Đời sống - Xã hội

Đời sống - Xã hội

Than Hạ Long tổ chức 17 chuyến xe đưa gần 670 công nhân về quê ăn Tết
Sáng 05/2 (tức ngày 26 Tết), Công ty Than Hạ Long đã tổ chức 17 chuyến xe đưa công nhân các tỉnh xa về quê ăn Tết.

Than Núi Béo hỗ trợ toàn bộ người lao động tiền tàu xe về quê ăn Tết
Nhân dịp đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty CP Than Núi Béo hỗ trợ trên 3.300 cán bộ, công nhân lao động tiền tàu xe về quê ăn Tết mức 500 nghìn đồng/người

Công ty Than Khe Chàm tổ chức xe đưa đón CNCB, học sinh về quê đón Tết cùng gia đình
Sáng 05/02 (tức 26 Tết), Công ty Than Khe Chàm đã đã tổ chức 09 chuyến xe đầu tiên đưa đón gần 400 CNCB, học sinh cùng người thân về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn cùng gia đình tại các tỉnh xa như Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Giang, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái...

Than Dương Huy đưa đón, hỗ trợ CNCB về quê đón Tết
Trong chương trình công tác chăm lo đời sống người lao động nhân dịp Tết nguyên đán năm 2024, chiều ngày 04/02 (tức ngày 25 Tết), Công ty Than Dương Huy đã bố trí 19 chuyến xe ca đưa hơn 800 CNCB cùng gia đình về quê đón Tết.

Than Dương Huy: Gặp mặt, chúc Tết CNLĐ là đồng bào dân tộc thiểu số
Trong không khí náo nức của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, sáng 04/02 (tức ngày 25 tháng Chạp), Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc Tết công nhân lao động (CNLĐ) là đồng bào dân tộc thiểu số hiện đang làm việc tại Công ty.

Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Nam Bộ - MICCO tổ chức Hội thi gói bánh chưng mừng xuân Giáp Thìn 2024
Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, ngày 01/02, Công đoàn Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Nam Bộ - MICCO phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Hội thi gói bánh chưng cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị.

“Mái ấm Công đoàn” ấm tình người lao động
Ngày 30/01 vừa qua, thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Địa chất Việt Bắc đã tổ chức khánh thành và bàn giao kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 02 gia đình CNLĐ khó khăn.

Tết ấm của người lao động Công ty Cổ phần Vật tư - TKV
Xuân đã đến thật gần trong những tà áo dài rực rỡ, trẻ em tung tăng nô đùa ngoài phố. Xuân đến trong những nụ đào biếc đang đua nhau khoe sắc, trong khúc nhạc rộn ràng và trong ánh mắt lấp lánh hân hoan đầy xúc động của người lao động Công ty Cổ phần Vật tư - TKV khi đón nhận những món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới.

Than Dương Huy: Thực hiện tốt công tác An sinh xã hội trên địa bàn
Năm 2023, từ hiệu quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, ngoài việc không ngừng chăm lo đời sống người lao động trong Công ty, Than Dương Huy đặc biệt quan tâm thực hiện tốt công tác An sinh xã hội không chỉ trên địa bàn TP Cẩm Phả - nơi đơn vị đứng chân mà còn cả các địa phương khác trong tỉnh.

Đoàn TN Công ty Môi trường tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Cẩm Thủy
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Sáng 2/2, Đoàn TN Công ty Môi trường phối hợp với Đoàn TN phường Cẩm Thủy đã tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” tại Trường tiểu học Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Xuân về sớm cùng Thợ mỏ Than Nam Mẫu
Những ánh mắt hạnh phúc, những nụ cười tươi rói trên khuôn mặt của người thợ mỏ, đó là hình ảnh mà ai cũng có thể cảm nhận khi đến Than Nam Mẫu những ngày này, khác hẳn với những ngày thường, bao bộn bề lo lắng cho công việc đã được dần khép lại, thay vào đó là những dự định cho một kỳ nghỉ Tết nguyên đán chuẩn bị đến, với những cành đào khoe sắc bên những suất quà mà Công ty dành tặng.

Than Dương Huy: Bố trí tuyến xe Vân Đồn - Cửa Ông đưa đón thợ mỏ
Để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của người lao động hiện đang cư trú tại huyện Vân Đồn và dọc tuyến Cửa Ông đến Cọc 7, từ ngày 01/02/2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đã mở thêm tuyến xe Vân Đồn - Cửa Ông đưa đón thợ mỏ đi làm từ Bệnh viện Đa khoa Vân Đồn đi MB+40 Than Dương Huy và ngược lại.

“Tết thợ mỏ - 2024” Xuân Giáp Thìn tại Công ty Tuyển than Hòn Gai
Nhằm thiết thực mang đến mùa xuân ấm áp, hạnh phúc cho người lao động trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, chiều ngày 30/1, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin tổ chức Chương trình “Tết thợ mỏ năm 2024”.

Chương trình “Tết thợ mỏ - Xuân Giáp Thìn” tại Than Cọc Sáu
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 01/02/2024, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức chương trình “Tết thợ mỏ - Xuân Giáp Thìn” với chủ đề “Kết nối nghĩa tình”.

Công ty Kho vận Đá Bạc tặng quà Tết tới công nhân lao động
Ngày 31/01, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã tổ chức tặng quà công nhân lao động nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Dự chương trình có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị cùng 148 cá nhân xuất sắc tiêu biểu, CNLĐ khó khăn…

Công ty CP Chế tạo máy mang Tết đến với người lao động
Trong không khí ấm áp của những ngày chuẩn bị bước đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 02/02, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho người lao động.

Trung tâm Cấp cứu mỏ: Nhiều hoạt động hướng về NLĐ trong dịp Tết Giáp Thìn 2024
Trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cùng đồng hành với chuyên môn trong công tác chăm lo đời sống người lao động (NLĐ), Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về NLĐ, vì mục tiêu “Tất cả người lao động đều có Tết”.

Công đoàn Than Dương Huy: Nhiều hoạt động hướng về NLĐ trong dịp Tết Giáp Thìn 2024
Trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cùng đồng hành với chuyên môn trong công tác chăm lo đời sống người lao động (NLĐ), Công đoàn Công ty Than Dương Huy đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về NLĐ, vì mục tiêu “Tất cả người lao động đều có Tết”.

Gặp mặt Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Trong không khí vui tươi chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, nhằm động viên khuyến khích tinh thần Ban huấn luyện, vận động viên Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam, sáng ngày 01/2/2024, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật VĐV, BHL Đội bóng đá nữ TKV nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Tết đầm ấm, an vui của công nhân lao động TKV
Mỗi khi Tết đến Xuân về, Tập đoàn cũng như các đơn vị luôn quan tâm chăm lo Tết chu đáo cho thợ mỏ. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 năm nay cũng vậy, với nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho người lao động, đặc biệt là các hoạt động thăm hỏi, trợ cấp khó khăn, tặng quà Tết, trao nhà “Mái ấm Công đoàn”..., Qua đó, thể hiện tình cảm, sự chia sẻ, động viên của lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị với người lao động.

Công ty CP Chế tạo máy gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Sáng ngày 30/01, Công ty Cổ phần Chế tạo máy - VINACOMIN tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty và cán bộ nghỉ hưu nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024. Đồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty chủ trì buổi gặp mặt.

Mái ấm Công đoàn - Ấm tình người lao động
Ngày 30/01, thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức khánh thành và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 04 gia đình CNLĐ khó khăn.

Công ty Than Quang Hanh: Thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Sáng ngày 30/01, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch công đoàn Công ty làm trưởng đoàn cùng các đồng chí cán bộ các phòng Chuyên môn đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên các gia đình, động viên các gia đình có người thân là CNLĐ bị huy sinh vì sự nghiệp sản xuất than.

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Thăm, tặng quà CNLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Sáng ngày 25/1, Đoàn công tác của Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin do đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty đã tổ chức đi thăm, tặng quà các tổ sản xuất tiêu biểu xuất sắc và gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn TN Than Khe Chàm tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái” năm 2024.
Sáng ngày 26/1, Đoàn Thanh niên Công ty Than Khe Chàm phối hợp cùng với Đoàn thanh niên huyện Đầm Hà tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái” năm 2024.

Đoàn TN Công ty than Mạo Khê tặng quà Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, vừa qua, Đoàn TN Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn viên bị tai nạn lao động, con CBCNV bị TNLĐ theo diện đỡ đầu.

Than Hạ Long: Trao tặng góc học tập cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 27/1, Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long đã trao tặng 10 bộ bàn ghế học tập cho 10 em là con CNLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình đơn thân, là người dân tộc thiểu số...

Lần thứ năm Than Núi Béo tổ chức Hội thi Gói bánh chưng xanh
Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 28/1, tại Trung tâm điều hành sản xuất, Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội thi Gói bánh chưng xanh cùng công nhân lao động đón Tết với chủ đề: “Lạt mềm kết nối tình thân”.

Công ty CP Vật tư động viên công nhân làm việc ngoài biển trong tiết trời lạnh giá
Kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; Đồng chí Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn công ty cùng đại diện lãnh đạo đơn vị đã đến thăm hỏi và động viên cán bộ công nhân viên bốc xếp trên biển tại 3 nhà nổi Sao Biển 1,2,3 thuộc Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ.

Chương trình “Tình nguyện mùa đông, Tết hồng cho em” của Tuổi trẻ Công ty CP Than Cọc Sáu với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực
Thực hiện Chương trình hoạt động của Đoàn Than Quảng Ninh về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024, Đoàn Thanh niên Công ty CP Than Cọc Sáu - Vinacomin đã tích cực đẩy mạnh các chương trình “Tình nguyện mùa đông, Tết hồng cho em” nhằm thể hiện trách nhiệm, ý thức, sáng tạo của tổ chức Đoàn.

Công ty Môi trường - TKV tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em tật nguyền dịp Tết Giáp Thìn
Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, ngày 23/1, đoàn công tác của Công ty Môi trường - TKV do đồng chí Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em tật nguyền là con CNLĐ trong Công ty.

Công ty Than Quang Hanh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho các gia đình chính sách
Thực hiện chương trình công tác và được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, vừa qua, đoàn công tác của Công ty than Quang Hanh do đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí là lãnh đạo Chuyên môn và cán bộ các phòng ban liên quan đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ gia đình chính sách năm 2023.

Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV trao quà Tết tới người lao động
Sáng ngày 23/1, đồng chí Nguyễn Bá Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng BCH Công đoàn Công ty đã trao tặng những phần quà cho người lao động trong Công ty nhân dịp Tết đến Xuân về.

Niềm vui từ những “Mái ấm Công đoàn”
Những năm qua, thực hiện chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn các cấp, đã giúp cho nhiều CNLĐ của Công ty CP Than Hà Lầm hiện thực hóa ước mơ có ngôi nhà mới khang trang để an tâm lao động, sản xuất, có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

CLB xe đạp Than Vàng Danh trao tặng 60 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 21/1, gần 800 thành viên của CLB xe đạp Than Vàng Danh đã tham gia đạp xe diễu hành trong Chương trình “Hành trình về non thiêng Yên Tử”. Hoạt động điểm nhấn có ý nghĩa thiết thực trong chương trình là trao tặng 60 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các Trường trên địa bàn TP Uông Bí: Trường THCS Lý Tự Trọng, Trường THCS Trần Quốc Toản và Trường THCS Nguyễn Văn Cừ.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV thưởng Tết Nguyên đán 2024 cho người lao động
"Xin gửi lời cảm ơn, sự biết ơn trân trọng đến Ban Lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm, chăm lo đời sống người lao động, để chúng tôi luôn được hưởng nhiều chế độ phúc lợi nhất, được lao động, cống hiến, có thu nhập ổn định, phát triển gia đình, Tết này thật sự rất ý nghĩa với toàn thể gia đình công nhân Tuyển than của chúng tôi" (chị Nguyễn Thị Thanh - Công nhân Phân xưởng Tuyển than 3).

Than Hà Tu: Gặp mặt cán bộ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ
Sáng ngày 12/1 vừa qua, Công ty CP Than Hà Tu đã tổ chức gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024. Đồng chí Nguyễn Quang Quảng - Quyền Giám đốc Công ty, chủ trì buổi gặp mặt.

Niềm vui từ những “Mái ấm Công đoàn”
Chiều ngày 12/1 vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ tổ chức bàn giao kinh phí từ nguồn “Quỹ Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ 02 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Tổng công ty.

Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy: Bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”
Ngày 11/1 vừa qua, tại thôn Phú Ngòi, xã Tiên Hiệp, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Hoàng Văn Mạnh - đoàn viên Công đoàn Phân xưởng Cơ điện – Năng lượng. Anh Mạnh là trường hợp đầu tiên của Công ty có vợ con ở quê được hỗ trợ xây nhà từ quỹ “Mái Ấm Công đoàn”.

Công ty than Mạo Khê khuyến khích 2,8 tỷ đồng tiền lương an toàn và năng suất cao tháng 11/2023
Trong không khí của những ngày đầu năm mới 2024, vừa qua Công ty than Mạo Khê đã thực hiện khuyến khích tiền lương an toàn và năng suất cao tháng 11/2023.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Chăm lo Tết sớm cho người lao động
Thời điểm này, Công ty Kho vận Đá Bạc-Vinacomin đã và đang chuẩn bị nguồn lực, sẵn sàng chăm lo Tết Giáp Thìn 2024 cho người lao động (NLĐ) với phương châm Tất cả NLĐ đều có Tết đầm ấm, vui vẻ.

Than Dương Huy: Gặp mặt nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ
Sáng ngày 05/01/2024, Công ty Than Dương Huy tổ chức gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ nhân dịp Kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Công ty (07/01/1978-07/01/2024). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nguyên Giám đốc đầu tiên của Than Dương Huy.

Công đoàn Than Đèo Nai trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”
Ngày 03/01/2024, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Vũ Đình Phi, công nhân Phân xưởng sửa chữa Ôtô.

Công ty CP Chế tạo máy: Hỗ trợ gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin
Ngày 03/01, tại khu 6, phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Chế tạo máy tổ chức trao tặng, hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Đại Số - nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.

Công đoàn Than Uông Bí: Thêm 3 gia đình được hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn”.
Ngày 03/01, được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Than Uông Bí tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở năm 2023 trên địa bàn thị xã Đông Triều và thành phố Uông Bí.

Kịp thời quan tâm người lao động trực sản xuất trong dịp Tết Dương lịch
Tết là dịp mọi người được nghỉ ngơi, gia đình sum họp, tuy nhiên đối với những công việc đặc thù như công tác vận tải thủy của Công ty CP Vật tư- TKV, bộ phận vận chuyển than tiêu thụ vẫn hoạt động như ngày làm việc bình thường.

Công đoàn Tuyển than Cửa Ông đồng hành cùng người lao động, vì sự phát triển của Công ty
Trải qua một năm nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của nền kinh tế thị trường. Song, phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”, quyết tâm vượt khó. Công đoàn Công ty đã luôn linh hoạt, sáng tạo, thực hiện hiệu quả hoạt động công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Công ty Tuyển than Cửa Ông nói riêng và TKV nói chung.

Công đoàn Than Nam Mẫu trao gà giống cho nữ CNLĐ phát triển kinh tế gia đình
Triển khai chương trình thực hiện Đề án “Hỗ trợ nữ CNLĐ khó khăn phát triển kinh tế gia đình” giai đoạn 2 của Công đoàn TKV. Vừa qua Ban nữ công - Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 5 gia đình nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị.

Tuyển than Hòn Gai gặp mặt cán bộ chủ chốt các thời kỳ
Nhân dịp hoàn thành kế hoạch năm 2023, bước sang năm mới 2024, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty đã nghỉ hưu. Đây là dịp để các đại biểu cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những dấu ấn lịch sử đáng nhớ, những thành tích mà Công ty Tuyển than Hòn Gai đã đạt được trong 63 năm qua.

Than Hà Tu gặp mặt cán bộ chủ chốt các công trường, phân xưởng
Trong không khí vui mừng, phấn khởi kết thúc một năm sản xuất, CBCNLĐ Công ty CP Than Hà Tu đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2023 và chuẩn bị bước sang thực hiện kế hoạch SXKD năm 2024, chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, chiều ngày 29/12, Công ty tổ chức gặp mặt cán bộ chủ chốt các công trường, phân xưởng, phòng ban…

Trang: 1 | 2  |  3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 |