Thi đua lao động sản xuất

Thi đua lao động sản xuất

Công tác tiến bộ Khoa học kỹ thuật tại Tuyển than Cửa Ông
Năm 2021, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã có 281 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được áp dụng, đạt trên 143% kế hoạch năm. Các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được áp dụng góp phần đảm bảo an toàn trong sản xuất, nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả cao, giá trị làm lợi trên 8 tỷ đồng. Công ty đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có sáng kiến tổng số tiền trên 420 triệu đồng.

Công ty than Quang Hanh: Trao thưởng thi đua tháng 11 và gương “Người thợ mỏ- Người chiến sỹ” tháng 10 + 11/2021.
Sáng ngày 22/12, Ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp đến nhà giao ca các phân xưởng trao thưởng cho 25 tập thể và 113 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong tháng 11 do Công đoàn và chuyên môn phát động với tổng số tiền thưởng là 311 triệu đồng.

Lan toả tấm gương "Người thợ mỏ - Người chiến sĩ"
Năm 2021 là năm thứ 3, phong trào thi đua xây dựng hình ảnh "Người thợ mỏ - Người chiến sĩ" được triển khai thực hiện trong toàn ngành Than. Qua đó, nhiều tấm gương điển hình "Người thợ mỏ - Người chiến sĩ" đã xuất hiện ở các lĩnh vực hầm lò, lộ thiên, cơ khí, cơ điện, tuyển sinh, phục vụ người lao động...

30 chi đoàn tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2024
Thực hiện kế hoạch của Ban chấp hành Đoàn than Quảng Ninh và Kế hoạch của Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty về việc tổ chức Đại hội chi đoàn, nhiệm kỳ 2022 - 2024, tiến tới Đại hội Đoàn thanh niên Công ty lần thứ XXXI, Đại hội Đoàn than Quảng Ninh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 -2027. Vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty than Mạo Khê đã chỉ đạo 30 chi đoàn tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đánh giá năng lực, trình độ thực tế của nhân viên kinh tế các đơn vị năm 2021
Nhìn nhận việc đánh giá đúng năng lực, trình độ, kiến thức cũng như các kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ nhân viên kinh tế là yếu tố quan trọng, góp phần rất lớn đối với việc sắp xếp từng vị trí công tác.

Than Mông Dương về đích trước kế hoạch
Mới đây, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức đón tấn than thứ 1.500.000. Đây là dấu ấn đặc biệt quan trọng trong quá trình sản xuất của Công ty năm 2021.

Than Hạ Long triển khai công tác Quân sự - Quốc phòng địa phương năm 2022
Sáng 17/12, Công ty than Hạ long tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng, quân sự địa phương năm 2021.

Cơ quan Văn phòng Công ty Môi trường triển khai nhiệm vụ 2022
Sáng 17/12, tại Hội trường, Cơ quan Văn phòng Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022.

Thợ mỏ Than Mạo Khê đạt thành tích cao tại Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 năm 2021
Sau hơn một tuần tham gia, các thí sinh Công ty than Mạo Khê đã hoàn thành tốt các nội dung yêu cầu của Ban tổ chức và đạt thành tích cao tại Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 năm 2021, Hội đồng thi Quốc gia số 5 (Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam).

Công ty than Mạo Khê phấn đấu thực hiện 504.307 tấn than quý I/2022
Để chuẩn bị tốt các điều kiện sản xuất cho năm 2022, vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức hội nghị giao kế hoạch quý 1/2022 cho các đơn vị trong toàn Công ty. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

Than Hà Tu: Trao thưởng các tổ xe, máy đạt năng suất cao trong đợt phát động thi đua 90 ngày đêm năm 2021
Để hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021, ngay từ đầu tháng 10, Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của thợ mỏ với mục tiêu: “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”, tích cực hưởng ứng “Phong trào thi đua 90 ngày đêm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2021”.

Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức thành công hội nghị người lao động cấp đơn vị năm 2022
Thực hiện kế hoạch Liên tịch giữa Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty về việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022, từ ngày 07 - 13/12/2021, 23 đơn vị trong toàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức thành công hội nghị Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết hoạt động SXKD năm 2021.

Thi đua hoàn thành kế hoạch sản xuất, đảm bảo công tác phòng chống dịch
Là những “mắt xích” quan trọng trong dây chuyền sản xuất, tiêu thụ than của TKV, trong thời điểm cuối năm, cùng với việc thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát dịch hiệu quả, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin và Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã đẩy mạnh sản xuất, thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.

Đội chiến binh nhà “Thần Moong”
90 ngày đêm sản xuất than, chiến dịch hệ trọng nhất năm, mang ý nghĩa to lớn và quyết định với hơn hai ngàn thợ mỏ Than Cọc Sáu. Giải phóng nước đáy mỏ phục vụ công tác lấy than, nhiệm vụ có tính tiền đề, trọng yếu của chiến dịch được lãnh đạo Công ty tin tưởng giao cho Phân xưởng Cơ điện, đơn vị có bề dày về thâm niên và tay nghề, có đội quân thiện chiến trong lĩnh vực bơm moong.

Công ty Kho Vận Đá Bạc: SXKD trong điều kiện bình thường mới, phòng chống dịch trong trạng thái mới
Đầu tháng 11/2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại hai địa bàn Công ty Kho vận Đá Bạc hoạt động là thị xã Đông Triều và thành phố Uông Bí có những diễn biến vô cùng phức tạp, có nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng. Trong Công ty cũng xuất hiện 2 ca F0.

Than Mông Dương: Tuyên dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 11/2021
Trong 2 ngày 7-8/12, các đồng chí đại diện lãnh đạo Công ty CP than Mông Dương đã trực tiếp đến phòng giao ca từng đơn vị, trao công nhận danh hiệu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” đến người lao động xuất sắc; đồng thời trong dịp này, các ca sản xuất được phổ biến, quán triệt về những nội dung quan trọng như diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, phát động thi đua hoàn thành kế hoạch năm 2021.

Linh hoạt để thực hiện nhiệm vụ kép
Giữ ổn định việc làm, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV, đảm bảo mức thu nhập tiền lương đạt kế hoạch. Tập trung nâng cao hiệu quả công tác quản lý, tăng cường tiết kiệm chi phí sản xuất. Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, năng lực thiết bị, lao động sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ năm 2022... đó là mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm của CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV trong những ngày “về đích”.

Than Hà Lầm vững bước về đích
11 tháng của năm 2021 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với quyết tâm cao và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chung tay, góp sức, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên CNVCLĐ, kết quả SXKD của Công ty trong 11 tháng qua đều đạt được những kết quả tích cực.

Kết quả hoạt động Hội Cựu chiến binh Công ty CP Chế tạo máy năm 2021
Ngày 06/12/2021, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hội CCB Công ty năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; 33 cán bộ hội viên trong toàn hội.

Than Núi Béo: Khen thưởng 6 đơn vị sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 11/2021
Trong buổi giao ban sản xuất ban đầu tháng 12 năm 2021, Giám đốc Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã trao thưởng cho 6 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 11 năm 2021.

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả: Tăng cường năng lực tiêu thụ than
Thời điểm cuối năm, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - TKV đang “chạy nước rút” đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm phấn đấu hoàn thành “mục tiêu kép” vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh hiệu quả. Đây là bước chạy đà quan trọng giúp Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả tiếp tục ổn định sản xuất, tiêu thụ than cho năm tiếp theo.

Than Hà Tu: Sôi nổi khí thế thi đua sản xuất cuối năm
Trong những ngày này, khí thế thi đua sản xuất sôi nổi tại khắp các đơn vị, khai trường sản xuất của Công ty CP Than Hà Tu, với mục tiêu phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh quý IV và cả năm 2021.

Công đoàn bộ phận tiêu biểu
Công đoàn bộ phận Đầu máy Toa xe - Cầu đường sắt (ĐMTX), Công ty Kho vận Đá Bạc với nhiệm vụ được giao là sửa chữa, niên tu toa xe, bảo dưỡng, duy tu ghi, duy tu đường sắt toàn tuyến đường sắt từ Vàng Danh - Khe Thần - Điền Công. Với sự cố gắng của tập thể và mỗi cá nhân trong những năm qua phân xưởng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống đầu máy, toa xe, hệ thống cầu đường sắt phục vụ vận tải và tiêu thụ của Công ty.

Than Nam Mẫu áp dụng thành công sáng kiến lắp đặt Băng tải cong trong hầm lò.
Vừa qua, Công ty Than Nam Mẫu đã áp dụng thử nghiệm thành công băng tải cong BTK-650/140/22 phục vụ vận tải cho lò chợ phân xưởng Khai thác, đào lò 7. Đây cũng là một trong những sáng kiến cải tiến kỹ thuật được Than Nam Mẫu áp dụng thành công trong thời gian qua.

Than Mạo Khê nâng bậc kỹ thuật cho 200 công nhân
Sau quá trình tổ chức ôn luyện lý thuyết, thi thực hành, vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã công nhận kết quả thi và nâng bậc cho 200 công nhân kỹ thuật năm 2021.

Khẳng định vai trò ngành công nghiệp hỗ trợ quan trọng của TKV
Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, các đơn vị Cơ khí TKV đã bám sát chỉ đạo của Tập đoàn và kế hoạch phối hợp kinh doanh, phát huy năng lực, chủ động triển khai các giải pháp quyết liệt, linh hoạt, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch vừa ổn định, phát triển SXKD, đáp ứng cho các đơn vị sản xuất than hầm lò, lộ thiên, sàng tuyển, chế biến…, khẳng định vai trò, vị trí ngành công nghiệp hỗ trợ quan trọng của TKV.

Điểm sáng về phong trào thi đua LĐSX những tháng cuối năm 2021
Những ngày của tháng “củ mật” năm 2021 đang ghi nhận không khí lao động sản xuất hăng say trên khắp các khai trường, địa bàn hoạt động của Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả. Các đơn vị đang tích cực tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi thi đua sản xuất nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch quý IV và cả năm 2021.

Gặp mặt giáo viên kiêm chức nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị trong Tập đoàn đã tổ chức gặp mặt giáo viên kiêm chức, đồng thời tuyên dương các cá nhân, tập thể xuất sắc tiêu biểu trong công tác đào tạo.

Than Núi Béo đón mừng tấn than khai thác hầm lò thứ 1 triệu
Sáng ngày 20/11, tại mặt bằng công nghiệp +17, Công ty CP than Núi Béo tổ chức đón mừng tấn than khai thác hầm lò thứ 1 triệu. Tham dự chương trình có Chủ tịch Công ty Phạm Công Hương; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Ngô Thế Phiệt; lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty các thời kỳ và cán bộ, công nhân Công ty…

Hội nghị giao ban các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả quý IV/2021
Chiều 18/11, tại Công ty Môi trường - TKV, các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị giao ban quý IV/2021. Đồng chí Nguyễn Quế Thanh, Bí thư Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương, Trưởng vùng Cẩm Phả chủ trì Hội nghị.

Công ty CP Than Vàng Danh: Nhiều giải pháp làm lợi, an toàn
Hưởng ứng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật (STKT) tỉnh Quảng Ninh lần thứ VIII (năm 2020-2021), Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin đã có nhiều đề tài, giải pháp dự thi. Các đề tài, giải pháp này đang được áp dụng tại đơn vị, mang lại giá trị làm lợi cao.

Than Hạ Long chủ động bảo đảm “mục tiêu kép”
Trong bối cảnh dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động SXKD của ngành Than nói chung và Công ty nói riêng, song dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Công ty đã lãnh đạo hệ thống chính trị trong Công ty thực hiện “mục tiêu kép”: Vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, tập trung phát huy mọi nguồn lực để triển khai thực hiện toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2021.

Than Dương Huy: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị Tuyên dương các điển hình tiên tiến của TKV
Ngày 11/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã long trọng tổ chức Gặp mặt nhân Kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 và Tuyên dương các điển hình tiên tiến. Tại Lễ Tuyên dương, Công ty than Dương Huy đã có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh, khen thưởng.

Công đoàn Vận tải thủy đảm nhận công trình sửa chữa tàu Vinacomin 05
Ngày 12/11, tại tàu Vinacomin 05 (lên đà sửa chữa tại Thủy Nguyên - Hải Phòng), Công đoàn Công ty CP Vận tải thủy - Vinacomin tổ chức phát động công trình chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 -12/11/2021).Tham dự lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các phòng chuyên môn và tập thể thuyền viên tàu Vinacomin 05.

Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN: Tuyên dương các tập thể về trước kế hoạch năm vào dịp 12/11
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của CNVCLĐ toàn Tập đoàn chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2021), chiều ngày 11/11, Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN long trọng tổ chức hội nghị tuyên dương các tập thể về trước kế hoạch năm vào dịp 12/11 và các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất.

Công ty Kho vận Cẩm Phả nhận 24 xe Ô tô tự đổ SCANIA P380
Hòa trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11(1936 - 2021), sáng ngày 12/11, Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ - Vinacomin, Công ty CP Công nghiệp Ô tô - Vinacomin và Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức lễ bàn giao xuất xưởng xe Ô tô tự đổ Scania P380 BX6HZ.

Niềm vui nhân đôi
Trong không khí hân hoan chào mừng 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021), vào lúc 16 giờ 20 phút ngày 12/11/2021, Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 5 đã đạt mốc 600 triệu KWh bằng 100% KH giao, về đích trước 50 ngày. Cùng với việc hoàn thành sớm chỉ tiêu sản lượng, lợi nhuận của đơn vị đạt được cũng ở mức rất cao từ khi đi vào vận hành đến nay (dự kiến năm 2021 đạt khoảng hơn 210 tỷ đồng).

Công ty than Khe Chàm trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 10/2021
Sáng ngày 11/11, tại nhà giao ca các đơn vị, Công ty than Khe Chàm tổ chức trao thưởng cho 03 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 10/2021.

Công ty than Uông Bí: Khánh thành và gắn biển công trình “Nhà chờ xe công nhân +30 Tràng Khê”
Ngày 10/11/2021, tại mặt bằng +30 khu Tràng Khê, phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Công ty than Uông Bí tổ chức khánh thành và gắn biển công trình “Nhà chờ xe công nhân MB +30 Tràng Khê”. Công trình chào mừng kỷ niệm 85 năm thành ngày truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 -12/11/2021).

Tuổi trẻ Than Đèo Nai đảm nhận công trình bảo vệ môi trường
Sáng ngày 09/11, Đoàn TN Công ty CP than Đèo Nai tổ chức lễ gắn biển công trình “Khuôn viên trong Mỏ” - công trình gắn biển cấp Đoàn Than Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021).

Than Hòn Gai tuyên dương, khen thưởng 182 tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất
Ngày 8/11, Công ty Than Hòn Gai tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021) và tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất. Tới dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN; lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng và các tập thể, cá nhân xuất sắc…

Than Hạ Long: Vinh danh 10 tấm gương tiêu biểu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 10 năm 2021
Sáng ngày 07/11, tại nhà giao ca các phân xưởng, Công ty than Hạ Long - TKV tổ chức trao thưởng 10 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” có thành tích xuất sắc trong LĐSX và công tác tháng 10/2021

Khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”
Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11(1936-2021), vừa qua, lãnh đạo Đảng ủy Công ty CP than Đèo Nai tổ chức đến các đơn vị trên khai trường sản xuất để biểu dương khen thưởng các cá nhân đạt danh hiệu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu xuất sắc quý III/2021.

Than Vàng Danh: Khen thưởng các đơn vị hoàn thành sớm kế hoạch SXKD năm 2021
Ngay từ những ngày đầu tháng 11 năm 2021, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã đến tận nhà giao ca các phân xưởng để khen thưởng các đơn vị sớm hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2021 trước 2 tháng. Đó là các phân xưởng KT1, KT7, KT11, KT12, KT 15.

Công ty than Quang Hanh: Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong điều hành sản xuất
Chiều ngày 6/11/2021, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, Công ty than Quang Hanh tổ chức tọa đàm, đối thoại trực tiếp với 175 công nhân, cán bộ là Phó phòng, Phó quản đốc và người lao động đang làm việc trực tiếp trong hầm lò có trình độ chuyên môn và các Kỹ sư trẻ. Các đồng chí: Bí thư Đảng ủy; Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị.

Gắn biển công trình chào mừng 85 năm Ngày truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11
Ngày 05/11, tại mặt bằng công nghiệp +17 thuộc Công trường Chế biến than, Công đoàn Công ty CP than Núi Béo tổ chức Lễ gắn biển công trình “Hệ thống sàng than” chào mừng 85 năm Ngày truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021), chào mừng 33 năm ngày thành lập Công ty CP than Núi Béo - Vinacomin 7/11 (1988-2021).

Công trình chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 -12/11/2021).
Sáng ngày 3/11, tại khai trường mỏ Ngã hai Công ty than Quang Hanh - TKV, Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ gắn biển công trình “Xây dựng mặt bằng Sân công nghiệp cửa lò +30”. Công trình chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 -12/11/2021).

Đoàn TN Than Mạo Khê: Phát động công trình phục vụ sản xuất
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Giám đốc Công ty, vừa qua, tại nhà giao ca Phân xưởng Vận tải 1, Đoàn Thanh niên Công ty than Mạo Khê đã tổ chức phát động công trình “Thi công vị trí chờ xe song loan ga Đề pô mức -150”.

Than Khe Chàm vượt khó, vững bước đi lên
Công ty than Khe Chàm - TKV là đơn vị sản xuất than hầm lò thuộc diện khó khăn do điều kiện địa chất phức tạp, khai thác xuống sâu, địa bàn xa trung tâm... Để thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ SXKD, Công ty đã có những giải pháp chỉ đạo, điều hành quyết liệt, hiệu quả. Cùng với sự chỉ đạo sâu sát và hỗ trợ của Tập đoàn, Than Khe Chàm đã từng bước vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, đảm bảo thu nhập và đời sống của người lao động.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23  |  24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 |