Đời sống - Xã hội

Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm, tặng quà các cháu con CNLĐ Công ty than Mạo Khê
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, Ban nữ công Công đoàn TKV phối hợp với Công đoàn than Mạo Khê đã tổ chức đoàn thăm, tặng quà các cháu Trường mầm non Hoa Lan và các cháu con CNVCLĐ trong công ty mắc bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn than Mạo Khê trang cấp áo phông logo Công đoàn Việt Nam
Vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã triển khai chương trình trang cấp áo phông có lô gô Công đoàn cho trên 300 cán bộ đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty.

Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV hỗ trợ gia đình khó khăn nhân dịp Tháng công nhân
Nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, trong 2 ngày 28-29/5/2020, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng – TKV đã tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ sửa chữa, xây nhà ở cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Quan tâm, động viên người lao động nhân dịp 1/6
Ngày 29/5, Công đoàn TKV, Công đoàn Tổng công ty Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho các con của CNVCLĐ bị mắc bệnh hiểm nghèo, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Công ty nhiệt điện Sơn Động và Trường mầm non Thị trấn Tây Yên Tử. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công đoàn các cấp trong Tập đoàn TKV.

Thăm và tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, ngày 28/5, Công đoàn TKV và Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV đã đến thăm, tặng quà cho các cháu các trường Mầm non Cửa Ông và Mông Dương.

120 suất quà tiếp tục được trao cho gia đình thợ mỏ Than Nam Mẫu
Tiếp tục hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã trao tặng 120 suất quà cho gia đình CNLĐ bị TNLĐ nặng, bệnh hiểm nghèo đang điều trị dài ngày, gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, thăm tặng quà các cháu tật nguyền, con gia đình chính sách của Công ty nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông: Thăm, tặng quà tổ sản xuất và gia đình CNLĐ
Nhân dịp “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho các tổ sản xuất và gia đình CNLĐ trong Công ty.

Công đoàn Than Mạo Khê thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm, tặng quà gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Thiết thực chăm lo đời sống CNVCLĐ nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020
Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, cùng với việc phát động, đẩy mạnh hoạt động thi đua nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, các cấp công đoàn tiếp tục có nhiều hình thức chăm lo đến đời sống của CNVCLĐ, đặc biệt quan tâm đến đối tượng CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động.

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm phả tổ chức đối thoại định kỳ trong Tháng Công nhân
Trong 02 ngày 21, 22/5, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả thực hiện đối thoại định kỳ quý II trong tháng Công nhân năm 2020. Đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì hội nghị.

Công đoàn Than Mông Dương: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, đoàn thăm hỏi gồm các đồng chí lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Công ty đã tới thăm các gia đình công CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn TKV: Thăm và tặng quà các phân xưởng xuất sắc tiêu biểu Tháng công nhân
Sáng ngày 20/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKv do đồng chí Phạm Hồng Hạnh làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban Tuyên giáo, Chính sách - Pháp luật Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà các phân xưởng tiêu biểu trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 tại Công ty Than Thống Nhất - TKV.

Công đoàn TKV động viên người lao động khu vực Tây Nguyên
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, đồng chí Đỗ Thị Nhung, Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV đã tới thăm và tặng quà cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, đồng thời kiểm tra việc triển khai Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 tại Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV (DNA).

Những tấm lòng sẻ chia
Thời gian qua, cùng với việc thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của chương trình công tác nữ công năm 2020, Ban nữ công quần chúng Công ty than Hòn Gai đã tích cực vận động ủng hộ xây dựng Quỹ “Phụ nữ nghèo”, góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo cho nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo ổn định tư tưởng, yên tâm công tác.

Công ty CP than Vàng Danh thăm hỏi, tặng quà động viên CNVCLĐ
Hưởng ứng hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Vừa qua, Chuyên môn và Công đoàn, Đoàn TN Công ty đã phối hợp thăm, tặng quà các tập thể xuất sắc, gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty than Uông Bí thăm, tặng quà CNLĐ
Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2020, ngày 18/5, Công ty than Uông Bí đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 13 CNLĐ bị tai nạn lao động nặng, ốm điều trị dài ngày.

Than Mông Dương: Nhiều hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-2020); thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ XV và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TQN lần thứ V, chiều ngày 19/5, Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã tổ chức giải thể thao với nhiều nội dung hấp dẫn.

Công ty Than Thống Nhất: Chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo Tập đoàn TKV về việc phối hợp tiêu thụ nông thủy sản cho các địa phương trong tỉnh Quảng Ninh. Sáng ngày 18/5, Công ty Than Thống Nhất đã thực hiện chương trình Chung tay ủng hộ tiêu thụ sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Công đoàn Công ty than Hạ Long hỗ trợ CNLĐ mua Bảo hiểm xe máy
Hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động ATVSLĐ năm 2020”; nhằm mục đích nâng cao ý thức của Người lao động trong việc chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ, đảm bảo quyền lợi cho Người lao động khi tham gia giao thông; thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn năm 2020.

Hoạt động Tháng Công nhân năm 2020 tại Than Khe Chàm
Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Công ty than Khe Chàm đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống người lao động.

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai tặng quà CNLĐ khó khăn, tổ đội xuất sắc
Hưởng ứng các hoạt động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức thăm và tặng quà các phân xưởng, tổ đội xuất sắc; công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Công ty Than Hòn Gai: “Gần gũi - Chia sẻ - Thiết thực” chăm lo đời sống cho người lao động
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”. Ngày 11/5, tại Phân xưởng Sửa chữa Cơ khí, Công đoàn Công ty Than Hòn Gai đã tổ chức tặng bình giữ nhiệt inox phục vụ cho công nhân lao động (CNLĐ).

Công ty Tuyển than Cửa Ông chăm lo sức khỏe người lao động
Để đảm bảo tốt các hoạt động SXKD và đời sống xã hội của Công ty trong điều kiện tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCN làm nghề nặng nhọc, độc hại (NNĐH) và khám sức khỏe chuyên đề cho nữ CBCNV của Công ty năm 2020, nhằm phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời bảo vệ sức khỏe người lao động.

Bánh mỳ mỏ Khe Chàm chung tay chống dịch Covid -19
Tính đến sáng ngày 9/5/2020, Công ty Than Khe Chàm - TKV đã phối hợp cùng với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh phục vụ trên 3.000 chiếc bánh mỳ và hơn 2.000 hộp sữa đậu nành Fami cho các hành khách trên những chuyến bay quốc tế, hạ cánh tại sân bay quốc tế Vân Đồn và được chỉ định cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Công ty than Khe Chàm thực hiện Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”
Xác định việc hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp CNLĐ khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống, gắn bó với công ty và ngành Than.

Công ty than Mạo Khê tiếp tục chung tay hỗ trợ ngư dân tiêu thụ thủy sản
Nhằm chung tay hỗ trợ các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn trước tác động của dịch Covid-19, mới đây, Công ty than Mạo Khê đã phối hợp với Hợp tác xã Hàu sữa Vân Đồn tiếp tục tổ chức hỗ trợ tiêu thụ và cấp phát hàu và ngao hai cùi cho toàn thể cán bộ công nhân viên khối phòng ban Công ty. Đây là đợt thứ 2, Công ty hỗ trợ các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn.

Công ty than Hòn Gai: 10 triệu đồng hỗ trợ 02 gia đình công nhân bị thiệt hại do thiên tai
Do ảnh hưởng của thời tiết, một số công nhân của Công ty có gia đình tại tỉnh Sơn La bị mưa đá làm vỡ mái nhà và thiệt hại toàn bộ hoa màu, ngày 29/4 vừa qua, Công ty than Hòn Gai đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình công nhân bị thiệt hại.

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông hỗ trợ CBCNV mua Bảo hiểm xe máy
Hưởng ứng Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và Kế hoạch hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động ATVSLĐ năm 2020”; Công đoàn Công ty đã hỗ trợ CBCNV trong Công ty mua Bảo hiểm xe máy (BHXM) theo giá ưu đãi có hỗ trợ của Bưu điện TP Cẩm Phả.

Than Dương Huy: Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân trên địa bàn
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh gặp rất nhiều khó khăn. Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn TKV, trong thời gian qua, Công ty Than Dương Huy đã triển khai nhiều hình thức hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh.

Than Vàng Danh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thủy sản cho Ngư dân Quảng Ninh
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, việc tiêu thụ nhiều loại sản phẩm nông sản, thủy hải sản nuôi trồng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang gặp khó khăn, cần giải pháp mạnh mẽ hơn trong việc “giải cứu” khâu tiêu thụ.

Công ty than Mạo Khê khuyến khích tiền lương đảm bảo an toàn và ngày công tháng 3/2020
Vào đầu các ca sản xuất ngày 28/4 vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã phát tiền lương lũy tiến theo ngày công và tiền lương an toàn tháng 3/2020 cho công nhân lao động.

Công ty Môi Trường tiếp tục tiêu thụ nông sản hỗ trợ nông dân
Thực hiện lời kêu gọi của UBND tỉnh Quảng Ninh và chỉ đạo của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về kích cầu tiêu thụ, sử dụng sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, chung tay, chia sẻ với bà con nông dân trong tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Tăng cường kiểm tra, giám sát ăn ca cho người lao động
Với phương châm “Đảm bảo về chất - Đủ về lượng”, Công ty luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác kiểm tra giám sát bữa ăn ca, nhằm mục tiêu chăm sóc tốt sức khỏe người lao động trong từng món ăn, bảo đảm định mức, góp phần vào việc hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất của Công ty.

Than Dương Huy: Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần hiến máu tình nguyện
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, thực hiện Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020 do Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Uông Bí và Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tổ chức, đông đảo CNVCLĐ, ĐVTN Công ty Than Dương Huy nhiệt tình tham gia hưởng ứng.

Than Mông Dương chung tay hỗ trợ ngư dân tiêu thụ thủy sản
Thiết thực chung tay giúp các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong 2 ngày 25 và 27/4, tại mặt bằng sân công nghiệp mức + 7,5 Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã phối hợp với Hợp tác xã Hàu sữa Vân Đồn tổ chức hỗ trợ tiêu thụ và cấp phát ngao hai cùi cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

Đoàn TQN hỗ trợ đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng do dịch Covid-19
Ngày 23/4/2020, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Phó Bí thư Đoàn TQN và lãnh đạo Công ty CP than Mông Dương, Công ty than Hạ Long đã đi thăm, động viên, hỗ trợ đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

CNVCLĐ Công ty CP Than Đèo Nai hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thủy sản
Ngày 23/4 vừa qua, CNVCLĐ Công ty CP Than Đèo Nai đã mua ủng hộ 1,5 tấn thủy sản (gồm ngao hai cùi và hàu Thái Bình Dương) với tổng số tiền là 79,1 triệu đồng.

Đoàn TN Than Uông Bí chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” thời gian qua tuổi trẻ Than Uông Bí có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Công ty Kho vận Đá Bạc chung tay phòng chống dịch Covid-19
Nắm bắt được tầm quan trọng của việc rửa tay sát khuẩn thường xuyên, góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Đoàn TN Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức nghiên cứu thiết kế, gia công lắp đặt máy phun sương rửa tay sát khuẩn tự động nhằm giúp việc phun dung dịch khử khuẩn nhanh, tiết kiệm thời gian.

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm phả hỗ trợ CNVCLĐ khó khăn
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả đã quan tâm, giúp đỡ người lao động vượt qua khó khăn.

Đoàn TN Công ty than Quang Hanh cắt tóc miễn phí cho công nhân
Trong 2 ngày 18 và 19/4, tại khu tập thể công nhân của Công ty Than Quang Hanh – TKV, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho CBCNV của đơn vị. Đây là một trong các biện pháp quan trọng để CBCNV hạn chế ra nơi công cộng nhằm phòng tránh dịch Covid -19.

Công ty than Khe Chàm chung tay hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thủy sản
Ngày 20/4 vừa qua, Công ty than Khe Chàm đã hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thủy sản của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Công đoàn Công ty than Mạo Khê trang cấp 8.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho CNVCLĐ
Nhằm góp phần cùng chuyên môn chủ động ứng phó trước diễn biến phức tạp, cao điểm của đại dịch Covid – 19, vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã trang cấp 8.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho CNVCLĐ.

Bệnh viện TKV trao tặng Sở y tế Quảng Ninh “Tấm chắn ngăn giọt bắn” phòng, chống dịch Covid-19
Ngày 16/4 vừa qua, tại Văn phòng Sở Y tế Quảng Ninh, ông Trần Quang Lương – Giám đốc Bệnh viện Than – Khoáng sản (TKV) đã trao 1000 “Tấm chắn ngăn giọt bắn” ủng hộ các cơ sở khám chữa bệnh của tỉnh Quảng Ninh phòng, chống dịch Covid-19.

Công đoàn Than Cọc Sáu quan tâm CNVCLĐ trong công tác phòng chống dịch Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, bên cạnh việc tiếp tục triển khai nhiều biện pháp cấp bách nhằm tăng cường phòng, chống dịch Covid-19. vừa qua, Công đoàn Công ty đã đến từng đơn vị trao tặng trên 5.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn và nước rửa tay khô cho đoàn viên công đoàn các đơn vị trong toàn Công ty.

Công ty than Mạo Khê ủng hộ 150 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 thị xã Đông Triều
Ngày 14/4/2020, đại diện cho Công ty than Mạo khê, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Công ty đã trao tặng 150 triệu đồng hỗ trợ cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 thị xã Đông Triều.

Than Hòn Gai tiếp tục chung tay hỗ trợ tiêu thụ thủy sản Quảng Ninh
Ngày 14/4 vừa qua, Công ty than Hòn Gai tiếp tục phối hợp với huyện Vân Đồn tổ chức hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm thủy sản của huyện bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Bệnh viện Than - Khoáng sản trao tặng Tấm chắn ngăn giọt bắn cho các cơ sở y tế trong TKV
Thực hiện nội dung công văn số 1898/CĐ-BCĐQG của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 về việc tiếp tục tăng cường phòng và kiểm soát lây nhiễm trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24  |  25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản