Tin tức hoạt động

Tin tức hoạt động

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNVCLĐ nhân Tháng Công nhân năm 2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Ngày 18/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà động viên các tập thể có thành tích xuất sắc, vượt khó thuộc các đơn vị khu vực Hạ Long và Cẩm Phả.

Cuộc đời và sự nghiệp Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ngày 19/5/1890 trong một gia đình nhà nho yêu nước, tại làng Hoàng Trù, xã Chung Cự, tổng Lâm Thịnh, nay thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Thân phụ là Nguyễn Sinh Sắc, thân mẫu là Hoàng Thị Loan. Lúc nhỏ tên là Nguyễn Sinh Cung, lớn lên đi học lấy tên là Nguyễn Tất Thành, hoạt động cách mạng lấy tên là Nguyễn Ái Quốc.

Nơi nuôi dưỡng tình yêu môi trường
Sau một ca sản xuất bận rộn, vất vả, chỉ cần dạo phân xưởng, dưới không gian xanh và trong lành, các giác quan như trỗi dậy, mọi mệt nhọc, căng thẳng như tan biến. Đó là một trong những lý do chính khiến người lao động gắn bó với đơn vị. Nơi đặc biệt tôi vừa nói đến là Phân xưởng Cơ điện thuộc Công ty Cổ phần Than Cọc Sáu – Vinacomin.

Công ty than Mạo Khê sẵn sàng cho "Ngày hội non sông"
Những ngày này, sau thời gian chuẩn bị với sự vào cuộc tích cực của các tổ chức đoàn thể, tinh thần trách nhiệm cao của các thành viên tổ bầu cử, cùng với cử tri cả nước, CBCNV Công ty than Mạo Khê đã sẵn sàng cho “Ngày hội non sông”.

Công ty than Uông Bí: Tiếp tục ổn định sinh hoạt cho người lao động
Tháng 4 năm 2021, cùng các biện pháp tiếp tục triển khai phương án thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, địa phương, Tập đoàn về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, Công ty than Uông Bí không ngừng cải thiện các điều kiện cho người lao động.

Tổ chức Công đoàn động viên CNVCLĐ Than Hà Lầm
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Chiều ngày 14/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm và tặng quà các tổ, đội sản xuất, đơn vị đạt thành tích xuất sắc, đồng thời kiểm tra việc triển khai thực hiện Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 tại Công ty Cổ phần than Hà Lầm.

Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Vừa qua, nhiều đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng dưới nhiều hình thức, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Công đoàn Than Uông Bí triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Thực hiện triển khai Kế hoạch Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2021 của Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn TKV. Ban chấp hành Công đoàn Công ty than Uông Bí đã cùng với Chuyên môn thống nhất xây dựng kế hoạch liên tịch triển khai thực hiện các nội dung.

Đảng bộ Than Mông Dương: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Sáng ngày 15/5, Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham dự Hội nghị có các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ, ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, cán bộ chuyên trách Đảng.

Than Hòn Gai chăm lo đời sống người lao động
Với tinh thần quyết tâm đổi mới, sáng tạo, Công ty than Hòn Gai –TKV đã quan tâm tổ chức các hoạt động thiết thực nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, phấn đấu thực hiện đạt chỉ tiêu: “Mỗi công đoàn cơ sở tổ chức ít nhất một hoạt động thiết thực chăm lo lợi ích của đoàn viên”.

Đảng bộ Than Vàng Danh: Học tập, quán triệt Nghị quyết đại hội XIII của Đảng
Ngày 16/5, Đảng ủy Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu trụ sở Công ty đến 50 điểm cầu từ Uông Bí đến Vàng Danh với sự tham gia của gần 1.400 Đảng viên tại 51 Chi bộ trong toàn Đảng bộ, với tỉ lệ tham dự đạt 99,7% đảng viên trong toàn Đảng bộ và đặc biệt có một điểm cầu tại khu cách ly cũng có thể tham gia học tập. Hội nghị diễn ra trong điều kiện đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ chung tay chiến thắng đại dịch Covid-19
Sáng ngày 15/5/2021, tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã tiến hành Lễ xuất quân 200 thầy thuốc tình nguyện của tỉnh Quảng Ninh sang hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch là y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNVC-NLĐ Than Vàng Danh nhân Tháng Công nhân năm 2021
Sáng ngày 14/5/2021, đoàn công tác của Công đoàn TKV đến thăm và tặng quà cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng Công nhân năm 2021 của Công ty than CP Vàng Danh.

Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương 02 Tài năng trẻ của Than Cọc Sáu
Ngày 14/5/2021, Đoàn Than Quảng Ninh phối hợp cùng ĐTN Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức tuyên dương 02 Tài năng trẻ tại văn phòng Công trường Khoan.

Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) tích cực tuyên truyền bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.
Thực hiện công văn chỉ đạo của Ban thường vụ Công đoàn TKV về việc đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Công đoàn Công ty VITE đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể CNVCLĐ trong toàn Công ty qua các hình thức như: Tuyên truyền trên bảng điện tử, mạng xã hội...

Đảng bộ Than Dương Huy: Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Ngày 13/5, Đảng bộ Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII cho các đồng chí cán bộ chủ chốt, BTV các tổ chức Công đoàn, ĐTN, Hội CCB Công ty và cấp uỷ các chi bộ trực thuộc. Sau Hội nghị, các Chi bộ sẽ tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết cho toàn thể cán bộ, đảng viên của mình trong kỳ sinh hoạt gần nhất.

Công ty than Quang Hanh: Tuyên dương các tập thể xuất sắc tháng 4, tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
Vừa qua, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Đoàn công tác tuyên dương, trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ tháng 4 và triển khai các hoạt động phòng chống dịch Covid- 19 tại các đơn vị.

Thợ mỏ hướng về “Ngày hội non sông”
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ chính thức diễn ra vào ngày Chủ nhật 23/5/2021. Cùng với khí thế thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, các đơn vị trực thuộc TKV tại Quảng Ninh đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho CNLĐ tham gia bầu cử. Tại các đơn vị, cử tri ngành Than cũng đang háo hức hướng về ngày bầu cử - Ngày hội non sông với tinh thần trách nhiệm cao, cùng với cử tri trong tỉnh thực hiện thành công cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV: Vừa đảm bảo phòng, chống dịch Covid -19, vừa sản xuất kinh doanh hiệu quả
Tình hình dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của TKV cũng như của Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV. Với truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm" của những người thợ mỏ, Tuyển than Cửa Ông đã phát huy sức mạnh đoàn kết, tập trung mọi nguồn lực để vừa đảm bảo phòng, chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh hiệu quả".

Tặng quà phân xưởng xuất sắc, vượt khó Tháng Công nhân, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021
Thực hiện chuỗi các hoạt động của Công ty Than Thống Nhất nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Sáng ngày 12/5, Chuyên môn cùng Công đoàn Công ty đã tổ chức trao tặng quà động viên các Phân xưởng xuất sắc, vượt khó.

Công đoàn Công ty Than Na Dương thăm, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, ngày 10/5 vừa qua, Công đoàn Công ty than Na Dương – Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc đã tổ chức các đoàn công tác thăm và tặng quà các tổ, đội sản xuất, đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới. Công ty đã phối hợp với Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid - 19 đối với CBNV, người lao động ra khỏi tỉnh Quảng Ninh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trước khi quay trở lại làm việc.

Đoàn TN Than Quảng Ninh: Tuyên dương Tài năng trẻ tại Công ty CP than Hà Lầm.
Sáng ngày 12/5, tại Công ty Cổ phần than Hà Lầm, Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh tổ chức tuyên dương Tài năng trẻ, hưởng ứng ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5 và rà soát công tác tham gia phòng chống dịch covid-19.

Đoàn Thanh niên TKV: Khởi công công trình chào mừng bầu cử Đại biểu QH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 8/5 vừa qua, Đoàn Thanh niên TKV tổ chức đã khởi công công trình thanh niên tại Trường mầm non - tiểu học Sơn Hà, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng hướng tới chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát triển bền vững ngành Than
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp ngành Than đã đẩy mạnh đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, sử dụng tiết kiệm năng lượng, tài nguyên khoáng sản và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Hưởng ứng Tháng công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Thực hiện Kế hoạch của Tập đoàn và Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, về việc triển khai các hoạt động Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Các đơn vị thành viên Tổng Công ty Khoáng sản đã triển khai các hoạt động hưởng ứng.

Công ty than Mạo Khê trên 1.100 CBCNV lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2
Trước tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, ngày 9/5/2021, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho trên 1.100 CBCNVC.

Công đoàn TKV tặng quà động viên CNVCLĐ Công ty Hoa tiêu hàng hải
Chiều ngày 06/5, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó chủ tịch cùng đại diện các ban chuyên đề của Công đoàn TKV đã tới thăm, tặng quà động viên CBNV Công ty Hoa tiêu hàng hải nhân dịp Tháng công nhân, Tháng hành động ATVSLĐ năm 2021.

Công ty Xây lắp mỏ: Triển khai các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, việc triển khai các hoạt động theo Kế hoạch được Công ty tổ chức tại Nhà giao ca các phân xưởng vào đầu các ca sản xuất ngày 10/5/2021.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn tiếp xúc cử tri Đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Quảng Ninh
Sáng ngày 11/5, tại Công ty CP Than Hà Lầm, đồng chí Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã cùng các đồng chí tham gia ứng cử ĐBQH khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri Đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Quảng Ninh.

Than Nam Mẫu: Hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân năm 2021
Ngày 10/5, Công ty Than Nam Mẫu đã đồng loạt tổ chức phát động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng công nhân năm 2021. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Công ty giao cho các đơn vị tự tổ chức vào đầu các ca sản xuất dưới sự giám sát trực tuyến của Ban chỉ đạo.

Tuổi trẻ Đoàn Than Quảng Ninh hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 của Ban Chấp hành Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) và kế hoạch triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, ngày 09/5/2021, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn TQN đã đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp.

Công ty than Khe Chàm: Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Để đảm bảo tốt công tác phòng dịch Covid-19 trước những diễn biến phức tạp. Sáng ngày 10/5/2021 Công ty than Khe Chàm tổ chức phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 bằng hình thức trực tuyến, điểm cầu chính tại phòng họp số 1 của công ty được kết nối với các nhà giao ca các đơn vị.

Công đoàn TKV: Thăm và tặng quà CNLĐ Than Cọc Sáu nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021
Sáng ngày 10/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đến kiểm tra, thăm hỏi và tặng quà CNVCLĐ nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Về phía Công ty có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà.

Than Mông Dương: Hưởng ứng tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Ngày 10/5, đồng loại tại 23 Phân xưởng đã diễn ra chương trình phát động Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Dự và chỉ đạo trực tiếp buổi phát động tại phân xưởng đều có đại diện lãnh đạo Công ty.

Than Vàng Danh: Hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Sáng ngày 10/5, Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức phát động hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 bằng hình thức trực tuyến thông qua 36 điểm cầu truyền hình tại các nhà giao ca phân xưởng trong toàn Công ty.

Các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn và trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid- 19. Để đảm bảo yêu cầu trong công tác tuyên truyền phát động về mục đích, ý nghĩa, nội dung hoạt động của và Tháng công nhân - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2021, Ban lãnh đạo Công ty than Quang Hanh đã thống nhất chương trình trực tiếp đi tuyên truyền đến toàn thể CBCNV tại 24 đơn vị trực thuộc vào đầu 3 ca sản xuất của ngày 10/5/2021.

Công ty than Hạ Long đồng loạt phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021”, toàn thể Công ty than Hạ Long đã phát động với khí thế thi đua sôi nổi.

Công ty than Mạo Khê triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện Chỉ thị của tỉnh ủy Quảng Ninh, UBND thị xã Đông Triều, công văn chỉ đạo của Công đoàn TKV về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; Công ty than Mạo Khê đã kịp thời triển khai các biện pháp phòng, chống bệnh.

Công đoàn Kho vận Đá Bạc: Đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp
Thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên về đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng và hành động trong hệ thống công đoàn; Với tinh thần đoàn kết, tập hợp và phát huy vai trò ý thức trách nhiệm của cán bộ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Than Hạ Long phối hợp làm thủ tục cấp thẻ CCCD cho người lao động
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho CBCNV rút ngắn về thời gian đi lại để làm căn cước công dân (CCCD) theo quy định. Vừa qua, tại Nhà tập luyện thể thao, Công ty than Hạ Long phối hợp với Công an TP Cẩm Phả làm thủ tục cấp thẻ CCCD cho hơn 1.600 CBCNV của Công ty.

Công đoàn Than Vàng Danh: Thăm, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng công nhân năm 2021
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Vào đầu ca1 ngày 06/5, Công đoàn công ty CP Than Vàng Danh tổ chức đoàn công tác đến thăm tặng quà cho 10 đơn vị có thành tích xuất sắc và vượt khó trong quý 1/2021.

Công đoàn Khối nghiệp vụ - Trung tâm Cấp cứu mỏ đồng hành đẩy lùi Covid
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 có chiều hướng gia tăng trên diện rộng, trong những ngày qua Ban lãnh đạo Trung tâm Cấp cứu mỏ theo sát diễn biến tình hình của dịch bệnh, chủ động kiểm soát lao động đi ra khỏi tỉnh trở lại làm việc, chỉ đạo toàn diện đến cán bộ CNVCLĐ thực hiện triệt để các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải kiểm tra sản xuất, thăm tặng quà CNLĐ Than Thống Nhất nhân “Tháng Công nhân” 2021
Sáng ngày 7/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã đi kiểm tra sản xuất hầm lò, thăm tặng quà công nhân lao động (CNLĐ) Công ty Than Thống Nhất nhân Tháng Công nhân 2021. Cùng đi có Thành viên HĐTV Vũ Thành Lâm; Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân; Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Ngọc Cơ và các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn…

Công đoàn TKV: Thăm, tặng quà CNLĐ Công ty CP than Đèo Nai
Ngày 05/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch cùng các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho Công ty CP than Đèo Nai và khen thưởng, động viên 02 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất và hoạt động Công đoàn, cùng đi có Ban thường vụ Công đoàn Công ty và đại diện các Phòng ban trong Công ty.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc tại Công ty CP Chế tạo máy
Ngày 06/5/2021, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV và đại diện các ban chuyên đề Công đoàn TKV đã tới đã tới thăm hỏi, tặng quà đơn vị xuất sắc của Công ty CP Chế tạo máy. Cùng đi với đoàn công tác có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn Công ty.

Đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp
Thực hiện công văn chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam ban hành công văn số 154/CĐTKV - TG ngày 07/5/2021 tới Công đoàn các đơn vị triển khai tốt các nội dung:

67 đoàn viên công đoàn được kết nạp nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021
Ngày 6/5/2021, Công đoàn công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Lễ kết nạp công nhân lao động vào tổ chức Công đoàn. Dự Lễ kết nạp có các đồng chí thường trực Công đoàn công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận và 67 công nhân mới thuộc 22 đơn vị trong công ty.

Công ty CP than Hà Lầm hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Sáng ngày 05/5/2021, Công ty CP than Hà Lầm tổ chức phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Các đơn vị phục vụ, phụ trợ, khối ngoài mặt bằng tổ chức phát động đồng loạt vào lúc 6h30’; các đơn vị sản xuất Khối hầm lò tổ chức theo các ca sản xuất.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89  |  90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 | 148 | 149 | 150 | 151 | 152 | 153 | 154 | 155 | 156 | 157 | 158 | 159 | 160 | 161 | 162 | 163 | 164 | 165 | 166 | 167 | 168 | 169 | 170 | 171 | 172 | 173 | 174 | 175 | 176 | 177 | 178 | 179 | 180 | 181 | 182 |