Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đội bóng chuyền nữ Than Nam Mẫu, liên tiếp 9 lần vô địch Giải bóng chuyền phong trào TKV

Ngày đăng: 4/9/2019

Không phải là những đội bóng, những vận động viên chuyên nghiệp nhưng cái tên Bóng chuyền nữ Than Nam Mẫu đã để lại những ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ môn thể thao này qua những pha bóng đẹp, tinh thần thi đấu hết mình, tạo thêm sự hào hứng cho khán giả đến cổ vũ và mùa giải phong trào năm nay họ lại có những trận thắng thuyết phục để ghi tên Than Nam Mẫu lần thứ 9 vô địch liên tiếp giải bóng chuyền phong trào TKV.

Tinh thần kỷ luật, tính đồng đội cao sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý giữa các cầu thủ là yếu tố cốt lõi tạo nên sức mạnh tập thể của bóng chuyền Than Nam Mẫu, để duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, ngoài sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty còn phải kể đến những nỗ lực từ bản thân các chị, sau giờ làm việc tại Công ty với những công việc và ca kíp khác nhau nhưng các chị vẫn luôn tranh thủ thời gian ngày nghỉ để cùng tập luyện, một mặt để duy trì phong độ mặt khác nó là những giây phút để thỏa lòng đam mê trái bóng của các chị.

Cái tên mang đến cho Than Nam Mẫu sự hãnh diện và tự hào nhiều nhất phải nói đến Bùi Thị Hằng, với 8 lần được nhận danh hiệu cầu thủ tấn công xuất sắc có lối đánh mạnh mẽ, cùng với những pha tấn công đẹp tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ. Không nhiều thành tích như Bùi Thị Hằng nhưng cái tên chuyền hai Lưu Thị Thủy cũng được người hâm mộ yêu thích với những đường chuyền, cứu bóng xuất sắc, kiến tạo được những đường bóng để các đồng đội tung ra những cú đập hiểm hóc.

Mùa giải năm nay, mặc dù không có thời gian tập luyện nhiều nhưng bước vào trận đấu với sự quyết tâm cao, đội Than Nam Mẫu đã cống hiến cho khán gải với những trận đấu lăn xả, dẻo dai, kỹ thuật cá nhân cao. Tay đập Bùi Thị Hằng không ít lần khiến người hâm mộ nức lòng với những pha đập bóng, bạt chắn đối phương xuất sắc. Cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCNV và khán giả yêu bóng chuyền, đội bóng chuyền nữ Than Nam Mẫu đã thắng áp đảo 3-0 trước đội Than Mông Dương và Than Hà Tu và bảo vệ thành công Cup vô địch lần thứ 9 liên tiếp tại mùa giải./.

Đỗ Thoan

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản