Tin Công đoàn cơ sở

Tin Công đoàn cơ sở

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức huấn luyện diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả hiện đang quản lý nhiều tuyến luồng, cảng biển, các khu vực kho cảng là những mắt xích, khâu quan trọng trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ than toàn Tập đoàn. Việc tuân thủ các quy định liên quan đến công tác môi trường nói chung, môi trường biển nói riêng được Công ty đặc biệt quan tâm, chú trọng làm tốt trong suốt những năm vừa qua.

Phát huy giá trị văn hoá, tạo nguồn lực nội sinh và động lực đột phá để phát triển đất nước
Phát huy cao độ những giá trị văn hoá, sức mạnh và tinh thần cống hiến của mọi người Việt Nam, tạo nguồn lực nội sinh và động lực đột phá để thực hiện thành công mục tiêu phát triển đất nước.

Công ty than Mạo Khê tặng quà cho các y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch bệnh covid-19
Vừa qua, đoàn công tác Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tặng quà cho các y, bác sỹ, CBNV Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Công ty CP than Mông Dương bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà diện chính sách
Sáng ngày 24/11, đoàn công tác của Công ty CP than Mông Dương gồm các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các phòng, phân xưởng đã đến trao kinh phí hỗ trợ xây nhà diện chính sách cho trường hợp chị Tằng Thị Kim Liên – Công nhân phân xưởng Phục vụ Đời sống (PVĐS).

Thắm tình thợ mỏ Than Quang Hanh
Việc được tổ chức sinh nhật đối với mỗi cá nhân là một việc ý nghĩa trong cuộc đời, nhưng đối với CBCNV đi làm xa nhà thì việc được tổ chức sinh nhật lại là một điều rất khó.

Khẳng định vai trò ngành công nghiệp hỗ trợ quan trọng của TKV
Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, các đơn vị Cơ khí TKV đã bám sát chỉ đạo của Tập đoàn và kế hoạch phối hợp kinh doanh, phát huy năng lực, chủ động triển khai các giải pháp quyết liệt, linh hoạt, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch vừa ổn định, phát triển SXKD, đáp ứng cho các đơn vị sản xuất than hầm lò, lộ thiên, sàng tuyển, chế biến…, khẳng định vai trò, vị trí ngành công nghiệp hỗ trợ quan trọng của TKV.

TKV thăm và tặng quà đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch tại Trung tâm Y tế Tiên Yên, Quảng Ninh
Ngày 22/11/2021, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã trao tặng 20 triệu đồng tới đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch của Trung tâm Y tế Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong chuỗi nhiều những hoạt động thiết thực chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch của TKV.

Công ty CP than Cao Sơn tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần 2 năm 2021
Sáng ngày 23/11, Công ty Cổ phần than Cao Sơn tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần 2 năm 2021. Các đồng chí: Phạm Quốc Việt, Giám đốc Công ty; Nguyễn văn Sinh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

Điểm sáng về phong trào thi đua LĐSX những tháng cuối năm 2021
Những ngày của tháng “củ mật” năm 2021 đang ghi nhận không khí lao động sản xuất hăng say trên khắp các khai trường, địa bàn hoạt động của Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả. Các đơn vị đang tích cực tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi thi đua sản xuất nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch quý IV và cả năm 2021.

Than Mạo Khê: Tăng cường giải pháp phòng chống dịch Covid-19, quan tâm đời sống người lao động
Trước tình hình dịch Covid-19 trong tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt tại thị xã Đông Triều đang diễn biến phức tạp, Công ty than Mạo Khê đã chủ động triển khai các giải pháp cao nhất nhằm tăng cường phòng, chống dịch bệnh cùng nhiều hoạt động thiết thực quan tâm đến người lao động (NLĐ).

Công đoàn Than Thống Nhất trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn”
Ngày 19/11 vừa qua, được sự ủy quyền của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở từ quỹ “Mái ấm công đoàn” cho 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

Than Hà Tu: Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy năm 2021
Để chủ động phòng ngừa, sẵn sàng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ kịp thời và có hiệu quả khi xảy ra cháy, Ngày 19/11 vừa qua, Công ty CP than Hà Tu phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho hơn 200 đội viên là cán bộ, đội viên Đội PCCC và CBCN thường xuyên làm việc trong môi trường nguy hiểm về cháy nổ trong toàn Công ty.

Gặp mặt giáo viên kiêm chức nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị trong Tập đoàn đã tổ chức gặp mặt giáo viên kiêm chức, đồng thời tuyên dương các cá nhân, tập thể xuất sắc tiêu biểu trong công tác đào tạo.

Tọa đàm nâng cao hiệu quả của mạng lưới An toàn vệ sinh viên
Vừa qua, Công đoàn công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Tọa đàm chuyên đề nâng cao hiệu quả hoạt động mạng lưới An toàn vệ sinh viên (ATVSV). Dự Tọa đàm có các đồng chí thường trực Công đoàn, lãnh đạo phòng Kỹ thuật AT-BHLĐ và 44 đồng chí ATVSV xuất sắc thuộc 37 đơn vị trong công ty.

Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 61 năm ngày Truyền thống Nhà trường
Ngày 20/11, tại Phân hiệu Đào tạo Hoành Bồ, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đã long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 61 năm ngày Truyền thống Nhà trường (20/11/1960 - 20/11/2021).

Thăm hỏi động viên CNLĐ thực hiện cách ly tập trung
Để triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong Công ty, với quyết tâm không để dịch bệnh lây lan và giảm tải công tác cách ly các đối tượng F1 cho tuyến trên. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 Công ty than Hòn Gai - TKV đã kích hoạt đưa vào hoạt động Khu cách ly tập trung phòng, chống Covid từ ngày 15/11/2021 tại khu vực Văn phòng 2 cho công nhân, người lao động là đối tượng F1.

Công ty Kho vận Cẩm Phả tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2021
Trong 2 ngày 17, 18/, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã phối hợp với phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và thực tập tình huống giả định chữa cháy, CNCH năm 2021.

Sơ kết chương trình phối hợp với Đảng ủy các phường trên địa bàn TP Cẩm Phả năm 2021
Thực hiện Quy chế phối hợp số 01-QCPH/TUCP-ĐUTQN ngày 28/6/2021 giữa Thành ủy Cẩm Phả và Đảng ủy Than Quảng Ninh giai đoạn 2021-2025. Ngày 20/11/2021, tại tầng 7 nhà Điều hành, Công ty CP Than Cọc sáu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Đảng ủy Công ty với Đảng ủy các phường trên địa bàn thành phố Cẩm Phả năm 2021.

Than Dương Huy: Nhiều ưu đãi dành cho Thợ mỏ thu nhập cao
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của sản xuất kinh doanh, Công ty than Dương Huy đã dành sự quan tâm, chăm lo chu đáo đến đời sống người lao động với nhiều chế độ, chính sách đãi ngộ về tiền lương, thưởng bằng nhiều hình thức thiết thực. Đặc biệt quan tâm những thợ mỏ gương mẫu, có năng suất lao động và thu nhập cao, cá nhân điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Than Núi Béo đón mừng tấn than khai thác hầm lò thứ 1 triệu
Sáng ngày 20/11, tại mặt bằng công nghiệp +17, Công ty CP than Núi Béo tổ chức đón mừng tấn than khai thác hầm lò thứ 1 triệu. Tham dự chương trình có Chủ tịch Công ty Phạm Công Hương; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Ngô Thế Phiệt; lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty các thời kỳ và cán bộ, công nhân Công ty…

Công đoàn Than Uông Bí bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”
Ngày 18/11, Công đoàn Công ty than Uông Bí phối hợp cùng Chuyên môn tổ chức khánh thành và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà (đợt 1) năm 2021 từ nguồn Quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV cho 06 gia đình công nhân lao động. Tham gia đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng ban, đơn vị trong Công ty.

Chủ động phòng chống, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19
Thực hiện Chỉ thị số 07-CT/ĐU ngày 19/10/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Than Quảng Ninh (TQN) về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo triển khai Chiến lược tổng thể thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và đảm bảo ổn định sản xuất, kinh doanh, ngày 17/11, đồng chí Lã Tuấn Quỳnh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy TQN đã chủ trì chương trình kiểm tra, nắm tình hình công tác phòng, chống dịch tại các đơn vị.

Bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà gia đình chính sách
Ngày 18/11 vừa qua, tại khu Yên Khanh, phường Yên Đức, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà gia đình chính sách cho công nhân Bùi Đức Thanh.

Hội nghị giao ban các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả quý IV/2021
Chiều 18/11, tại Công ty Môi trường - TKV, các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị giao ban quý IV/2021. Đồng chí Nguyễn Quế Thanh, Bí thư Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương, Trưởng vùng Cẩm Phả chủ trì Hội nghị.

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Khám sức khỏe định kỳ và khám chuyên đề nữ năm 2021
Để đảm bảo tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội của Công ty trong điều kiện tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám chuyên đề đối với nữ CNVCLĐ.

Công ty CP Than Vàng Danh: Nhiều giải pháp làm lợi, an toàn
Hưởng ứng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật (STKT) tỉnh Quảng Ninh lần thứ VIII (năm 2020-2021), Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin đã có nhiều đề tài, giải pháp dự thi. Các đề tài, giải pháp này đang được áp dụng tại đơn vị, mang lại giá trị làm lợi cao.

Than Hạ Long chủ động bảo đảm “mục tiêu kép”
Trong bối cảnh dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động SXKD của ngành Than nói chung và Công ty nói riêng, song dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Công ty đã lãnh đạo hệ thống chính trị trong Công ty thực hiện “mục tiêu kép”: Vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, tập trung phát huy mọi nguồn lực để triển khai thực hiện toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2021.

Công đoàn Tuyển than Cửa Ông: Các hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống 12/11
Sáng ngày 15/11/2021, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức hội nghị trực tuyến kết nạp đoàn viên Công đoàn cho 137 công nhân lao động; Tuyên dương CBCNV tiêu biểu xuất sắc; Tuyên truyền Ngày pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 2021.

Đảng ủy Than Quảng Ninh: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng bộ Than Quảng Ninh năm 2021. Ngày 15/11, tại Hội trường Công ty CP than Hà Lầm, Ban tổ chức Đảng ủy Than Quảng Ninh mở lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ tham mưu giúp cấp ủy cơ sở về lĩnh vực tổ chức xây dựng Đảng năm 2021; Tổ chức hội thảo tham gia dự thảo các quy chế mẫu giúp cấp ủy cơ sở, dự thảo hướng dẫn thực hiện khung biên chế chuyên trách và chuyển đổi chức danh cán bộ đảng.

Áo dài kết nối tình thân
Thực hiện chương trình công tác của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và hưởng ứng cuộc vận động tôn vinh, bảo tồn giá trị truyền thống của “Áo dài - Di sản Văn hóa Việt Nam” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV đã vận động nữ CNLĐ trong Tập đoàn ủng hộ áo dài tặng cho phụ nữ, nữ CNLĐ khó khăn. Những bộ áo dài truyền thống ý nghĩa của nữ CNLĐ các đơn vị trong TKV đã được trao tặng tới những phụ nữ, CNLĐ khó khăn đúng vào dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11.

Công ty Môi trường tổ chức khám sức khỏe cho người lao động
Ngày 15/11/2021, tại Trạm y tế Công ty, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động làm công việc nặng nhọc, môi trường độc hại.

Than Dương Huy: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị Tuyên dương các điển hình tiên tiến của TKV
Ngày 11/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã long trọng tổ chức Gặp mặt nhân Kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 và Tuyên dương các điển hình tiên tiến. Tại Lễ Tuyên dương, Công ty than Dương Huy đã có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh, khen thưởng.

Gia đình thợ mỏ tiêu biểu Công ty Nhôm Đăk Nông - TKV
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11, Công đoàn TKV đã tiến hành trao tặng phẩm và tiền thưởng cho 86 “gia đình thợ mỏ tiêu biểu năm 2021”, gia đình đồng chí Vũ Văn Quang, Phân xưởng Cơ điện Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV vinh dự là 1 trong 86 gia đình thợ mỏ tiêu biểu trong toàn Tập đoàn được tuyên dương khen thưởng, đó là động lực để anh và gia đình tiếp tục gìn giữ và xây dựng mái ấm gia đình ấm no, hạnh phúc.

Đảng ủy Công ty CP than Hà Tu kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống 12/11
Sáng ngày 12/11, tại Nhà Truyền thống Công ty, Đảng bộ Công ty CP than Hà Tu đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên - Lớp đảng viên 85 năm Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2021).

Than Hà Lầm: Tặng sổ tiết kiệm cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021). Ngày 11/11 vừa qua, Công ty Cổ phần than Hà Lầm đã tổ chức trao 15 sổ tiết kiệm cho 15 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công đoàn Than Nam Mẫu thăm tặng quà các gia đình công nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày Truyền thống 12/11
Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, sáng ngày 12/11 vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Công ty than Nam Mẫu đã đến thăm, tặng quà 03 gia đình Thợ mỏ tiêu biểu của Công ty tại gia đình và Nhà giao ca của đơn vị.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Thăm, tặng quà công nhân lao động đang thực hiện “ 3 tại chỗ”
Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức gặp mặt, tặng quà công nhân lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” tại khu vực Mạo Khê, nhằm động viên công nhân lao động khắc phục khó khăn, yên tâm thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch; đồng hành cùng Công ty “vừa sản xuất-vừa phòng chống dịch”.

Công đoàn Vận tải thủy đảm nhận công trình sửa chữa tàu Vinacomin 05
Ngày 12/11, tại tàu Vinacomin 05 (lên đà sửa chữa tại Thủy Nguyên - Hải Phòng), Công đoàn Công ty CP Vận tải thủy - Vinacomin tổ chức phát động công trình chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 -12/11/2021).Tham dự lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các phòng chuyên môn và tập thể thuyền viên tàu Vinacomin 05.

Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN: Tuyên dương các tập thể về trước kế hoạch năm vào dịp 12/11
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của CNVCLĐ toàn Tập đoàn chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2021), chiều ngày 11/11, Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN long trọng tổ chức hội nghị tuyên dương các tập thể về trước kế hoạch năm vào dịp 12/11 và các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất.

Công ty Kho vận Cẩm Phả nhận 24 xe Ô tô tự đổ SCANIA P380
Hòa trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11(1936 - 2021), sáng ngày 12/11, Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ - Vinacomin, Công ty CP Công nghiệp Ô tô - Vinacomin và Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức lễ bàn giao xuất xưởng xe Ô tô tự đổ Scania P380 BX6HZ.

Công ty VITE dâng hương tại Khu Di tích lịch sử - Địa điểm khai thác than đầu tiên của Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021), sáng ngày 12/11, tại Khu Di tích lịch sử địa điểm khai thác than đầu tiên của Việt Nam (xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin (VITE) đã tổ chức dâng hương, hoa tri ân các bậc tiền bối, các thợ mỏ đã hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than.

Đảng bộ Than Mạo Khê kết nạp 21 đảng viên mới đợt 12/11
Vừa qua, tại Di tích lịch sử - nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên ở Khu mỏ, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới Lớp đảng viên 85 năm Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021).

Các hoạt động thiết thực chào mừng Ngày truyền thống 12/11
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021). Công ty than Quang Hanh đã tổ chức các hoạt động thiết thực hướng tới người lao động.

Công ty Nhôm Đăk Nông trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”
Ngày 10/11/2021, Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Lê Văn Đông, đoàn viên Công đoàn bộ phận Văn phòng và gia đình anh Nguyễn Văn Hóa, đoàn viên công đoàn phân xưởng Trạm mạng.

3 gia đình thợ mỏ tiêu biểu của Than Dương Huy được Công đoàn TKV khen thưởng
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2021), sáng ngày 11/11, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Công ty than Dương Huy đã tới thăm, tặng quà 03 gia đình thợ mỏ tiêu biểu được Công đoàn TKV khen thưởng năm 2021.

16 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng nhân dịp kỷ niệm 85 năm Truyền thống 12/11
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2021), chiều ngày 11/11, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh tổ chức kết nạp đảng cho 16 quần chúng ưu tú.

Niềm vui nhân đôi
Trong không khí hân hoan chào mừng 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021), vào lúc 16 giờ 20 phút ngày 12/11/2021, Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 5 đã đạt mốc 600 triệu KWh bằng 100% KH giao, về đích trước 50 ngày. Cùng với việc hoàn thành sớm chỉ tiêu sản lượng, lợi nhuận của đơn vị đạt được cũng ở mức rất cao từ khi đi vào vận hành đến nay (dự kiến năm 2021 đạt khoảng hơn 210 tỷ đồng).

Động viên người lao động nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021); 53 năm Ngày Bác Hồ gặp mặt Đoàn đại biểu, công nhân, cán bộ ngành than 15/11 (1968-2021), Công đoàn TKV cùng Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức thăm hỏi, động viên, khen thưởng, tặng quà CBCNV.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63  |  64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 |