Tin Công đoàn cơ sở

Tin Công đoàn cơ sở

Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc COVID – 19 ngẫu nhiên cho CNVCLĐ Công ty Than Hạ Long
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 5/8/2021, Công ty than Hạ Long đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa TP Cẩm Phả tổ chức lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc COVID-19 ngẫu nhiên cho hơn 500 CBCNV thuộc khối phòng ban, văn phòng Công ty và người lao động đang sống tại chung cư Cẩm Đông đều cho kết quả âm tính.

Công đoàn Than Hà Lầm: Triển khai nhiệm vụ tháng 8/2021
Ngày 4/8/2021, Công đoàn Công ty Cổ phần than Hà Lầm tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động tháng 7, triển khai nhiệm vụ tháng 8 năm 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty và Chủ tịch Công đoàn bộ phận các phòng, ban, công trường, phân xưởng.

Công ty Môi trường tổ chức khám sức khỏe cho người lao động
Từ ngày 02/8 đến ngày 05/8/2021, tại Trạm y tế Công ty, Công ty Môi trường - TKV đã phối hợp với Bệnh viện TKV tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.

Lan tỏa hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” ở Than Thống Nhất
Triển khai chương trình xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, trong năm 2020-2021, Công ty Than Thống Nhất đã có trên 160 cá nhân được tôn vinh, biểu dương, qua đó đã góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ chính trị của Công ty.

Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi năm 2021
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về ATVSLĐ trong lao động sản xuất, đặc biệt đảm bảo an toàn đưa đón, vận chuyển công nhân. Đồng thời lựa chọn ATVSV tiêu biểu tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn lần thứ XII năm 2021, ngày 31/7/2021, Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã tổ chức Hội thi ATVSV giỏi cấp công ty năm 2021.

Than Dương Huy: Giữ gìn và phát huy Văn hóa Thợ mỏ tại khu chung cư
Khu chung cư công nhân của Công ty Than Dương Huy tại Km8 - phường Quang Hanh – TP Cẩm Phả, được xây dựng trên khu đất rộng 4 hecta, gồm 2 lô nhà 5 tầng và 9 tầng với 154 phòng ở khép kín.

TKV: Ưu tiên giải pháp bảo vệ môi trường
Từ đầu năm 2021 đến nay, bên cạnh kiên trì thực hiện "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch, vừa bảo đảm sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) còn ưu tiên các giải pháp bảo vệ môi trường bền vững. Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ môi trường giúp các mỏ đẩy nhanh lộ trình xây dựng “Mỏ xanh, mỏ hiện đại, mỏ sản lượng cao”…

Vang mãi bản hùng ca
Ngày 5/8/1964, cùng với quân và dân nhiều tỉnh ven biển, quân và dân Quảng Ninh đã giáng cho đế quốc Mỹ một đòn bất ngờ, đáp trả đanh thép cuộc tiến công xâm lược bằng không quân và hải quân quy mô lớn đầu tiên vào miền Bắc Việt Nam. Tròn 57 năm đã trôi qua, nhưng âm vang của chiến thắng đó vẫn còn vẹn nguyên đến hôm nay...

TKV chủ động và quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, cùng với nỗ lực của cả hệ thống chính trị toàn tỉnh Quảng Ninh nhằm giữ vững địa bàn an toàn trước dịch bệnh, công nhân, cán bộ TKV cũng nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch thông qua những hành động cụ thể, thiết thực, đặc biệt là không ra khỏi tỉnh nếu không thực sự cần thiết.

Công ty Môi trường tuyên dương con CNVCLĐ học giỏi
Năm học 2020-2021 gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng với sự cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện của các em. Kết quả toàn Công ty có 379 em đạt thành tích cao, trong đó 1 em đạt giải Quốc gia, 9 em đạt đạt giải cấp tỉnh, 14 em đạt giải cấp huyện; thị; thành, 355 em đạt học sinh giỏi các cấp.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức tiêm vaccine phòng Covid - 19 cho CBCNV
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn về việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho CBCNV tại các đơn vị trực thuộc, sáng ngày 03/8, tại bệnh viện đa khoa Cẩm Phả, 55 CBCNV theo danh sách, chỉ tiêu phân bổ lần 1 của Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã được tiêm vaccine phòng Covid - 19.

Tuyển than Cửa Ông: Giữ ổn định nhịp độ sản xuất, phấn đấu tiêu thụ than ở mức cao nhất
Tháng 8/2021, Công ty Tuyển than Cửa Ông đặt mục tiêu ổn định nhịp độ sản xuất, phấn đấu tiêu thụ than ở mức cao nhất, tăng cường công tác quản trị chi phí và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Cùng nhau vượt qua đại dịch
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 lần thứ tư trở lại gây ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội cũng như cuộc sống người dân, người lao động. Công ty than Hòn Gai - TKV đã có nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực, kịp thời. Qua đó, các hoạt động này đã góp phần chia sẻ với những khó khăn của người lao động cũng như chung sức với Tập đoàn Than –Khoáng sản Việt Nam thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, duy trì và thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

ĐTN Công ty than Mạo Khê ra quân hưởng ứng ngày chủ nhật xanh
Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, kỳ nghỉ hồng năm 2021, do Đoàn than Quảng Ninh phát động. Sáng chủ nhật ngày 1/8 vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty than Mạo Khê đã ra quân dọn vệ sinh môi trường tại khuôn viên khu tập thể Vĩnh Xuân Công ty.

MICCO: Tổ chức Hội thi ATVSV giỏi trong điều kiện phòng, chống dịch
Trong 02 ngày, 29 và 30/7 vừa qua, Tổng công ty công nghiệp Hóa chất mỏ – Vinacomin (MICCO) tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2021. Chương trình được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến, kết nối từ điểm cầu chính tại Cơ quan điều hành Tổng công ty đến 10 điểm cầu của 10 Công ty trực thuộc đứng chân trên toàn quốc, với sự tham gia của 29 ATVSV.

Công ty than Quang Hanh: Tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid- 19
Để chủ động phòng chống và xử lý tốt các tình huống khi có dịch bệnh, ngày 30/7 vừa qua, Công ty Than Quang Hanh đã mời Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) tỉnh Quảng Ninh truyền đạt nội dung tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid- 19.

Than Đèo Nai khen thưởng 686 cháu Học sinh giỏi, năm học 2020-2021
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, năm học 2020 – 2021 các cháu học sinh đã gặp không ít khó khăn trong quá trình học tập và thi cuối năm, mặc dù vậy, các cháu con CNVCLĐ trong Công ty đã khắc phục khó khăn, không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong học tập.

Hội thi ATVSV giỏi Công ty CP than Cao Sơn năm 2021
Ngày 30/7 vừa qua, Công ty Cổ phần than Cao Sơn đã tổ chức thành công Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2021.

Đoàn thanh niên Công ty Môi trường ra quân bảo vệ môi trường
Sáng ngày 1/8, Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV đã đồng loạt ra quân tình nguyện vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp tại văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc. Triển khai chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ Hồng”.

Công ty Kho vận Đá Bạc thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các bến cảng
Công ty Kho vận Đá Bạc hiện đang quản lý 2 cảng bến Điền Công ( TP. Uông Bí ) và Bến Cân (TX. Đông Triều), thực hiện nhiệm vụ vận chuyển và tiêu thụ than vùng miền Tây Quảng Ninh với số lượng phương tiện vận tải thủy vào nhận hàng không nhỏ, có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19. Do đó Công ty đã siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại các cảng nhằm giữ vững an toàn sức khỏe cho người lao động.

Than Mông Dương tổ chức thành công Hội thi ATVSV năm 2021
Sáng ngày 31/7, Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã tổ chức thành công Hội thi An toàn Vệ sinh viên năm 2021.

Sáng kiến có giá trị làm lợi “khủng” nhất ngành Than
Với sáng kiến “Nghiên cứu, chỉ đạo lập biện pháp và chỉ đạo thi công khấu vượt phay lò chợ cơ giới hóa 7-3.1 vỉa 7 công suất 1,2 triệu tấn/năm đảm bảo an toàn, hoàn thành kế hoạch sản lượng TKV giao”, anh Phạm Thành Công, Trưởng phòng Kỹ thuật Công nghệ mỏ, Công ty CP Than Hà Lầm (TKV) đã làm lợi cho Công ty hơn 33,6 tỷ đồng.

Giải bóng đá nam phong trào CNVCLĐ Than Hà Lầm năm 2021 thành công tốt đẹp
Từ ngày 20/7 đến ngày 30/7/2021, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức giải bóng đá nam CNVCLĐ năm 2021. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021); 61 năm ngày thành lập Công ty (01/8/1960 - 01/8/2021).

Công đoàn MICCO: Quan tâm, chăm lo đời sống người lao động
Trong 6 tháng đầu năm 2021, đại dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp trong thời gian dài đã ảnh hưởng đến tình hình kinh tế - xã hội của đất nước nói chung cũng như ngành Than nói riêng và các hoạt động phong trào CNVCLĐ.

Trần Việt Cường, nhà quản lý tận tâm, sáng tạo và hiệu quả.
Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. Cán bộ, CNVCLĐ đoàn viên công đoàn Tổng công ty công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV đã tích cực hưởng ứng phong trào, có 62 sáng kiến tham gia Chương trình, trong đó có sáng kiến “Sử dụng tro bay sau tuyển tại công đoạn nghiền Xi măng” của đoàn viên Trần Việt Cường có giá trị làm lợi lớn, hiệu quả cao được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lựa chọn là sáng kiến tiêu biểu báo cáo Tổng Liên đoàn.

VTTC cung ứng các sản phẩm tới các đơn vị trong Tập đoàn
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với mục tiêu kép là chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho người lao động, đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh. Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) đã cung ứng các sản phẩm thiết yếu phục vụ người lao động trong TKV.

Công ty Than Hạ Long: Sôi nổi Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2021
Ngày 31/7, tại Văn phòng; Công ty than Hạ Long đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2021. Đây thực sự là ngày hội, là sân chơi của những người làm công tác An toàn của toàn Công ty, hướng đến nâng cao ý thức an toàn cho mình, cho đồng nghiệp.

Trường Cao đẳng TKV tiếp tục dẫn đầu khối GDTX tỉnh Quảng Ninh năm học 2020 – 2021
Năm học 2020 - 2021 là năm khó khăn đối với thầy trò hệ Giáo dục từ xa (GDTX) của Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam khi phải tổ chức học tập, thi trong điều kiện diễn biến phức tạp của bùng phát dịch Covid-19, nhất là đối với khối lớp 12 vừa học tập vừa ôn luyện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Than Mạo Khê: Tuyên dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”
Ngày 30/7, tại 2 phân xưởng Khai thác 4 và Đào lò số 1, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê - TKV đã tổ chức tuyên dương cá nhân đạt danh hiệu "Người thợ mỏ - Người chiến sĩ" tháng 6 năm 2021.

VTTC thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách
Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Công đoàn TKV, 92 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và 74 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, Công đoàn Công ty CP Du Lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) tổ chức đi thăm hỏi và trao quà hỗ trợ các gia đình chính sách.

Lời kêu gọi của Tổng Bí thư gửi đồng bào ở trong và ngoài nước về phòng chống Covid-19
Ngày 29/7, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ra Lời kêu gọi gửi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài về công tác phòng, chống đại dịch COVID-19. Trang TTĐT Công đoàn TKV trân trọng đăng tải toàn văn Lời kêu gọi.

Than Quang Hanh tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong LĐSX quý II/2021
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021); Hưởng ứng Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác An toàn, VSLĐ. Ngày 29/7, Đảng ủy; Công đoàn cùng Chuyên môn của Công ty than Quang Hanh đã biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho các cá nhân và khen thưởng các tập thể hoàn thành các công trình thi đua.

Tấm gương sáng trong phong trào sáng kiến của Nhôm Lâm Đồng
Trải qua nhiều khó khăn từ ngày thành lập, đến nay Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng - TKV (LDA) đã khẳng định được vị trí của mình với những bước tiến vững vàng bằng công nghệ hiện đại, sản lượng alumina đạt chất lượng cao cùng giá cả cạnh tranh.

Than Dương Huy: Sôi nổi phong trào thi đua hoàn thành vượt tiến độ các công trình trọng điểm
6 tháng đầu năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 liên tục có diễn biến phức tạp, phong trào thi đua lao động sản xuất ở Than Dương Huy vẫn tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ, đạt nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Gia đình công nhân lao động được nhận kinh phí hỗ trợ sửa nhà từ quỹ “Mái ấm công đoàn”
Chiều 28/7, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2021 cho gia đình đoàn viên Nguyễn Văn Định - Phân xưởng Kết cấu Xây lắp.

Công đoàn Công ty Môi trường: Kiểm tra công tác ATVSLĐ và thăm, tặng quà người lao động.
Nằm trong chuỗi các hoạt động thực hiện Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021. Từ ngày 21/7 đến 28/7, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với Chuyên môn tổ chức kiểm tra công tác ATVSLĐ tại các công trường sản xuất; thăm và tặng quà CNVCLĐ diện chính sách.

Công ty than Uông Bí: Tuyên dương công nhân xuất sắc tiêu biểu
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7, sáng ngày 28/7, Công đoàn Than Uông Bí phối hợp với Chuyên môn tổ chức Hội nghị tuyên dương công nhân xuất sắc tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2021.

Công ty Kho vận Đá Bạc hoàn thành công trình cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động
Ngày 27/7 vừa qua, Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức báo cáo kết quả công trình “Xây dựng nhà để xe và cải tạo đường nội bộ khu nhà ĐHSX” – Công trình chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (01/7/1996 – 01/7/2021).

Công đoàn Chế tạo máy: Kết nạp 16 đoàn viên công đoàn
Nhân dịp Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2021), chiều ngày 28/7, Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức Lễ kết nạp 16 công nhân lao động vào tổ chức công đoàn.

Đổi mới nội dung tại Hội thi ATVSVgiỏi Công ty than Hòn Gai năm 2021
Vừa qua, tại khai trường sản xuất khu Thành Công, Công ty than Hòn Gai đã tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có các thí sinh đến từ 04 Đội Liên quân thuộc các phân xưởng trong Công ty.

Đánh giá lại trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên
Bên cạnh việc tuyển dụng lao động mới đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hàng năm, lãnh đạo Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo, đào tạo lại, tạo môi trường phát triển kỹ năng cho đội ngũ CBCNV đang gắn bó với Công ty.

Công đoàn Than Mông Dương kết nạp đoàn viên công đoàn Quý II/2021
Sáng ngày 28/7, Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn. Buổi lễ diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (1/7/1996 - 1/7/2021); 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021).

Công đoàn TKV gặp mặt gia đình CNVCLĐ diện chính sách Công ty than Uông Bí
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công đoàn TKV (01/7/1996 – 01/7/2021), ngày 27/7, Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi và trao trợ cấp cho gia đình CNVCLĐ diện chính sách của Công ty than Uông Bí.

Công ty Nhôm Lâm Đồng chung tay hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông thủy sản
Với những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho người lao động, Công ty Nhôm Lâm Đồng đã mua hơn 2 tấn mực ống tươi và trong sáng ngày 28/7 đã trao tặng đến tận tay cho toàn thể CBCNV với số lượng 02 kg/người.

Công đoàn TKV gặp mặt người lao động diện chính sách Công ty than Nam Mẫu
Sáng ngày 27/7, tại Công ty Than Nam Mẫu, 44 suất quà trị giá 5 triệu đồng/suất đã được Công đoàn TKV trao tặng cho các gia đình chính sách của Than Nam Mẫu. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động, nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Công đoàn TKV (01/7/1996 – 01/7/2021).

Các hoạt động tri ân người có công nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), các đơn vị thuộc TKV đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của các thế hệ cha anh đã đóng góp cho nền độc lập của nước nhà như: tổ chức gặp mặt, tặng quà cho CBCNV là con liệt sỹ đang công tác tại đơn vị; thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, thương bệnh binh...

Công đoàn Than Đèo Nai hoàn thành công trình ứng dụng tin học vào sản xuất
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam 01/7 (1996 - 2021), 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 - 2021), Công đoàn Công ty CP than Đèo Nai đã phát động thi đua và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Công ty CP Chế tạo máy: Gặp mặt, tặng quà con Liệt sỹ nhân Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Nhân dịp Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều ngày 26/7/2021, Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 6 đồng chí là con liệt sỹ đang công tác tại đơn vị.

Than Nam Mẫu kiểm tra phòng dịch và điều kiện ăn ở của người lao động tại chung cư
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 25/7, Công ty than Nam Mẫu đã tổ chức đoàn công tác kiểm tra công tác phòng dịch, điều kiện ăn ở tại chung cư thợ mỏ Cầu Sến. Tham dự đoàn có các đồng chí trong Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Công ty, đại diện các tổ chức Đảng đoàn thể và lãnh đạo các đơn vị CNVCLĐ ở tại chung cư.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69  |  70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản