Tin tức hoạt động

Tin tức hoạt động

Than Núi Béo tuyên dương tấm gương lao động giỏi tỉnh Quảng Ninh
Thợ lò Hoàng Công Dương - công nhân Công trường Đào lò 2 thuộc Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin là 1 trong số các cán bộ công nhân viên chức tiêu biểu được tỉnh Quảng Ninh tuyên dương năm 2020.

373 suất quà tết được trao cho người lao động đón tết xa quê tại Than Nam Mẫu
Người lao động được Công ty hỗ trợ, trao quà lần này là CBCNV có hộ khẩu thường trú tại các vùng có dịch, các tỉnh lân cận phải ở lại chung cư đón Tết do sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19; các công nhân độc thân đang ở trọ trên địa bàn thành phố Uông Bí và tại chung cư không thể về quê đón Tết.

Công ty than Mạo Khê tặng quà cho CBCNV, các gia đình không về quê ăn Tết do ảnh hưởng dịch bệnh Covid 19
Để thăm hỏi và tặng quà CBCNV, gia đình CNVC đang công tác tại Công ty không thể về quê đón Tết do ảnh hưởng đại dịch COVID-19, ngày 7/2/2021 (tức ngày 26/12 Âm lịch), các đồng chí lãnh đạo cùng đại diện các phòng, ban chức năng Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tặng quà, động viên CBCNV và các gia đình ở lại trong 2 khu tập thể trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Công ty CP Than Cọc Sáu triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19
Nhằm triển khai hiệu quả, đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, ngăn ngừa nguy cơ lây lan, bùng phát dịch trên địa bàn, Trạm y tế Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức phun khử trùng, khử khuẩn tại toàn bộ khu vực Văn phòng, mặt bằng sản xuất tại các đơn vị và các khu vực trọng điểm trong địa bàn Công ty.

Trung tâm Cấp cứu mỏ: Chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động
Do ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19 tại Quảng Ninh và đặc thù thường trực tác chiến của lực lượng cứu hộ mỏ. Dịp Tết Tân Sửu năm 2021 nhiều cán bộ, đội viên cứu hộ mỏ thuộc Trung tâm Cấp cứu mỏ đã không về quê mà ở lại khu tập thể của Trung tâm.

Than Uông Bí – Đơn vị xuất sắc phong trào “Văn hóa - Thể thao” năm 2020
Năm 2020, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, song được sự chỉ đạo của Tập đoàn và các cấp, tập thể lãnh đạo, người lao động Than Uông Bí đã chủ động, linh hoạt trong điều hành, triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, bám sát chỉ đạo thực hiện mục tiêu, chỉ tiêu SXKD, quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, nâng cao thể chất cho người lao động.

Than Mông Dương: Chăm lo Tết cho người lao động xa quê hương
Tiếp nối các hoạt động chăm lo Tết nguyên đán Tân Sửu cho người lao động (NLĐ), Công ty CP than Mông Dương vừa tổ chức cấp phát quà hỗ trợ CNVCLĐ đang ở tập thể và ở nhà trọ, không thể về quê ăn Tết.

Công ty Xây lắp mỏ - TKV: Quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19
Trước diễn biến phức tạp khó lường của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Hải Dương và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã triển khai kích hoạt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 ở cấp độ cao nhất.

Đoàn Thanh niên Than Cọc Sáu tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường phòng chống dịch Covid-19.
Vừa qua, Đoàn TN Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức dọn dẹp “Vệ sinh môi trường khu vực Sân vận động, xúc dọn tuyến đường vận chuyển từ Cầu Hóa chất đến Ngã 5 và đào hố chuẩn bị trồng cây đầu Xuân 2021.

THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2021: ĐOÀN KẾT, SÁNG TẠO, VƯỢT KHÓ, PHÁT TRIỂN
Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”, các cấp công đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động đang phát huy hiệu quả, được đông đảo đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đón nhận, được các cấp ủy đảng, chính quyền, người sử dụng lao động quan tâm, ủng hộ.

Tuổi trẻ TKV tích cực chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19
Xung kích, chủ động, tích cực là tinh thần xuyên suốt trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Đoàn TN TKV) trong việc chung tay trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là khi tình hình dịch bệnh có những diễn biến mới phức tạp tại Quảng Ninh và Hải Dương những ngày qua.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả thăm hỏi, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả quan tâm làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Công ty Than Mạo Khê lấy mẫu xét nghiệm Covid - 19 cho CBCNV
Trước diễn biến phức tạp và cơ nguy cơ bùng phát cao của dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, ngày 3/2/2021, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid -19 cho CBCNV trong Công ty.

Thợ mỏ Mông Dương sẵn sàng cho mùa than mới
Trải qua một năm 2020 với đầy những thách thức, những người thợ mỏ Than Mông Dương hôm nay có quyền được tự hào về những “trái ngọt” mà mình đã nỗ lực vun trồng, lấy đó làm động lực tạo đà để vươn mình đón những thành tựu mới trong năm mới Tân Sửu đang tới gần….

Kho vận Đá Bạc: Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người lao động
Sáng ngày 3/2, tại khu vực Ga A, Công ty Kho vận Đá Bạc phối hợp với Trung tâm Y tế Than khu vực Mạo Khê tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh cho cán bộ công nhân (đối tượng F2) thuộc phân xưởng Vận chuyển Đường sắt.

CHỦ TỊCH TỔNG LĐLĐVN NGUYỄN ĐÌNH KHANG: Công nhân lao động nên đón Tết ở nơi đang làm việc
“Để chung tay cùng cả nước phòng chống dịch COVID-19, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN kêu gọi đoàn viên, CNVCLĐ cả nước hạn chế đi lại, cân nhắc thật kỹ việc về quê ăn Tết và nên ở lại địa phương đang làm việc đón Tết để đảm bảo sức khỏe, việc làm lâu dài; đảm bảo Tết đầm ấm, an toàn” - ông Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đưa ra lời kêu gọi trong cuộc trao đổi với báo chí vào chiều 3.2 về công tác chăm lo Tết cho CNLĐ.

Than Dương Huy chăm lo cho đáo cuộc sống chu công nhân cách ly tại khu Chung cư
Trong những ngày qua, diễn biến phức tạp và đáng lo ngại của đại dịch Covid-19 đã gây những biến động lớn đến mọi hoạt động SXKD cũng như đời sống xã hội của CBCNV ngành Than.

TKV: Chống dịch nghiêm túc - Sản xuất tập trung
Đó là chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn tại cuộc họp trực tuyến về công tác phòng chống dịch Covid-19 và tình hình hoạt động SXKD của các đơn vị trực thuộc TKV sáng ngày 03/02.

Tết đến với người lao động Tổng Công ty Khoáng sản
Ngày 29/01 vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản và LĐLĐ tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức “Tết thợ mỏ” năm 2021 cho CNLĐ tại khu vực Cao Bằng.

Gương sáng lan tỏa trong công nhân viên chức lao động
Đầu ca 1 ngày 01/02/2021 ở khu thay đồ công nhân khu vực Khe Chàm, anh Nguyễn Văn Phúc công nhân đo khí Phân xưởng TGK - khu vực Khe Chàm, Công ty than Hạ Long đã nhặt được một ví màu đen, bên trong có 01 thẻ ATM mang tên Lê Tuấn Anh, công nhân Phân xưởng VTST và số tiền mặt 740 nghìn đồng.

Tết ở Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV
Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV nói riêng và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nói chung luôn quan tâm chăm lo chu đáo cho thợ mỏ đón Tết, vui Xuân. Trong bối cảnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 như hiện nay, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng Công ty đã có nhiều hoạt động chăm lo Tết thiết thực cho người lao động.

Tổng Công ty CN Mỏ Việt Bắc thăm hỏi, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Vừa qua, tại các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty làm trưởng đoàn đến thăm, động viên gia đình cán bộ, công nhân lao động của Tổng công ty có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021.

Lãnh đạo Tỉnh Quảng Ninh và Đảng ủy Than Quảng Ninh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại Than Vàng Danh
Ngày 02/2/2021 Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Đức Thành - UVBTV- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tới kiểm tra công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 tại Công ty CP than Vàng Danh. Cùng đi còn có đồng chí Vũ Anh Tuấn - UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Đảng ủy TQN - Phó Tổng giám đốc TKV, đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Uông Bí.

Công ty than Mạo Khê khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Quảng Ninh, Thị xã Đông Triều và Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Ngày 28/01, Công ty than Mạo khê đã tổ chức họp Ban chỉ đạo đồng thời khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 Công ty chủ trì hội nghị.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tích cực, quyết liệt, chủ động ứng phó với diễn biến mới, phức tạp của đại dịch Covid - 19
Với diễn biến hết sức phức tạp và mức độ nguy hiểm của đại dịch Covid -19 đã được Bộ Y tế, tỉnh Quảng Ninh cảnh báo, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả ngay lập tức triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch.

Thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19
Tình hình dịch bệnh Covid - 19 trên thế giới đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, tại Việt Nam có nhiều tỉnh, thành phố đã ghi nhận các ca dương tính trong cộng đồng do biến thể mới của vi rút gây ra, trong đó có các đơn vị trực thuộc Tập đoàn TKV, đặc biệt là các đơn vị ở Quảng Ninh đã có nhiều trường hợp f1, f2, f3 phải cách ly theo quy định.

Than Vàng Danh: Thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho toàn thể CNVCLĐ
Có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử Khu Giếng Cánh Gà - Công ty CP than Vàng Danh tất cả các dây chuyền, máy móc phải dừng hoạt động. Nguyên nhân là do 1 công nhân của Công ty xác định là dương tính với Covid-19. Nguồn gốc lây bệnh được xác định là công nhân có hộ khẩu thường trú tại Đông Triều – Quảng Ninh lây từ vợ làm ở Công ty Điện tử tại Chí Linh - Hải Dương cả 2 vợ chồng đều dương tính với Covid-19.

Than Hạ Long đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, Công ty than Hạ Long tiếp tục duy trì, đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch.

TKV khẩn trương, quyết liệt triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch Covid-19
Kịp thời chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid -19 ngay khi dịch bùng phát trở lại, Đảng ủy Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 06-CT/ĐU về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Tổng Giám đốc - Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống Covid của Tập đoàn ngay lập tức chủ trì cuộc họp trực tuyến ngày 29/01 và ký ban hành văn bản số 370/TKV-BCĐ của Ban Chỉ đạo về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

ĐH đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ta đã thành công rất tốt đẹp
Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Đến giờ phút này, chúng ta có thể vui mừng báo cáo với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân rằng: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ta đã thành công rất tốt đẹp!”

Than Dương Huy: Kích hoạt khẩn cấp hệ thống phòng, chống dịch Covid-19 trong toàn Công ty
Trước tình hình diễn biến phức tạp và rất nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, Công ty Than Dương Huy đã kịp thời có phản ứng nhanh, ngay lập tức kích hoạt khẩn cấp toàn bộ hệ thống phòng chống dịch Covid-19.

Các đơn vị TKV vùng Quảng Ninh triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương (tại Quảng Ninh ngày 27/1/2021 ghi nhận 01 ca nhiễm Covid-19 là nhân viên an ninh Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, sau đó tiếp tục phát hiện các trường hợp nghi nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng), các đơn vị thuộc TKV tại Quảng Ninh đã nhanh chóng triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Công ty Môi trường triển khai các biện pháp phòng, chống Covid-19
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp trong tỉnh Quảng Ninh. Ngày 28/01, Công ty Môi trường đã tổ chức họp triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Nghiêm túc thực hiện theo khuyến cáo "5K" của Bộ Y tế nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả
Để tiếp tục chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trước những diễn biến mới đầy phức tạp, CBCNV Tập đoàn cần nghiêm túc thực hiện theo thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”.

Than Vàng Danh khẩn trương và quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương. Ngày 28/1, Công ty đã ban hành lệnh khẩn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19.

Than Núi Béo triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình khẩn cấp hiện nay
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, sáng ngày 28/1/2021, Công ty CP than Núi Béo - Vinacomin đã tiến hành cuộc họp khẩn Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương (đã ghi nhận nhiều ca nhiễm mới trong cộng đồng). Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong Tập đoàn (Công văn số 370/TKV – BCĐ, ngày 29/01/2021).

TKV kích hoạt công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở trạng thái cao nhất
Sáng ngày 29/01, trước diễn biến phức tạp và nguy hiểm khi phát hiện các trường hợp nhiễm Covid-19 tại Quảng Ninh, Hải Dương và một số tỉnh thành, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức họp trực tuyến chỉ đạo khẩn cấp công tác phòng, chống dịch. Tổng Giám đốc Đặng Thanh Hải - Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Tập đoàn chủ trì cuộc họp.

Công ty Tuyển than Cửa Ông tập trung cao độ các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công ty đã phổ biến, quán triệt tới CBCNV trong công ty về việc triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tết sum vầy đến với người lao động Công ty Kho vận Đá Bạc
Ngày 28/1, tại Hội trường tầng 2 trụ sở nhà điều hành sản xuất, Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Công điện triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19
Ngày 28/1, UBND tỉnh ban hành Công điện số 03/CĐ-UBND về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Công ty than Uông Bí - TKV triển khai nhiệm vụ năm 2021
Công ty than Uông Bí - TKV vừa tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021.

Hạnh phúc nhân đôi
Trong không khí vui tươi, đầm ấm chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, ngày 26/1 Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức gặp mặt chúc mừng cán bộ, công nhân lao động xây dựng gia đình trong năm 2019 và 2020. Đây là năm thứ 3, Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức gặp mặt CNLĐ lập gia đình trong năm.

“An toàn - Phát triển - Hiệu quả”
Là mục tiêu thi đua năm 2021 của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) phát động tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 được tổ chức tại Hà Nội, ngày 22/1 vừa qua.

Toàn văn tham luận của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang tại Đại hội XIII của Đảng
Toàn văn tham luận với chủ đề "Đổi mới tổ chức, hoạt động của Công đoàn, xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước" do Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang trình bày tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Than Dương Huy đẩy mạnh cơ giới hóa đào lò
Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tài nguyên than ở tầng +38/-100 của Than Dương Huy đã cạn dần và đang ở giai đoạn cuối. Muốn duy trì và phát triển cần phải khai thác ở độ sâu hơn từ mức -100 xuống -250 và sâu hơn nữa. Với mục tiêu đó, phương án phát triển mỏ mức -250 của Than Dương Huy đã ra đời và đang trình Tập đoàn TKV phê duyệt. Đây là phương án đầu tiên trong dự án lớn nhất từ trước đến nay của Công ty, đòi hỏi rất nhiều công sức, thời gian và vốn đầu tư.

Gặp mặt cán bộ công đoàn hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021
Nhân dịp đón Xuân mới Tân Sửu 2021, ngày 26/01, tại Hạ Long - Quảng Ninh, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ công đoàn chuyên trách nghỉ chế độ qua các thời kỳ.

Công ty Than Hạ Long: Thăm hỏi, tặng quà công nhân lao động
Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 22/1 vừa qua, các đồng chí lãnh đạo Công ty than Hạ Long đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà 15 công nhân lao động bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh.

Công ty Chế biến than Quảng Ninh - TKV phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch, nhiệm vụ năm 2021
Sáng 26/1, Công ty Chế biến than Quảng Ninh - TKV tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2020 và Hội nghị người lao động năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có Thành viên HĐTV Tập đoàn Nguyễn Chiến Thắng; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Khuất Mạnh Thắng; Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu…

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97  |  98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 | 148 | 149 | 150 | 151 | 152 | 153 | 154 | 155 | 156 | 157 | 158 | 159 | 160 | 161 | 162 | 163 | 164 | 165 | 166 | 167 | 168 | 169 | 170 | 171 | 172 | 173 | 174 | 175 | 176 | 177 | 178 | 179 | 180 | 181 | 182 |