Công tác Tuyên truyền

1.245 bài dự thi tìm hiểu “30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam”

Ngày đăng: 2/9/2019

Sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi tìm hiểu “30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam”. Công ty CP than Cọc Sáu đã nhận được 1.245 bài tham gia dự thi của cán bộ, đảng viên và chiến sĩ tự vệ.

 
Cuộc thi tìm hiểu truyền thống 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam gồm 10 câu hỏi có nội dung về thời gian, địa điểm, quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành, mục tiêu, lý tưởng chiến đấu, chức năng, nhiệm vụ của Quân đội nhân dân Việt Nam; thời gian, ý nghĩa, mục tiêu trọng yếu của quốc phòng an ninh; những nội dung cơ bản xây dựng nền quốc phòng toàn dân, quyền và nghĩa vụ của công dân và những qui định của Luật quốc phòng năm 2018...
 
Các bài dự thi đều đã bám sát các chủ đề theo hướng dẫn của Ban Tổ chức cuộc thi. Nhiều bài được đầu tư rất công phu về nội dung, hình thức trình bày đẹp, có nhiều hình ảnh minh họa phong phú, bố cục chặt chẽ, rõ ràng. Có những bài viết của các cựu chiến binh, các chiến sĩ tự vệ.. đã nêu lên được cảm xúc của cá nhân, ý nghĩa của cuộc thi và thể hiện được trách nhiệm của bản thân trong việc giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống yêu nước của CBCNV, đảng viên và chiến sĩ tự vệ Than Cọc Sáu.
 
Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho toàn thể cán bộ CNVCLĐ Công ty về những thành tựu quan trọng trong 30 năm xây dựng nền quốc phòng toàn dân, về bản chất cách mạng và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng trong 75 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành; truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản