Đời sống - Xã hội

Tổng công ty Khoáng sản tuyên dương HSG tiêu biểu xuất sắc năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 3/8/2019

Ngày 29/7, tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn, huyện Hoài Đức, Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản – TKV đã tổ chức gặp mặt 47 học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc đại diện cho hơn 1 nghìn học sinh giỏi các cấp là con của CBCNVCLĐ trong toàn Tổng công ty.

 
Đây là hoạt động truyền thống của Tổng công ty Khoáng sản trong nhiều năm qua, bên cạnh nhiều hoạt động hướng đến trẻ em trong “Tháng hành động vì trẻ thơ”, như hỗ trợ, thăm hỏi các gia đình có con bị tật nguyền hoặc có cha, mẹ bị tại nạn lao động; các gia đình đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó vươn lên trong học tập… Đồng thời, sự kiện này cũng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty đến thế hệ trẻ.
 

 
Năm học 2018-2019, toàn Tổng công ty có 47 cháu học sinh xuất sắc, đạt từ giải khuyến khích cấp tỉnh, TP trực thuộc trung ương trở lên (Tăng 07 cháu so với  năm học 2017-2018). Trong đó, có 19 cháu đạt giải khuyến khích; có 28 cháu đạt từ giải Ba cấp tỉnh trở lên và có 2 cháu đạt giải cấp Quốc gia. Nhiều cháu duy trì thành tích cao trong nhiều năm liền, có nhiều cháu tham gia thi nhiều cấp và đồng thời đạt nhiều giải thưởng. Tiêu biểu như: cháu Lê Hoàng Bảo Trân con anh Lê Nghĩa và cháu Nông Triệu Bảo Ngọc con anh Triệu Văn Lê cùng công tác tại Công ty CP Gang thép Cao Bằng đạt đồng thời 2 giải cấp Quốc gia và cấp tỉnh; cháu Nguyễn Thùy Trang con anh Nguyễn Đức Hạnh, công tác tại Công ty CP Gang thép Cao Bằng, đạt giải Ba môn lịch sử trong kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh Cao Bằng, đồng thời đạt giải nhất Olympic khối giao ước và giải Ba tại kỳ thi khu vực trại hè Hùng Vương; cháu Quách Huyền Thương con anh Quách Đăng Nam và cháu Dương Thu Hương con chị Nguyễn Thị Huyền công tác tại CN Mỏ tuyển đồng Sin Quyền đạt cùng lúc đạt giải Ba môn ngữ văn của tỉnh Lào Cai và Huy chương Bạc khu vực; cháu Đồng Duy Thường, con anh Đồng Văn Dương, Lê Tiến Dũng con chị Nguyễn Thị Thu Nga, Lưu Thu Trang con chị Bùi Thị Thủy, Nguyễn Như Quỳnh con chị Nguyễn Thị Thiềm cùng công tác tại Công ty CP KLM Thái Nguyên; Đàm Hiểu Ngân con chị Trần Tùng Linh công tác tại Công ty Du lịch và TM Bằng Giang; cháu Hoàng Lê Tú Uyên, con chị Lê Thị Hậu và Trần Khánh Duy, con chị Bùi Việt Hoa công tác tại CN Luyện đồng Lào Cai. 

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những tấm gương xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đồng thời, dặn dò các cháu tiếp tục nỗ lực để đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, cũng như thành công trong việc tìm kiếm cơ hội hội nhập với môi trường học tập quốc tế.
 

 
Sau buổi lễ trao giải, các cháu được tham quan và trải nghiệm nhiều trò chơi bổ ích tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn như tham quan vườn thú Safari, tìm hiểu về những nghề truyền thống tại Làng nghề, tìm hiểu về một số phong cách kiến trúc qua phim trường Kỳ quan thế giới; vui chơi tại thủy cung, công viên nước, thế giới trò chơi và xem phim…
 
Đinh Mai Lan

Chia sẻ bài viết: