Thi đua lao động sản xuất

Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Lầm – Tổng kết công tác khoán chi phí phân xưởng và đánh giá cán bộ năm 2017.
Ngày 09/4 vừa qua, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức tổng kết công tác khoán chi phí phân xưởng và đánh giá cán bộ năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty; các đồng chí trưởng phòng, quản đốc, bí thư chi bộ, và nhân viên thống kê, hạch toán các công trường phân xưởng.

Đẩy nhanh tiến độ công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ V
Thực hiện nhiệm vụ sản xuất tháng 3/2018, bên cạnh việc triển khai phát động các phong trào thi đua tới tập thể CNVCLĐ, Công đoàn Công ty than Mạo Khê còn động viên các công đoàn bộ phận đảm nhận nhiều cồng trình, phần việc góp phần cùng chuyên môn tháo gỡ khó khăn trong sản xuất.

Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam đạt giải Nhì tại Hội thi tay nghề tỉnh Quảng Ninh năm 2018.
Trong các ngày 10, 11/4/2018, Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thi tay nghề tỉnh Quảng Ninh năm 2018. Hội thi được tổ chức tại 3 điểm thi là Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng (TP Uông Bí) và Phân hiệu Đào tạo Cẩm Phả (TP Cẩm Phả) thuộc trường Cao đẳng Than -Khoáng sản Việt Nam và Trường Đại học Hạ Long.

Sáng kiến lắp ghế ngồi tự động cho tời cáp treo
Tháng 11/2016, Công ty than Nam Mẫu đã khánh thành và đưa vào sử dụng Hệ thống Vận chuyển người bằng tời cáp treo RJKY-55. Đây là công trình mang tính bước ngoặt trong cơ giới hóa, cải thiện điều kiện đi lại cho công nhân trong hầm lò. Sau hơn 1 năm chính thức đưa vào hoạt động, ứng dụng một số cải tiến, hệ thống vận tải người bằng tời cáp treo này đã và đang phát huy hiệu quả.

Công đoàn Than Mạo Khê khen thưởng các công trình phần việc trong quý I/2018
Vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã sơ kết phong trào CNVC và hoạt động công đoàn quý I/2018. Cùng với các phong trào thi đua chung toàn Công ty, hoạt động công đoàn tại các đơn vị đã góp phần tích cực vào việc hoàn thành kế hoạch giao.

Than Dương Huy: Hoàn thành các chỉ tiêu SXKD Quý I/2018
Ngày 08/4/2018 vừa qua, Công ty Than Dương Huy – TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II/2018.

Than Hòn Gai: Gặp mặt công nhân có ngày công và thu nhập cao trong Quý I/2018
Ngày 06/4/2018, Công ty than Hòn Gai tổ chức chương trình gặp mặt các công nhân có ngày công và thu nhập cao trong Quý I/2018. Chương trình gặp mặt nhằm tuyên dương, khích lệ tinh thần lao động và lắng nghe những ý kiến về công việc, những chia sẻ về tâm tư tình cảm của những công nhân lao động trực tiếp.

Than Núi Béo: 3 tháng đầu năm đào 2.000 mét lò Neo
Trong quý I năm 2018, Công ty CP than Núi Béo đã khai thác được 337 nghìn tấn than nguyên khai; bốc xúc 1,8 triệu m3 đất đá; doanh thu 506 tỷ đồng; đào 2.500 mét lò (trong đó có 2.000 mét lò neo); Tiêu thụ 364 nghìn tấn than với doanh thu 506 tỷ đồng.

Than Vàng Danh hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD Quý I/2018
Thực hiện nhiệm vụ quý I/2018 Công ty gặp nhiều khó khăn do công tác tiêu thụ than còn chậm đặc biệt là chủng loại than cám 5a.3, 5b.3 nên than tồn kho vẫn ở mức cao; mặt khác giá cả vật tư đầu vào, các loại thuế, phí tiếp tục tăng cao là những thách thức không nhỏ đến SXKD và trong đổi mới, quản trị doanh nghiệp.

Công ty CP Chế tạo máy hoàn thành các chỉ tiêu SXKD Quý I/2018
Ngày 02/4, Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2018.

Công ty than Mạo Khê có 3 tập thể, 9 cá nhân được TKV tuyên dương khen thưởng thành tích năm 2017
Năm 2017, Công ty than Mạo Khê với sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV đã hoàn thành các chỉ tiêu tập đoàn giao, đảm bảo đời sống việc làm cho người lao động. Với những kết quả đạt được, vừa qua tại Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến, tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2017 và Hội nghị người lao động TKV năm 2018, Công ty than Mạo Khê đã có 03 tập thể và 09 cá nhân được tuyên dương khen thưởng.

Quý I/2018 sản xuất Than Nam Mẫu tăng trưởng ổn định
Quý sản xuất đầu tiên của năm 2018, với sự chỉ đạo linh hoạt cùng tinh thần đoàn kết của CBCNV, Than Nam Mẫu vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng ổn định, sản xuất kinh doanh có lãi, mang lại niềm tin cho hàng ngàn người lao động đang làm việc trong Công ty.

Than Hà Lầm: 70 thợ lò có thu nhập cao được TKV vinh danh
Nhằm tiếp tục động viên và ghi nhận công lao của Thợ lò – “Người chiến sỹ trong lòng đất” trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam. Sáng ngày 31/3/2018 Tại Hội nghị người lao động Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được tổ chức tại thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ, đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 124 thợ lò tiêu biểu, xuất sắc có thu nhập trên 300 triệu đồng/năm.

Trên 2.860 lượt CNVCLĐ được khuyến khích đảm bảo ngày công và lao động an toàn tháng 1/2018.
Ngày 2/4 vừa qua, tại nhà giao ca các phân xưởng, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức phát khuyến khích tiền lương đảm bảo ngày công và tiền lương an toàn tháng 1/2018 cho CNVCLĐ các đơn vị khai thác, đào lò trong toàn Công ty vào đầu 3 ca sản xuất.

Than Hà Lầm nhiều phần thưởng trong phong trào thi đua năm 2017
Sáng 30/3 vừa qua, tại hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Than Vàng Danh hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD Quý I/2018
Thực hiện nhiệm vụ quý 1 năm 2018 Công ty gặp nhiều khó khăn do công tác tiêu thụ than còn chậm đặc biệt là chủng loại than cám 5a.3, 5b.3 nên than tồn kho vẫn ở mức cao; mặt khác giá cả vật tư đầu vào, các loại thuế, phí tiếp tục tăng cao là những thách thức không nhỏ đến SXKD và trong đổi mới, quản trị doanh nghiệp.

Đối thoại giữa lãnh đạo Công ty với cán bộ Đoàn
Ngày 26/3, tại CLB Công ty Tuyển than Cửa Ông đã diễn ra cuộc đối thoại giữa lãnh đạo Công ty với cán bộ đoàn và CLB kỹ sự trẻ nhân dịp tháng thanh niên năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo phòng ban và hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ các Chi đoàn – Liên Chi đoàn trong toàn Công ty.

Khánh thành công trình hệ thống Tời chở người bằng cáp treo trong Giếng chính Mỏ Tràng Bạch – Công ty than Uông Bí
Thực hiện chủ trương và chỉ đạo của Tập đoàn Than - Khoáng Sản Việt Nam về việc sản xuất gắn liền với công tác an toàn và cải thiện điều kiện điều kiện đi lại làm việc cho người lao động, ưu tiên đầu tư lắp đặt các hệ thống vận chuyển người, vật tư thiết bị trong hầm lò để giảm thiểu người lao động đi bộ trong hầm lò, tăng năng suất lao động.

Tuổi trẻ Than Nam Mẫu tích cực hưởng ứng tháng Thanh niên
Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018, ngày 18/3, Đoàn thanh niên Thanh Nam Mẫu đã triển khai thực hiện công trình xúc dọn vệ sinh công nghiệp, khơi thông rãnh nước tại xưởng sàng +130 với sự tham gia của trên 100 Đoàn viên TN là các đồng chí trong BCH Đoàn Công ty, cán bộ Đoàn và Đoàn viên TN các đơn vị.

Công ty Nhôm Lâm Đồng: Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Nhân dịp Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910 - 2018), sáng ngày 6/3/2018, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng đã tổ chức “Hội thi nấu ăn” trong CNVCLĐ.

Công ty CP than Núi Béo thành lập Phân xưởng vận tải Giếng đứng
Để đáp ứng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án đầu tư xây dựng công trình khai thác hầm lò mỏ than Núi Béo, ngày 05/3/2018, Công ty CP than Núi Béo đã quyết định thành lập Phân xưởng vận tải giếng đứng. Bước đầu, cơ cấu tổ chức của Phân xưởng gồm trên 100 cán bộ, công nhân lao động.

Công trình ý nghĩa phục vụ người lao động
Sáng 6/3, Công ty CP Công nghiệp Ô tô - Vinacomin tổ chức khánh thành và gắn biển công trình “Khu liên hợp phục vụ tắm giặt và hoạt động thể thao cho công nhân” - Công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam lần thứ V.

Than Nam Mẫu tập trung làm than chất lượng cao
Với mục tiêu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018, Than Nam Mẫu đã chủ động đưa ra các nhiệm vụ và giải pháp đồng bộ, trong đó chú trọng nâng cao chất lượng than thành phẩm, từ đó nâng được giá thành bán than, tăng doanh thu.

Đoàn TN Công ty Kho vận Đá Bạc tham gia các hoạt động Tháng Thanh niên
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam về việc tham gia Lễ khởi động Tháng Thanh niên và phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất năm 2018 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại Quảng Ninh.

Khánh thành và gắn biển công trình chào mừng thành công Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XI
Sáng ngày 25/2/2018, tại mặt bằng công nghiệp mức +35 thuộc dự án khai thác xuống sâu dưới mức - 50 mỏ than Ngã Hai, ĐTN Công ty than Quang Hanh đã tổ chức khánh thành và gắn biển công trình chào mừng thành công Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn kiểm tra tình hình sản xuất tại Than Vàng Danh
Sáng ngày 23/2 (ngày mùng 8 Tết Mậu Tuất), đoàn công tác của Tập đoàn do đồng chí Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm, làm việc tại Công ty Cổ phần than Vàng Danh - Vinacomin. Cùng tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Vũ Thành Lâm - Thành viên HĐTV, Khuất Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc và các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Trung tâm Cấp cứu mỏ hưởng ứng Tết trồng cây đầu Xuân Mậu Tuất
Hòa trong không khí thi đua hưởng ứng Tết trồng cây của cả nước và Tập đoàn TKV, sáng ngày 23/2 (tức mùng 8 Tết Mậu Tuất), Trung tâm Cấp cứu mỏ đã tổ chức ra quân trồng cây đầu xuân tại Khu nghiên cứu thực nghiệm Cấp cứu mỏ và một số khu vực quản lý của Trung tâm.

Than Đèo Nai phát động trồng cây đầu Xuân Mậu Tuất 2018
Ngày 23/02 (tức mùng 8 Tết Mậu Tuất), tại mức +300 bãi thải Nam Khe Tam, Công ty CP than Đèo Nai tổ chức phát động Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ, mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Công ty than Mạo Khê sôi nổi khí thế ra quân đầu Xuân mới
Trong không khí vui tươi ngày đầu Xuân mới, cùng với các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, sáng ngày 21/2 (tức ngày 6 Tết Mậu Tuất), Công ty than Mạo Khê đã tổ chức nhiều hoạt động khai xuân và ra quân sản xuất đầu năm mới Mậu Tuất 2018.

Than Vàng Danh sản xuất gần 10.000 tấn than trong ngày ra quân đầu Xuân
Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất, sáng ngày 21/2 (mùng 6 Tết) CBCN toàn Công ty đồng loạt bắt tay vào ngày sản xuất đầu Xuân 2018.

Công ty V-ITASCO gặp mặt CBCNV nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, sáng 21/2 (mùng 6 Tết Mậu Tuất), Công ty CP Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên (CBCNV) cơ quan Công ty.

Trồng cây đầu xuân tại Công ty Kho vận Đá Bạc
Trong không khí vui tươi chào xuân mới, hưởng ứng Tết trồng cây năm 2018, ngày 21/02 (tức mùng 6 Tết mậu Tuất) tại Trụ sở nhà ĐHSX, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Phát động hưởng ứng Tết trồng cây đầu Xuân Mậu Tuất 2018.

Than Khe Chàm: Tưng bừng ngày làm việc đầu Xuân
Sáng ngày 21/2 (tức mùng 6 Tết Mậu Tuất), Công ty than Khe Chàm đồng loạt tổ chức khai xuân tại 2 khai trường Khe Chàm I và Khe Chàm III.

Khí thế sản xuất ngày đầu ra quân tại Than Hà Lầm
Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi ngày đầu ra quân của các đơn vị trong Tập đoàn, sáng ngày 21/2 (tức mùng 6 Tết Mậu Tuất), Tập thể công nhân, cán bộ Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức ra quân sản xuất đầu năm.

Than Thống Nhất: Tưng bừng khí thế ngày đầu ra quân sản xuất
Hòa chung với khí thế tưng bừng vui tươi của những ngày đầu Xuân Mậu Tuất 2018 trên khắp Đất nước nói chung và của ngành Than - Khoáng sản Việt Nam nói riêng, ngày 21/02 (tức mùng 6 Tết Mậu Tuất), Công ty than Thống Nhất đã tổ chức gặp mặt chúc Tết, triển khai nhiệm vụ năm 2018 với công nhân, cán bộ trong Công ty tại 2 khu vực Lộ Trí và Yên Ngựa.

Lãnh đạo TKV chúc tết và trồng cây tại Công ty Xây lắp mỏ
Sáng ngày 18/02/2018 (tức ngày mùng 2 Tết Mậu Tuất) Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến chúc Tết CBCNV và trồng cây đầu Xuân tại Công ty Xây lắp mỏ.

Than Đèo Nai khai Xuân sản xuất đầu năm Mậu Tuất 2018
Ngày 17/02 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất), tại khu vực + 5 Vách, khai trường sản xuất. Công ty CP than Đèo Nai đã tổ chức khai xuân bốc xúc tấn đất đá đầu tiên trong năm Mậu Tuất 2018.

Tuyển than Cửa Ông: Các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất 2018
Sáng ngày 19/02 (tức ngày 04 Tết Mậu Tuất). Công ty Tuyển than Cửa Ông ra quân trồng cây đầu Xuân tại mặt bằng khu vực cạnh Ga C - Cửa Ông.

Đoàn thanh niên Công ty than Quang Hanh tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh
Năm 2017 là một năm đầy ý nghĩa và thành công của tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi công ty Than Quang Hanh với nhiều dấu ấn đậm nét về nhiều mặt, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của công ty.

Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng đơn vị xuất sắc toàn diện năm 2017
Ngày 02/2, Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Minh Thành, Bí thư Đảng uỷ TGĐ Công ty, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, ĐTN..., các đồng chí trong BCH Công đoàn bộ phận và 160 đoàn viên xuất sắc các phòng ban, phân xưởng sản xuất trong Công ty.

Công ty than Mạo Khê khen thưởng cá nhân đạt “Lao động giỏi” năm 2017
Một trong các phong trào thi đua được Công ty than Mạo Khê duy trì từ nhiều năm nay là phong trào thi đua “Lao động giỏi” đã được CNVCLĐ hưởng ứng nhiệt tình và đạt được nhiều kết quả cao.

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai triển khai nhiệm vụ năm 2018
Ngày 29/1 vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn TKV lần thứ V
Ngày 31/1, Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Lễ gắn biển công trình “Lắp đặt lò chợ I-8-1 Giếng Vàng Danh” - Công trình chào mừng Đại hội Công đoàn TKV lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023.

Than Núi Béo: Ứng dụng thành công giải pháp ứng dụng nguồn năng lượng tại chỗ phục vụ người lao động
Tại Lễ trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh lần thứ VI vừa qua, ông Ngô Thế Phiệt - Giám đốc Công ty CP than Núi Béo cùng nhóm tác giả đã được Ban Tổ chức trao giải Nhất đối với sáng kiến: “Sử dụng nguồn năng lượng tại chỗ thay thế năng lượng điện phục vụ sinh hoạt tại Công ty”.

Mùa Xuân trên những công trình Môi trường
Xuân Mậu Tuất - 2018, Cán bộ CNVCLĐ Công ty TNHH 1TV Môi trường – TKV lại được đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thật vui tươi, đầm ấm bởi từ nhiều năm nay Công ty luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam giao cho.

Công đoàn Công ty CP than Cọc Sáu: Triển khai nhiệm vụ năm 2018
Sáng 17/01/2018, Công đoàn Công ty CP than Cọc Sáu tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2017 - Triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Tê - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty; BCH, UBKT Công đoàn Công ty; Chủ tịch công đoàn, Trưởng tiểu ban nữ công công đoàn bộ phận và 150 đoàn viên xuất sắc tiêu biểu từ 29 Công đoàn Bộ phận.

Công ty than Khe Chàm: Tuyên dương thợ lò tiêu biểu, năng suất cao
Ngày 14/1/2018, tại Hội trường lớn Công ty than Khe Chàm đã tổ chức Hội nghị tuyên dương 283 thợ khai thác đào lò có ngày công năng suất cao quý IV/2017 và 03 thợ lò tiêu biểu nhất năm 2017 đại diện cho trên 1.400 thợ lò của 14 công trường Khai thác và đào lò trong toàn Công ty.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48  |  49 | 50 | 51 | 52 | 53 |