Tin Công đoàn cơ sở

Tin Công đoàn cơ sở

Kết quả Tháng Công đoàn tham gia quản lý - Tháng 7 năm 2018
Hưởng ứng phong trào thi đua Tháng Công đoàn tham gia quản lý - Tháng 7 năm 2018 của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã triển khai phát động phong trào thi đua sâu rộng tại mỗi đơn vị, tới tận đoàn viên và người lao động, xây dựng triển khai các mục tiêu và ký giao ước thi đua, cam kết thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất và công tác an toàn trong tháng 7/2018.

Công đoàn Than Hòn Gai: Bổ sung các đầu sách vào “Tủ sách Công đoàn”
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng. Sách là chiếc chìa khoá mở cửa trí tuệ, là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau.

Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công ty
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Công ty Tuyển than Hòn Gai (20/8/1960- 20/8/2018). Vừa qua, tại sân vận động Minh Anh - thành phố Hạ Long, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức giao hữu bóng đá giữa hai đội tuyển Khối sản xuất gặp đội tuyển Khối Văn phòng Công ty.

Công ty CP than Vàng Danh quan tâm đến công tác tuyển dụng lao động.
Trong những năm qua nguồn nhân lực của Công ty CP than Vàng Danh đã có những chuyển biến quan trọng, tăng về số lượng, đa dạng về cơ cấu, trình độ cũng được nâng lên, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ SXKD của Công ty. Công tác đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực đã và đang được quan tâm; đời sống, môi trường làm việc của người lao động được cải thiện tốt hơn.

Tổng Công ty Khoáng sản tổ chức đối thoại định kỳ
Thực hiện Quy định của Nghị định số 60/2013/NĐ-CP ngày 19/6/2013 của Chính phủ về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc và Quyết định số 125/QĐ-VIMICO ngày 03/3/2016 của Hội đồng quản trị Tổng công ty về Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tổng công ty Khoáng sản - TKV.

Công đoàn Tuyển than Cửa Ông: Đồng hành cùng phát triển
Trước những khó khăn cũng như thuận lợi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, Công đoàn đã thể hiện tốt vai trò chăm lo đảm bảo việc làm cho người lao động; chủ động tham gia quản lý, giám sát nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho CNVCLĐ, vận động được sức mạnh đoàn kết, truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của CBCNV Công ty trong việc nỗ lực, song hành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn làm việc tại Công ty than Mạo Khê
Sáng ngày 14/8, Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn đã có buổi làm việc tại công ty than Mạo Khê. Cùng tham gia buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ - Phó TGĐ cùng đại diện các ban chuyên môn của Tập đoàn.

Tuyên dương con CBCNV có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017-2018.
Nhằm động viên những cố gắng nỗ lực của các cháu là con CBCNV có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017-2018, ngày 12/8 vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức chuyến tham quan du lịch tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Khu du lịch Đồng Mô - Sơn Tây - Hà Nội) cho 29 cháu là con CNVCLĐ trong Công ty đạt giải Ba từ cấp tỉnh trở lên năm học 2017-2018.

Kết quả Tháng Công đoàn tham gia quản lý - Tháng 7/2018.
Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc triển khai Tháng Công đoàn tham gia quản lý - Tháng 7/2018, Công đoàn công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã ký kế hoạch liên tịch với Giám đốc công ty triển khai các hoạt động thi đua đến các công đoàn bộ phận.

Công đoàn Than Hà Lầm Tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2018
Thực hiện chương trình công tác công đoàn năm 2018, Công đoàn Công ty cổ phần than Hà Lầm tổ chức Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn và đi thực tế cho các đồng chí cán bộ công đoàn trong Công ty.

Công ty than Uông Bí: Tuyên dương HSG xuất sắc năm học 2017-2018
Ngày 10/8 vừa qua, Công ty than Uông Bí tổ chức Hội nghị tuyên dương các cháu là con CNVCLĐ trong Công ty đạt thành tích trong năm 2017-2018.

Khánh thành và gắn biển công trình đập ngăn đất đá số 8, chân bãi thải Bàng Nâu
Sáng ngày 9/8, Đảng ủy Công ty CP than Cao Sơn đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình “Đập ngăn đất đá số 8, chân bãi thải Bàng Nâu”. Đây là công trình ý nghĩa, thiết thực được Đảng bộ Than Quảng Ninh (TQN) lựa chọn là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng.

Bố lao động giỏi - Con học giỏi
Ấn tượng đầu tiên khi tôi gặp anh và 2 con tại Hội nghị tuyên dương con CNLĐ học giỏi năm học 2017-2018 là người đàn ông nhỏ bé với gương mặt hằn bao nếp nhăn qua thời gian, nhưng đôi mắt ánh lên niềm tự hào vì thành tích học tập của hai con. Tôi cảm thấy khâm phục anh một tấm gương sáng trong lao động, còn 2 cháu là tấm gương vượt khó học giỏi.

Đoàn TN Công ty than Dương Huy tham gia đảm nhận phần việc phục vụ sản xuất
Thực hiện chương trình công tác đoàn quý III năm 2018 của Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty. Nhằm tích cực tham gia các hoạt động lao động công trình, phần việc giúp đẩy nhanh tiến độ trong sản xuất đặc biệt đối với các công trình trọng điểm của Công ty.

Trường Cao đẳng TKV: Các hoạt động chăm lo đời sống CBGV, CNV
Trong những năm qua, bên cạnh những hoạt động bề nổi tạo nên uy tín cũng như thương hiệu của trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam, công tác chăm lo đời sống CBGV, CNV Nhà trường để lại nhiều dấu ấn với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Công ty than Mạo Khê khen thưởng 680 triệu đồng cho 120 sáng kiến
Phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất là một trong những phong trào thi đua được CBCNV Công ty than Mạo Khê tích cực hưởng ứng và đã thu được những kết quả đáng khích lệ.

Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”
Sáng ngày 07/8/2018, Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Đặng Hồng Thắng - công nhân Phân xưởng Đúc.

Công ty Tuyển than Cửa Ông đẩy mạnh sản xuất than chất lượng cao
Những tháng đầu năm 2018, tình hình tiêu thụ than của TKV ở mức rất cao, chủ yếu là các sản phẩm than sau tuyển, than chất lượng cao, than cám 4a.1, than cám 5a.1, than cám 6a.1. Là đơn vị có nhiệm vụ vận chuyển than nguyên khai về sàng tuyển sâu, lấy các chủng loại than nguyên khai, chất lượng cao phục vụ cho công tác tiêu thụ, Tuyển than Cửa Ông đã có đóng góp quan trọng trong những thành tích chung của toàn Tập đoàn. Để sớm hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018 của TKV, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã chủ động triển khai nhiều giải pháp như: Bám sát sự chỉ đạo điều hành của Tập đoàn về kế hoạch tiêu thụ để nâng sản lượng tiêu thụ; tận thu hết nguồn than cục số 4, cục số 5 đang tiêu thụ mạnh; tiếp tục chuẩn bị tốt các chân hàng tiêu thụ than chất lượng cao, than cám 4a.1, 5a.1, 6a.1 nội địa đang có nhu cầu lớn...

Công ty CP Địa chất mỏ: Triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 7
Ngày 07/8/2018 Đảng bộ Công ty Cổ phần Địa chất mỏ đã tổ chức hội nghị học tập triển khai thực hiện nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Công ty than Mạo Khê có 28 cháu học sinh xuất sắc được tuyên dương cấp Tập đoàn
Vừa qua, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản đã tổ chức hội nghị tuyên dương 469 cháu là con CNVC - LĐ Tập đoàn đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc năm học 2017 – 2018, trong đó Công ty than Mạo Khê có 28 cháu được tuyên dương trong đợt này.

Trung tâm CCM gắn biển công trình khu điều hành Trạm CCM Uông Bí
Ngày 28/7/2018, tại TP Uông Bí, Công đoàn Trung tâm CCM tổ chức gắn biển công trình xây dựng trạm Cấp cứu mỏ Uông bí – Công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018- 2023, hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trung tâm CCM (30/10/1978- 30/10/2018).

Công ty than Dương Huy: Khen thưởng 706 em HSG năm học 2017- 2018
Ngày 03/8 vừa qua, tại Hội trường tầng 3 - Văn phòng Công ty. Công ty than Dương Huy tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng 706 em học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018.

Kết quả tháng thi đua đảm bảo AT-VSLĐ năm 2018
Vừa qua, Công đoàn Công ty than Thống Nhất đã tổ chức Hội nghị tổng kết tháng Công đoàn tham gia quản lý, tháng 7 năm 2018.

Công ty Cổ phần Chế tạo máy: Tuyên dương 156 Học sinh xuất sắc năm học 2017 – 2018
Sáng ngày 04/8, Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi là con CNVCLĐ trong Công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018.

Công đoàn Công ty than Núi Béo: Hướng về đồng bào vùng cao
Để sẻ chia một phần khó khăn đối với người dân vùng cao, vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần than Núi Béo đã tổ chức vận động cán bộ CNLĐ Công ty quyên góp ủng hộ đồng bào dân tộc thiểu số xã Mông Ân thuộc huyện Bảo Lâm và xã Kim Cúc thuộc huyện Bảo Lạc của tỉnh Cao Bằng. Đây là 2 trong số nhiều xã miền núi có công nhân thợ lò đang làm việc tại Công ty. Cả 2 xã đều nằm ở vùng sâu, vùng xa, xe phải di chuyển qua những cung đường nhỏ hẹp, quanh co kéo dài hàng trăm cây số.

Giải bóng đá nam CNVCLĐ Than Hà Lầm năm 2018
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe phục vụ công tác, lao động sản xuất, học tập, đồng thời tạo mối giao lưu giữa các phòng ban, công trường, phân xưởng trong Công ty thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2018) và 58 năm ngày thành lập Công ty 01/8/1960 – 01/8/2018). Từ ngày 22/7/2018 đến ngày 01/8/2018 Công ty CP than Hà Lầm đã tổ thành công giải bóng đá nam CNVCLĐ năm 2018.

Quán triệt, triển khai kết luận số 32 KL/TW về tình hình an ninh trật tự
Ngày 31/7, Đảng ủy Than Quảng Ninh (TQN) tổ chức Hội nghị quán triệt kết luận số 32 KL/TW ngày 5/7/2018 của Bộ Chính trị về tình hình an ninh trật tự (ANTT) nổi lên thời gian gần đây và nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Cẩm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh; đồng chí Vũ Anh Tuấn, Uỷ viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy TQN, Phó TGĐ Tập đoàn; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy TQN, các Ban Xây dựng Đảng - Đảng ủy TQN; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy các đơn vị trực thuộc...

Sôi nổi sân chơi “Sau giờ thứ 8”
Vừa qua, tại Hội trường Công ty cổ phần than Đèo Nai - Vinacomin, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Đài phát thanh truyền hình Quảng Ninh đã tổ chức Sân chơi “Sau giờ thứ 8”.

“Hành trình về nguồn” của Đoàn TN Công ty than Thống Nhất
“Hành trình về nguồn” là một chương trình thiết thực được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời giáo dục truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc và phát huy lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Nằm trong chương trình tập huấn thực tế 04 ngày tại các tỉnh miền Trung, từ ngày 28/7 đến ngày 31/07/2018, Đoàn TN Công ty đã tổ chức chương trình về thăm Ngã ba Đồng Lộc, Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn.

Sơ kết công tác thi đua khen thưởng Khối thi đua vùng Cẩm Phả
Ngày 31/7/2018, tại Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả, Khối thi đua các doanh nghiệp ngành than vùng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Đoàn cán bộ QĐND Lào tham quan và làm việc tại Công ty than Dương Huy
Sáng ngày 31/7/2018, Ban Chỉ huy quân sự Công ty than Dương Huy đã có buổi làm việc với Đoàn cán bộ Quân đội nhân dân Lào sang tham quan, nghiên cứu và học tập tại Quảng Ninh.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác UBND huyện Than Uyên – tỉnh Lai Châu
Ngày 30/72018, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác UBND huyện Than Uyên về công tác phối hợp tuyển sinh, đào tạo gắn với giải quyết việc làm cho thanh niên trong huyện.

Tuyển than Hòn Gai: Tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tác Tranh, Báo, Ảnh về AT-VSLĐ
Ngày 26/7 vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức hội nghị tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác tranh, báo, ảnh về đề tài An toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ-PCCN).

Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ (2015 - 2020) và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018
Nhằm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Công ty khóa V nhiệm kỳ (2015-2020) trong nửa nhiệm kỳ đầu và bổ sung phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nửa nhiệm kỳ còn lại, sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018. ngày 27/7/2018 Đảng bộ Công ty tổ chức hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ (2015-2020) và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018.

Công đoàn Công ty than Uông Bí tuyên dương CNLĐ xuất sắc
Ngày 26/7/2018 tại hội trường Công ty than Uông Bí, Công đoàn công ty than Uông Bí đã tổ chức Hội nghị tuyên dương CNVCLĐ xuất sắc nhân Tháng công đoàn tham gia quản lý - Tháng 7 năm 2018.

Nữ CNVCLĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông với phong trào thi đua “Mẹ Lao động sản xuất giỏi – Con chăm ngoan học giỏi”
Với đặc thù lực lượng lao động nữ chiếm 45,56% trong tổng số CBCNV toàn Công ty, nên phong trào thi đua “Mẹ LĐSX giỏi – Con chăm ngoan học giỏi” trong nữ CNVCLĐ Công ty luôn được lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông quan tâm chú trọng. Phong trào luôn được gắn liền với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” đồng thời được đưa vào các chương trình công tác của đơn vị.

Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 89 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Chiều ngày 26/7/2018, tại sân vận động trung tâm điều hành Dốc Đỏ, Công ty xây lắp mỏ - TKV tổ chức giao hữu bóng đá mini 9 người giữa liên quân khu vực Hòn Gai, Cẩm phả và liên quân khu vực Uông Bí, Đông Triều, chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018). Đối tượng tham gia là các đồng chí Trưởng phó phòng, quản đốc phân xưởng, chủ tịch công đoàn bộ phận các đơn vị trong toàn Công ty.

Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Ngày 27/7/2018, tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cẩm Phả, Công ty Môi trường đã tổ chức thành công giải kéo co chào mừng 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2018).

Than Hạ Long: Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập
Vừa qua, Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị tuyên dương con cán bộ, công nhân viên Công ty đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 - 2018 và trao học bổng cho con gia đình chính sách năm học 2018 – 2019.

Công ty than Mạo Khê tổ chức giải cầu lông, bóng bàn chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Trong 2 ngày 25 và 26/7 vừa qua, tại nhà sinh hoạt mỏ, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thành công giải cầu lông, bóng bàn chào mừng 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2018). Tham gia giải đấu có gần 100 VĐV là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào luyện tập TDTT toàn Công ty, thi đấu ở hai bộ môn cầu lông và bóng bàn.

Giải cầu lông CNVCLĐ chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Ngày 26/7/2018 Công đoàn công ty Nhôm Lâm Đồng đã tổ chức giải Cầu lông phong trào CNVCLĐ năm 2018. Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018), đồng thời nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và nâng cao thể lực, tinh thần cho toàn thể CBCNVC trong Công ty.

Than Đèo Nai: Phấn đấu sản xuất 2,1 triệu tấn than năm 2018
Thực hiện kế hoạch SXKD năm 2018, Công ty CP than Đèo Nai đã có nhiều giải pháp chỉ đạo, điều hành thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất 2,1 triệu tấn than trong năm 2018.

Công ty than Dương Huy: Hoạt động tri ân nhân Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Trong những ngày tháng 7 này, cả nước tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018). Cùng với đồng bào cả nước, Công ty than Dương Huy đã có nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

Công ty than Mạo Khê: Trên 150 công nhân làm công việc liên quan đến VLNCN được huấn luyện, sát hạch KTAT.
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức lớp huấn luyện, sát hạch Kỹ thuật An toàn (KTAT) đối với người làm công việc liên quan đến vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) trong toàn Công ty.

Thành tích học tập của con CNVCLĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông
Sáng ngày 26/7, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức Hội nghị tuyên dương con CBCNV Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018.

Phân xưởng K1, Than Uông Bí - Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua
Đến với Phân xưởng K1 - Công ty than Uông Bí chúng tôi cảm nhận được một không khí lao động hăng say, sôi động của Phân xưởng đã có những kết quả đáng ghi nhận. Hiện tại Phân xưởng quản lý 3 lò chợ khấu giá khung, với 307 CBCNV.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125  |  126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 |