Thi đua lao động sản xuất

Thi đua lao động sản xuất

Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua các đơn vị khai thác thác than khu vực Cẩm Phả năm 2023
Ngày 07/12 vừa qua, tại Công ty Than Khe Chàm - TKV, Khối thi đua các đơn vị khai thác than khu vực Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Đảng ủy Công ty CP Vật tư - TKV kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể, cá nhân năm 2023
Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy Công ty Cổ phần Vật tư - TKV, các cấp ủy, tổ chức đảng trong toàn Công ty đã tiến hành kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân tại các chi bộ, đảng bộ trực thuộc.

Công ty than Quang Hanh: Khen thưởng các đơn vị hoàn thành kế hoạch tháng 11/2023
Ngày 06/12, tại nhà giao ca các đơn vị, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch tấn than, mét lò đào mới được giao của tháng 11 năm 2023.

Hội CCB Công ty Than Dương Huy: Kỷ niệm 34 năm thành lập Hội CCB Việt Nam, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Ngày 06/12, Hội CCB Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989-06/12/2022), tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

02 đề tài của Than Vàng Danh được vinh danh trong Sách vàng Sáng tạo Việt Nam năm 2023
Ngày 6/12, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam, Bộ KH-CN tổ chức lễ công bố Sách vàng Sáng tạo Việt Nam năm 2023. Công ty CP Than Vàng Danh có 2 đề tài được công bố.

Than Hạ Long đảm bảo hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023
Vượt qua những khó khăn, thách thức được nhận diện ngay từ những tháng đầu năm, kết thúc 11 tháng năm 2023, Công ty Than Hạ Long về cơ bản đã hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Kết quả ấn tượng này đang giúp các đơn vị trong Công ty tiếp tục bứt phá thi đua sản xuất cho những tháng cuối năm, qua đó tạo đà hoàn thành mục tiêu cả năm.

Toàn văn Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII
Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII diễn ra từ ngày 1 - 3.12.2023, tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 1.095 đại biểu.

Công ty Than Mạo Khê công bố quyết định về công tác cán bộ
Ngày 5/12, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các đại biểu đại diện lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng ban và quản đốc các phân xưởng.

Công ty VITE - Chặng đường 27 năm phát triển “Vừa hồng, vừa chuyên”
Là đơn vị tư vấn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, địa chất, công nghệ mỏ và bảo vệ môi trường, bằng những nỗ lực bền bỉ, Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin (VITE) đã vững bước trên chặng đường 27 năm với những thành công bước đầu trong nhiều dự án mang tầm vóc chiến lược. Luôn giữ vững phong độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Công ty VITE đã và đang khẳng định được thương hiệu và vai trò tư vấn chủ chốt của mình trong và ngoài Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Than Dương Huy: Công bố Quyết định thành lập phân xưởng Đào lò 6
Vào ca 1 ngày 02/12, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức công bố Quyết định thành lập Phân xưởng, thành lập Chi bộ, Công đoàn bộ phận Đào lò 6, giao nhiệm vụ đồng thời khen thưởng hỗ trợ đơn vị mới thành lập.

Hội CCB Công ty Tuyển than Hòn Gai: Tổng kết công tác năm 2023, triển khai phương hướng và nhiệm vụ năm 2024
Chiều ngày 30/11, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin đã tổ chức Lễ kết nạp 05 hội viên mới và tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Công ty Nhôm Đắk Nông: Trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Kỹ thuật Vật liệu
Vừa qua, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp cùng trường Trung cấp KTKT Phương Nam và Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Kỹ thuật Vật liệu cho các tân cử nhân. Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình học tập và làm việc của các sinh viên là CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV.

Hơi ấm của Than
Than là một nguồn nhiên liệu quan trọng để giải quyết những thách thức về năng lượng mà thế giới hiện đại đang phải đối mặt, do sự gia tăng nhanh chóng của việc tiêu thụ điện năng và sự sụt giảm nguồn cung của các loại năng lượng hóa thạch khác. Than còn là một trong ba trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia. Đối với những người dân vùng mỏ, than đã và đang mang lại cuộc sống ấm no, đủ đầy, than tỏa ra hơi ấm vừa đủ, xóa tan giá lạnh của ngày đông giá rét, để có thể mang lại những điều tốt đẹp. Cũng chính hơi ấm đó than đã tạo nên khí chất cho những người thợ mỏ, đó là tình cảm, ấm áp và chân thành.

Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham quan khai trường sản xuất Công ty Than Dương Huy - TKV
Sáng ngày 25/11, lãnh đạo và sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đến tham quan khai trường sản xuất và làm việc với Công ty Than Dương Huy - TKV.

Công đoàn Than Dương Huy: Hoàn thành công trình phục vụ sản xuất
Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm 90 ngày đêm lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch quý IV và cả năm 2023, thực hiện chương trình công tác trọng tâm tháng 11, vừa qua, Công đoàn Công ty Than Dương Huy - TKV đã hoàn thành công trình “Cải tạo rãnh thoát nước, tuyến băng tải tại lò Xuyên vỉa mức -100 N.V) và lò Xuyên vỉa mức -100 Khu ĐB.I” phục vụ kịp thời cho sản xuất.

Kho vận Đá Bạc: Các Chi hội CCB, Chi đoàn trong Công ty triển khai nhiệm vụ năm 2024
Thực hiện quy chế phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh (CCB) và Đoàn TN Công ty về tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, vừa qua, các Chi hội CCB, Chi đoàn trong Công ty đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Đảng ủy Tuyển than Cửa Ông tổng kết 10 năm thực hiện Kết luận số 100-KL/TW, ngày 18/8/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng
Sáng ngày 20/11, Đảng ủy Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Kết luận số 100-KL/TW, Kết luận số 10-KL/TW, Hướng dẫn số 167-HD/BTGTW, đồng thời thực hiện Kế hoạch số 652-KH/ĐU, ngày 15/02/2017 và Nghị quyết Nghị quyết số 42-NQ/ĐU, ngày 03/01/2019, số 12-NQ/ĐU, ngày 14/01/2021 của Đảng uỷ Công ty về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thông tin, truyền thông trong tình hình mới.

Than Hà Lầm: Gặp mặt giáo viên kiêm chức và đối thoại Câu lạc bộ khoa học kỹ thuật trẻ
Ngày 17/11, Công ty CP than Hà lầm đã tổ chức gặp giáo viên kiêm chức và đối thoại Câu lạc bộ khoa học kỹ thuật trẻ, nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023.

Đoàn TN Than Thống Nhất vinh dự có 3 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và 01 Mô hình thanh niên quản lý xuất sắc được tuyên dương năm 2023
Với tinh thần bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Công ty và Đoàn cấp trên, chủ động trong triển khai, đổi mới trong cách thức tổ chức hoạt động, rõ hơn về công trình, phần việc, nhiều nội dung, hoạt động ý nghĩa được Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất - TKV triển khai thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực, lan tỏa nhiều gương điển hình tiên tiến.

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Tổng kết phong trào thi đua Tháng 11/2023
Chiều ngày 16/11, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin tổ chức Hội nghị tổng kết đợt phát động phong trào thi đua chào mừng 87 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11(1936 -2023); 55 năm ngày Bác Hồ gặp mặt đoàn đại biểu công nhân, cán bộ ngành Than 15/11 (1968-2023).

Cách làm mới tại phân xưởng Trạm Mạng - Công ty than Mạo Khê
Được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, vừa qua phân xưởng Trạm Mạng - Công ty than Mạo Khê đã tổ chức bồi dưỡng, sát hạch công nhân kỹ thuật. Đây là cách làm mới mang lại hiệu quả thiết thực đối với những công nhân nghề đặc thù của đơn vị.

Công ty Nhôm Lâm Đồng bứt phá hoàn thành mục tiêu sản xuất của cả năm 2023
Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, khó khăn trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng chậm, song với quyết tâm, nỗ lực không ngừng, cùng sự đoàn kết của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty, trong 10 tháng đầu năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty luôn được duy trì, ổn định, hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người lao động.

Công ty Môi trường - TKV tổ chức thi nâng bậc công nhân kỹ thuật cho người lao động
Để làm căn cứ nâng bậc thợ, nâng bậc lương cho người lao động theo quy định, cũng như xác định chất lượng nguồn nhân lực công nhân kỹ thuật (CNKT) các lĩnh vực, ngành nghề… Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức thi nâng bậc CNKT năm 2023 cho người lao động.

Phóng sự ảnh: “Tôi là người Thợ lò”
Nói đến Thợ lò là nói đến một ngành nghề nặng nhọc, độc hại và nguy hiểm. Một nghề đáng được xã hội tôn vinh. Công việc gian khó, nguy hiểm là thế, nhưng với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”, Thợ lò chưa bao giờ lùi bước, họ vẫn kiên cường bám trụ trước mỗi gương than, đường lò. Vì họ hiểu rằng “Càng gian khổ càng nhiều vinh quang”. Và cũng bởi Thợ lò luôn lạc quan vào cuộc sống, nên dưới hầm sâu, chỉ có ánh đèn lò xuyên màn đêm đen kịt hòa chung tiếng mìn nổ, tiếng máy, tiếng khoan, họ vẫn nghe rõ những âm thanh tươi đẹp của cuộc sống:

Than Quang Hanh: Trao thưởng các đơn vị hoàn thành mục tiêu thi đua trong LĐSX
Ngày 15/11, Công ty Than Quang Hanh tổ chức trao thưởng các đơn vị hoàn thành kế hoạch các tuần tháng 10 và tuần 1 tháng 11 trong chiến dịch thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm Quý IV năm 2023.

Công ty than Khe Chàm tuyên dương Thợ mỏ xuất sắc tháng 10/2023
Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 10 năm 2023 được trao tới các Thợ mỏ: Vàng Mí Sài công trường Khai thác 1 và anh Triệu Văn Phúc công trường Đào lò 5 và anh Lê Văn Nhân công trường Đào lò 4.

Tuổi trẻ TKV: 190 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Thợ mỏ trẻ tiêu biểu, Mô hình thanh niên quản lý tiêu biểu năm 2023
Sáng ngày 14/11/2023 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập Đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh tổ chức Lễ báo công dâng Bác và Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, thợ mỏ trẻ tiêu biểu và mô hình thanh niên quản lý xuất sắc năm 2023 nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ gặp mặt đoàn đại biểu cán bộ, công nhân ngành than (15/11/1968 - 15/11/2023).

Phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”, xây dựng Than Mạo Khê phát triển bền vững
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 -12/11/2023) và 69 năm ngày khôi phục và phát triển Công ty (15/11/1954 -15/11/2023).

Tuyển than Cửa Ông thi đua chào mừng kỷ niệm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11
Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2023); 55 năm ngày Bác Hồ gặp mặt đoàn đại biểu công nhân cán bộ ngành Than (15/11/1968 - 15/11/2023), thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV phấn đấu, thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch được giao.

Phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, xây dựng ngành Than phát triển bền vững, góp phần xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh…
Nhân kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2023); 55 năm ngày Bác Hồ gặp mặt Đoàn đại biểu công nhân, cán bộ ngành Than (15/11/1968 - 15/11/2023), sáng 10/11, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm, động viên, tặng quà CNCB Công ty Than Mạo Khê - TKV và trực tiếp xuống lò chợ mức -150 ÷ -230 gặp gỡ, thăm hỏi, động viên công nhân mỏ.

MTS: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2023)
Trong không khí thi đua sôi nổi của cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 - 2023), chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ gặp mặt đoàn đại biểu công nhân, cán bộ ngành Than 15/11 (1968 - 2023), Công ty Cổ phần Vật tư - TKV đã có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa chào mừng.

Công ty CP Chế tạo máy - VINCOMIN: Tuyên dương tổ, đội về trước kế hoạch năm vào dịp 12/11
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của cán bộ, CNLĐ toàn Tập đoàn hướng tới chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 - 2023), chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ gặp mặt đoàn đại biểu công nhân, cán bộ ngành Than 15/11 (1968 - 2023), chiều 09/11, Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN long trọng tổ chức Hội nghị tuyên dương các danh hiệu thi đua, các tổ, đội về trước kế hoạch năm vào dịp 12/11.

Than Hòn Gai tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11
Hòa chung không khí vui mừng, phấn khởi của cán bộ, CNLĐ toàn Tập đoàn chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 - 2023), chiều 08/11, Công ty Than Hòn Gai - TKV tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất.

Than Núi Béo: 35 năm - một chặng đường vinh quang
Sáng nay 07/11, Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Công ty (07/11/1988 - 07/11/2023). Tới dự có Anh hùng lao động Phạm Minh Thảo, nguyên Giám đốc Công ty; các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty, nguyên Trưởng phòng, Quản đốc các thời kỳ; lãnh đạo HĐQT, Đảng uỷ, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty, các phòng ban, phân xưởng và cán bộ, công nhân tiêu biểu xuất sắc…

Công ty Than Mạo Khê: Thành lập Công đoàn bộ phận và Chi đoàn Phân xưởng Khai thác 15
Sáng ngày 07/11/2023, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn Phân xưởng Khai thác 15. Dự buổi lễ có các đại biểu đại diện Đảng ủy, Công đoàn Công ty cùng đông đảo CBCNV, đoàn viên công đoàn phân xưởng.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Bảo vệ môi trường để phát triển bền vững
Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, vượt qua không ít khó khăn từ những ngày đầu hoạt động như địa bàn quản lý trải rộng, cơ sở hạ tầng vật chất thiếu và không đồng bộ... Đặc biệt, giá cả thị trường, lạm phát tiền tệ tác động tiêu cực đến nền kinh tế cũng như cơ chế tiêu thụ than của Tập đoàn có sự chuyển đổi...

Than Núi Béo chuyển hướng khai thác thành công
Từng là mỏ than lộ thiên hình thành vào thời kỳ khó khăn nhất khi Nhà nước xóa bỏ bao cấp và đúng lúc Liên Xô (cũ) tan rã, đột ngột ngừng viện trợ, tưởng như không thể tồn tại, nhưng sau 2 thập niên, Công ty Cổ phần than Núi Béo - Vinacomin đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị khai thác than lộ thiên có tốc độ tăng trưởng ngoạn mục, đạt sản lượng than khai thác lớn nhất toàn ngành. Và đến nay, sau hơn 10 năm chuyển đổi công nghệ sản xuất sang hầm lò, Núi Béo tiếp tục chinh phục độ sâu -350 mét, tiếp tục khai thác hàng triệu tấn than hầm lò làm giàu cho quê hương, đất nước.

Triển khai công tác chuẩn bị nguồn than giao cho Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1
Để nâng cao chất lượng than giao nhận, đảm bảo đúng sản lượng cũng như tiến độ giao cho Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 (NĐMD1), ngày 02/11/2023, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã tổ chức hội nghị giữa các đơn vị chế biến, cung cấp, giám định, giao than của TKV và đại diện Nhà máy NĐMD 1.

Công ty Xây lắp mỏ - TKV khen thưởng hoàn thành công trình đáp ứng cho sản xuất
Thực hiện hợp đồng đào lò giữa Công ty Xây lắp mỏ - TKV và Công ty CP than Hà Lầm - Vinacomin về việc triển khai thi công các hạng mục công trình đào lò từ mức +75-:- -300; trong đó có gương lò thông gió mức -300-:- +75 với Sđ = 15,8m2, độ dốc từ 16o-:- 23o; bước chống 0,5m/vì; L= 1.738,2m, Công ty Xây lắp mỏ đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện hoàn thành công trình.

Đoàn Than Quảng Ninh kiểm tra Chuyên đề 3 tại Công ty CP Than Hà Lầm
Thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát của Ban chấp hành Đoàn Than Quảng Ninh khóa VI (nhiệm kỳ 2022 - 2027) và kế hoạch “Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát năm 2023”. Ngày 01/11/2023, Ban thường vụ Đoàn Than Quảng Ninh đã kiểm tra Chuyên đề 3 năm 2023 tại các cơ sở Đoàn trực thuộc, trong đó có Công ty Cổ phần Than Hà Lầm.

TKV: Sôi nổi phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh
Thực hiện phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023), cán bộ, đảng viên, đoàn viên, CNLĐ ngành Than đã ra sức thi đua lao động sản xuất, tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Công ty than Mạo Khê xứng danh Doanh nghiệp vì người lao động
Ngày 29/10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023. Công ty Than Mạo Khê - TKV là 1 trong 64 doanh nghiệp trong cả nước và là đơn vị đại diện duy nhất thuộc TKV vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý này.

Đảng ủy Công ty Than Dương Huy tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh
Chiều ngày 27/10, tại khu Di tích lịch sử Địa điểm lưu niệm Bác Hồ về thăm mỏ than Đèo Nai, Đảng ủy Công ty Than Dương Huy đã đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định kết nạp cho 24 đảng viên mới; Biểu dương 10 tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu Quý III/2023. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023).

Công trình phát huy sức trẻ của Đoàn Thanh niên Than Vàng Danh chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh
Ngày 26/10, Đoàn TN Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức lễ gắn biển công trình “Đào lò thượng thông gió vỉa 4 khu II Giếng Vàng Danh” - Công trình cấp Tỉnh đoàn Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Đảng bộ Công ty CP Giám định: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023)
Ngày 26/10, tại TP Hạ Long, Đảng bộ Công ty CP Giám định - Vinacomin tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua đặc biệt chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh; Gặp mặt lớp đảng viên 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023).

Công ty Kho vận Cẩm Phả hoàn thành nhiệm vụ quý III, quyết tâm về đích toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023
Ngày 25/10, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã tổ chức hội nghị sơ kết quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023.

Gần 300 cá nhân tiêu biểu trong công tác ATVSLĐ được bầu chọn
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã triển khai bầu chọn các cá nhân tiêu biểu trong công tác ATVSLĐ quý III/2023 tại các đơn vị khối Khai thác, Đào lò, Vận tải và các đơn vị phục vụ phụ trợ cùng các phòng KCS, Vật tư, Bảo vệ - Kiểm soát nội bộ tổ chức. Tham dự tổ chức bầu chọn có đại diện các cán bộ, chuyên viên phòng Tổ chức nhân sự, phòng An toàn.

Công ty CP Địa chất mỏ: Tổng kết thi công dự án hợp tác thăm dò giữa TKV và JOGMEC (Nhật Bản) năm 2023
Ngày 24/10, Công ty Địa chất mỏ tổ chức Tổng kết thi công Dự án hợp tác thăm dò giữa TKV với Jogmec (Nhật Bản) năm 2023.

Xây lắp mỏ: Hoàn thành mục tiêu thi công tại Công ty Than Quang Hanh
Vào ca 2 ngày 01/10, công trình Giếng phụ trục tải từ +30-:- -300 với L= 969m, Sđ = 22,1m¬2, độ dốc 23 độ và ca 3 ngày 17/10, công trình lò xuyên vỉa mức -300 quay ra và lò khám băng tải mức -300 với L = 830m, Sđ từ 16 -:- 33,6¬¬¬m2 thuộc Công ty than Quang Hanh do Công ty Xây lắp mỏ thực hiện đã hoàn thành mục tiêu thi đua thông lò đối hướng, hợp long đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, an toàn.

Than Quang Hanh: Khen thưởng các đơn vị trong chiến dịch thi đua LĐSX 90 ngày đêm Quý IV năm 2023
Ngày 24/10, đồng chí Nguyễn Minh Tuân - Phó Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban trong Công ty đã trực tiếp đến nhà giao ca để trao thưởng các đơn vị hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao trong tuần 3 của tháng 10 năm 2023.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5  |  6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản