (PCMB) tại Công ty CP Than Cao Sơn và Công ty CP Than Đèo Nai. Cùng đi có các Ban MT, KH, KCM và Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV.

Công ty than Mạo Khê hỗ trợ tiêu thụ 7,5 tấn vải thiều Bắc Giang
Với mong muốn chung tay giúp đỡ bà con nông dân tỉnh Bắc Giang bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã triển khai hỗ trợ thu mua, tiêu thụ 7,5 tấn vải thiều Bắc Giang.

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn trúng cử Đại biểu Quốc hội khoá XV
Chiều ngày 10/6/2021, thay mặt Hội đồng Bầu cử quốc gia, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký Nghị quyết số 748/NQ-HĐBCQG về việc công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Đồng chí Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trúng cử Đại biểu Quốc hội khoá XV.

Công ty CP Vật tư - TKV chủ động sản xuất, đáp ứng các sản phẩm dầu nhờn Cominlub cho khách hàng
Công ty CP Vật tư - TKV là đơn vị trong những năm qua đã chủ động, tích cực nghiên cứu, sản xuất nhiều chủng loại dầu nhờn, chất lỏng thủy lực mang thương hiệu Cominlub, phục vụ hiệu quả cho các đơn vị khai thác than lộ thiên và hầm lò của TKV.

Công ty than Hòn Gai hỗ trợ tiêu thụ 10 tấn vải thiều Bắc Giang
Thực hiện kế hoạch của TKV về việc hỗ trợ tiêu thụ nông sản của các hộ nông dân trên địa bàn Bắc Giang là địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Ngày 09/6, Công ty than Hòn Gai đã triển khai chương trình.

Công đoàn Than Đèo Nai thăm hỏi, tặng quà con CNVCLĐ nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021
Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động Vì trẻ em năm 2021, ngày 08/6, Công đoàn Công ty CP than Đèo Nai đã tổ chức đến thăm, tặng quà các cháu con CBCNV bị tật nguyền bẩm sinh, con gia đình tai nạn lao động, mồ côi đang sinh sống tại thành phố Cẩm Phả.

TKV ký kết thoả thuận hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang
Sáng ngày 9/6, tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, Công đoàn TKV tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tiêu thụ vải thiều giữa các đơn vị thành viên trực thuộc TKV và doanh nghiệp cung cấp vải thiều của huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn làm việc với Công ty CP Cơ khí Mạo Khê
Chiều ngày 8/6, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn đã làm việc với Công ty CP Cơ khí Mạo Khê về tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) 5 tháng đầu năm 2021, kế hoạch, nhiệm vụ và đề xuất, kiến nghị, giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy SXKD trong thời gian tới. Cùng dự có các Ban CV, KH, VTM, KTTC.

Công ty CP Đồng Tả Phời quan tâm người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2021
Thực hiện Kế hoạch Tháng công nhân, Tháng ATVSLĐ năm 2021, Công đoàn Công ty CP Đồng Tả Phời đã triển khai các nội dung, thực hiện hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh đạt 100% kế hoạch tháng, công tác an toàn lao động, phòng chống dịch bệnh Covid-19 được đảm bảo.

Công đoàn Than Dương Huy đồng hành với người lao động
Tháng công nhân năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Cùng với nhân dân cả nước, CBCNV Công ty Than Dương Huy vẫn luôn đoàn kết, quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn, bảo vệ sức khỏe người lao động, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, vừa tích cực thi đua lao động sản xuất, chăm lo đời sống công nhân.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86  |  87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 | 148 | 149 | 150 | 151 | 152 | 153 | 154 | 155 | 156 | 157 | 158 | 159 | 160 | 161 | 162 | 163 | 164 | 165 | 166 | 167 | 168 | 169 | 170 | 171 | 172 | 173 | 174 | 175 | 176 | 177 | 178 | 179 | 180 | 181 | 182 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản