Tin tức hoạt động

Tin tức hoạt động

Công ty than Quang Hanh: Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021
Hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống phòng, chống thiên tai 22/5 (1946-2021), Công ty than Quang Hanh - TKV tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021.

1,3 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang để phòng, chống dịch COVID-19
Với tinh thần “tương thân tương ái”, góp phần chia sẻ khó khăn và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã quyết định hỗ trợ tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng; Tổng công ty Điện lực - TKV hỗ trợ 300 triệu đồng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Tháng 4/2021 của Than Khe Chàm
Tháng 4/2021, Công ty than Khe Chàm gặp không ít khó khăn về tình tình địa chất đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động của khai thác và đào lò. Trong khó khăn vẫn có những tấm gương tỏa sáng mang lại sự lan tỏa trong đơn vị cũng như trong toàn công ty.

Công đoàn Than Hạ Long chăm lo người lao động nhân dịp Tháng công nhân năm 2021
Với mục tiêu kép đặt ra là vừa phải sản xuất đảm bảo kế hoạch tập đoàn giao và vừa phải làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã ủy quyền cho các Công đoàn bộ phận để tổ chức trao quà đến tận tay người lao động.

Thợ mỏ TKV thực hiện quyền công dân
Hôm nay (23/5), cùng với cử tri cả nước, cử tri các đơn vị trực thuộc TKV đi bỏ phiếu, sáng suốt lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà động viên người lao động Than Khe Chàm
Sáng ngày 21/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà động viên công nhân lao động Công ty than Khe Chàm nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.

Tổng Công ty công nghiệp Hóa chất mỏ triển khai các hoạt động Tháng Công nhân năm 2021
Tổng công ty Hóa chất mỏ (MICCO) triển khai những giải pháp tích cực phòng chống Covid-19, thi đua LĐSX và đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Duy Thanh – Nghệ nhân tạc tượng Bác Hồ
Trong giới Mỹ thuật Cẩm Phả nói riêng và Quảng Ninh nói chung, được biết đến Duy Thanh, là nghệ danh của Phạm Văn Thanh, Nghệ nhân điêu khắc chuyên tạc tượng bằng chất liệu xi măng và than đá.

Công ty Môi trường hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021
Hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống phòng, chống thiên tai 22/5 (1946-2021), Công ty Môi trường - TKV tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021.

Công đoàn Than Dương Huy: Đồng hành với người lao động
Tháng công nhân năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Cùng với nhân dân cả nước, CBCNV Công ty Than Dương Huy vẫn luôn đoàn kết, quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn, bảo vệ sức khỏe người lao động, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, vừa tích cực thi đua lao động sản xuất, chăm lo đời sống công nhân.

Công đoàn Than Nam Mẫu khen thưởng động viên người lao động
Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, vừa qua, Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã khen thưởng, tặng quà 12 Công đoàn bộ phận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 tháng đầu năm 2021 và đảm bảo công tác an toàn lao động. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, cơ quan Chuyên môn Công ty cùng tham dự chương trình.

Công tác tuyên truyền hướng tới ngày bầu cử
Trong không khí náo nức hướng đến ngày hội lớn, những ngày này, tại khắp các đơn vị thuộc TKV ở vùng Mỏ Quảng Ninh từ Mạo Khê, Uông Bí đến Hạ Long, Cẩm Phả đều trang hoàng cờ, hoa, băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Than Quang Hanh tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất
Vừa qua, Đảng ủy, Công đoàn cùng Chuyên môn Công ty Than Quang Hanh trực tiếp đến các đơn vị để biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho các cá nhân và khen thưởng các đơn vị thực hiện hoàn thành kế hoạch và đảm bảo tốt công tác: Kỹ thuật cơ bản, kỹ thuật an toàn và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Công đoàn Than Hà Tu trao 90 phần quà cho người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, ngày 20/5, Công đoàn Công ty CP than Hà Tu đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công nhân xuất sắc tiêu biểu trong Công ty.

Trên 1.000 bài dự tìm hiểu truyền thống 75 năm Binh chủng Pháo binh
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của Binh chủng Pháo Binh (29/6/1946-29/6/2021) Công ty Tuyển than Cửa Ông đã phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “75 năm Binh chủng Pháo binh”; Cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty tích cực hưởng ứng và tham gia cuộc thi.

Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả triển khai tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện kế hoạch Tháng Công nhân, Tháng hành động ATVSLĐ năm 2021, ngày 19/5, Công đoàn Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả đã tổ chức rà soát, kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các Phân xưởng trong Công ty.

Công đoàn Than Đèo Nai: Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhân Tháng Công nhân năm 2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, vừa qua, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã đến thăm, tặng quà khen thưởng các tổ sản xuất, công nhân tiêu biểu xuất sắc.

Nhiều bài thi tìm hiểu 75 năm Binh chủng Pháo Binh chất lượng cao
Thiết thực kỷ niệm 75 năm Binh chủng Pháo Binh, Công ty Kho vận Đá Bạc đã phát động cuộc thi tìm hiểu từ ngày 04/5 đến ngày 16/5/2021, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty.

Công đoàn TKV tặng quà, động viên người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021
Nhân dịp Tháng công nhân năm 2021, ngày 19/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên tập thể CBCNV Phân xưởng Giao nhận Uông Bí và Phân xưởng vận hành thiết bị Mạo Khê là 2 đơn vị tiêu biểu của Công ty Kho vận Đá Bạc.

Ấm lòng người lao động Tuyển than Cửa Ông
Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn TKV về việc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thăm, tặng quà nhân Tháng Công nhân, tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, vừa qua đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà 3 đơn vị sản xuất của Công ty Tuyển than Cửa Ông-TKV.

Than Hạ Long: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án Dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV
Ngày 19/5/2021, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty đã có buổi làm việc với nhà thầu quốc tế kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV và các diện sản xuất của các Phân xưởng sản xuất thuộc khu vực Khe Chàm. Tham gia đoàn kiểm tra có lãnh đạo các phòng thuộc Khối kỹ thuật Công ty và Nhà thầu quốc tế đang tham gia thi công Dự án Khe Chàm II/IV.

Công ty Môi trường triển khai các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Trong 2 ngày 18, 19/5, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã tổ chức kiểm tra, thăm và tặng quà các tổ, đội xuất sắc; gia đình công nhân bị TNLĐ, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.

Thợ mỏ Vàng Danh học tập và làm theo Bác
Là Đảng bộ có gần 1.400 đảng viên, 5 năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Đảng bộ Than Vàng Danh được quan tâm, chỉ đạo, triển khai bài bản, sáng tạo, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo Bác, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, có sức lan tỏa lớn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của Công ty.

Tuyên dương Tài năng trẻ cấp Đoàn Than Quảng Ninh
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 của BCH Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) về tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, Đoàn TQN tổ chức chương trình Tuyên dương Tài năng trẻ cấp Đoàn TQN, đồng thời rà soát công tác tham gia phòng chống dịch Covid-19, công tác tuyên truyền bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Thợ mỏ Dương Huy làm theo lời Bác
Những ngày tháng 5 này, mặc dù đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, song thợ mỏ Dương Huy vẫn đang ra sức thi đua, vừa hăng hái tham gia lao động sản xuất, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 131 năm ngày sinh nhật Bác, chào mừng Tháng công nhân năm 2021.

Trần Văn Quang - thợ lò tiêu biểu xuất sắc của Than Quang Hanh
Trong khí thế sôi nổi thi đua lao động sản xuất hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, chúng tôi có dịp được vào gặp gỡ, trò chuyện với tấm gương thợ lò tiêu biểu xuất sắc của Phân xưởng khai thác 4, Công ty than Quang Hanh - anh Trần Văn Quang.

TKV tiếp tục hỗ trợ tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19
Ngày 17/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã ký quyết định hỗ trợ tỉnh Đắk Nông số tiền 500 triệu đồng để triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNVCLĐ nhân Tháng Công nhân năm 2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Ngày 18/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà động viên các tập thể có thành tích xuất sắc, vượt khó thuộc các đơn vị khu vực Hạ Long và Cẩm Phả.

Cuộc đời và sự nghiệp Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ngày 19/5/1890 trong một gia đình nhà nho yêu nước, tại làng Hoàng Trù, xã Chung Cự, tổng Lâm Thịnh, nay thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Thân phụ là Nguyễn Sinh Sắc, thân mẫu là Hoàng Thị Loan. Lúc nhỏ tên là Nguyễn Sinh Cung, lớn lên đi học lấy tên là Nguyễn Tất Thành, hoạt động cách mạng lấy tên là Nguyễn Ái Quốc.

Nơi nuôi dưỡng tình yêu môi trường
Sau một ca sản xuất bận rộn, vất vả, chỉ cần dạo phân xưởng, dưới không gian xanh và trong lành, các giác quan như trỗi dậy, mọi mệt nhọc, căng thẳng như tan biến. Đó là một trong những lý do chính khiến người lao động gắn bó với đơn vị. Nơi đặc biệt tôi vừa nói đến là Phân xưởng Cơ điện thuộc Công ty Cổ phần Than Cọc Sáu – Vinacomin.

Công ty than Mạo Khê sẵn sàng cho "Ngày hội non sông"
Những ngày này, sau thời gian chuẩn bị với sự vào cuộc tích cực của các tổ chức đoàn thể, tinh thần trách nhiệm cao của các thành viên tổ bầu cử, cùng với cử tri cả nước, CBCNV Công ty than Mạo Khê đã sẵn sàng cho “Ngày hội non sông”.

Công ty than Uông Bí: Tiếp tục ổn định sinh hoạt cho người lao động
Tháng 4 năm 2021, cùng các biện pháp tiếp tục triển khai phương án thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, địa phương, Tập đoàn về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, Công ty than Uông Bí không ngừng cải thiện các điều kiện cho người lao động.

Tổ chức Công đoàn động viên CNVCLĐ Than Hà Lầm
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Chiều ngày 14/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm và tặng quà các tổ, đội sản xuất, đơn vị đạt thành tích xuất sắc, đồng thời kiểm tra việc triển khai thực hiện Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 tại Công ty Cổ phần than Hà Lầm.

Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Vừa qua, nhiều đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng dưới nhiều hình thức, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Công đoàn Than Uông Bí triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Thực hiện triển khai Kế hoạch Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2021 của Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn TKV. Ban chấp hành Công đoàn Công ty than Uông Bí đã cùng với Chuyên môn thống nhất xây dựng kế hoạch liên tịch triển khai thực hiện các nội dung.

Đảng bộ Than Mông Dương: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Sáng ngày 15/5, Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham dự Hội nghị có các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ, ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, cán bộ chuyên trách Đảng.

Than Hòn Gai chăm lo đời sống người lao động
Với tinh thần quyết tâm đổi mới, sáng tạo, Công ty than Hòn Gai –TKV đã quan tâm tổ chức các hoạt động thiết thực nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, phấn đấu thực hiện đạt chỉ tiêu: “Mỗi công đoàn cơ sở tổ chức ít nhất một hoạt động thiết thực chăm lo lợi ích của đoàn viên”.

Đảng bộ Than Vàng Danh: Học tập, quán triệt Nghị quyết đại hội XIII của Đảng
Ngày 16/5, Đảng ủy Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu trụ sở Công ty đến 50 điểm cầu từ Uông Bí đến Vàng Danh với sự tham gia của gần 1.400 Đảng viên tại 51 Chi bộ trong toàn Đảng bộ, với tỉ lệ tham dự đạt 99,7% đảng viên trong toàn Đảng bộ và đặc biệt có một điểm cầu tại khu cách ly cũng có thể tham gia học tập. Hội nghị diễn ra trong điều kiện đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ chung tay chiến thắng đại dịch Covid-19
Sáng ngày 15/5/2021, tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã tiến hành Lễ xuất quân 200 thầy thuốc tình nguyện của tỉnh Quảng Ninh sang hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch là y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNVC-NLĐ Than Vàng Danh nhân Tháng Công nhân năm 2021
Sáng ngày 14/5/2021, đoàn công tác của Công đoàn TKV đến thăm và tặng quà cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng Công nhân năm 2021 của Công ty than CP Vàng Danh.

Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương 02 Tài năng trẻ của Than Cọc Sáu
Ngày 14/5/2021, Đoàn Than Quảng Ninh phối hợp cùng ĐTN Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức tuyên dương 02 Tài năng trẻ tại văn phòng Công trường Khoan.

Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) tích cực tuyên truyền bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.
Thực hiện công văn chỉ đạo của Ban thường vụ Công đoàn TKV về việc đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Công đoàn Công ty VITE đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể CNVCLĐ trong toàn Công ty qua các hình thức như: Tuyên truyền trên bảng điện tử, mạng xã hội...

Đảng bộ Than Dương Huy: Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Ngày 13/5, Đảng bộ Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII cho các đồng chí cán bộ chủ chốt, BTV các tổ chức Công đoàn, ĐTN, Hội CCB Công ty và cấp uỷ các chi bộ trực thuộc. Sau Hội nghị, các Chi bộ sẽ tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết cho toàn thể cán bộ, đảng viên của mình trong kỳ sinh hoạt gần nhất.

Công ty than Quang Hanh: Tuyên dương các tập thể xuất sắc tháng 4, tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
Vừa qua, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Đoàn công tác tuyên dương, trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ tháng 4 và triển khai các hoạt động phòng chống dịch Covid- 19 tại các đơn vị.

Thợ mỏ hướng về “Ngày hội non sông”
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ chính thức diễn ra vào ngày Chủ nhật 23/5/2021. Cùng với khí thế thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, các đơn vị trực thuộc TKV tại Quảng Ninh đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho CNLĐ tham gia bầu cử. Tại các đơn vị, cử tri ngành Than cũng đang háo hức hướng về ngày bầu cử - Ngày hội non sông với tinh thần trách nhiệm cao, cùng với cử tri trong tỉnh thực hiện thành công cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV: Vừa đảm bảo phòng, chống dịch Covid -19, vừa sản xuất kinh doanh hiệu quả
Tình hình dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của TKV cũng như của Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV. Với truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm" của những người thợ mỏ, Tuyển than Cửa Ông đã phát huy sức mạnh đoàn kết, tập trung mọi nguồn lực để vừa đảm bảo phòng, chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh hiệu quả".

Tặng quà phân xưởng xuất sắc, vượt khó Tháng Công nhân, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021
Thực hiện chuỗi các hoạt động của Công ty Than Thống Nhất nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Sáng ngày 12/5, Chuyên môn cùng Công đoàn Công ty đã tổ chức trao tặng quà động viên các Phân xưởng xuất sắc, vượt khó.

Công đoàn Công ty Than Na Dương thăm, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, ngày 10/5 vừa qua, Công đoàn Công ty than Na Dương – Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc đã tổ chức các đoàn công tác thăm và tặng quà các tổ, đội sản xuất, đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới. Công ty đã phối hợp với Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid - 19 đối với CBNV, người lao động ra khỏi tỉnh Quảng Ninh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trước khi quay trở lại làm việc.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88  |  89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 | 148 | 149 | 150 | 151 | 152 | 153 | 154 | 155 | 156 | 157 | 158 | 159 | 160 | 161 | 162 | 163 | 164 | 165 | 166 | 167 | 168 | 169 | 170 | 171 | 172 | 173 | 174 | 175 | 176 | 177 | 178 | 179 | 180 | 181 | 182 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản