Công tác Tuyên truyền

Trường CĐTKV tổ chức Hội thi tìm hiểu quy chế, quy định

Ngày đăng: 6/8/2019

Ngày 4/8/2019 Công đoàn Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam (CĐTKV) đã tổ chức Hội thi tìm hiểu quy chế, quy định (QCQĐ) và triết lý “Nguồn nhân lực là hữu hạn, sự sáng tạo là vô hạn” bằng hình thức Sân khấu hóa.

 
Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BTV, BCH Công đoàn, ĐTN, trưởng phó các đơn vị và có sự góp mặt của 06 cụm thi đến từ các công đoàn bộ phận trong toàn trường.

Theo đó, ngày 17/9/2018 Trường CĐTKV đã xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi tìm hiểu QCQĐ trong CB, CNV, GV, LĐ Nhà trường. Hội thi được chia làm hai phần: phần thi viết và phần thi sân khấu hóa. Với tổng số bài thi viết hơn 700 bài, trong đó số bài thi đạt loại xuất sắc chiếm 0,5%; số bài thi đạt loại giỏi chiếm 12,5%; số bài thi đạt loại khá chiếm 52,4%,...; Phần thi sân khấu hóa ngoài nội dung tìm hiểu quy chế, quy định Ban tổ chức còn yêu cầu các cụm thi thuyết trình làm rõ nội dung về triết lý “Nguồn nhân lực là hữu hạn, sự sáng tạo là vô hạn”, góp phần tạo động lực mạnh mẽ trong CB, GV, CNV, NLĐ Nhà trường trong nhận thức hành động khi thực hiện công việc được giao đúng QCQĐ nhằm xây dựng Nhà trường phát triển bền vững.

Qua đây cho thấy cả hệ thống chính trị Nhà trường cùng vào cuộc, xác định được tầm quan trọng và ý nghĩa của việc thi tìm hiểu về QCQĐ, nhằm để CB, CNVCLĐ Nhà trường có trách nhiệm cao hơn trong nghiên cứu, nắm bắt QCQĐ làm cơ sở trong triển khai thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao đảm bảo đúng QCQĐ; nâng cao hiệu lực, hiệu quả các hoạt động chung trong toàn trường; Tập thể CB, GV, CNV, LĐ đồng thuận cao với chủ trương của Nhà trường về tổ chức hội thi, chủ động nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc nghiên cứu, nắm bắt quy chế, quy định; Việc chấp hành các quy chế, quy định và phối hợp của các đơn vị trong giải quyết công việc được thực hiện kịp thời, nâng cao hiệu quả công tác chung của Nhà trường.
 





 
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể và cá nhân qua 2 phần thi viết và Sân khấu hóa./.
Khánh Chi

Chia sẻ bài viết: