Công tác Tuyên truyền

Tập huấn nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ quản lý

Ngày đăng: 5/9/2019

Nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ, kỹ năng chỉ huy sản xuất đối với cán bộ cấp phòng ban, phân xưởng trong công ty. Vừa qua, tại Hội trường tầng 6, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin phối hợp với Trường Quản trị kinh doanh – Vinacomin đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ quản lý cấp Công ty.

 
Tham dự lớp tập huấn có 40 đồng chí là Quản đốc, phó Quản đốc, phó phòng, đội trưởng, đội phó, kíp trưởng và các cán bộ trong diện quy hoạch của các đơn vị trong Công ty. Lớp tập huấn được tổ chức trong 4 ngày 15-16/8/2019, 29-30/8/2019.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe dưới sự truyền đạt của các giảng viên: PGS.TS Nguyễn Thị Hoài Nga - Trường Đại học mỏ địa chất; Nguyễn Kim Cẩn – Phó trưởng Ban An toàn – TKV; TS Nguyễn Thanh Giang - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Nguyễn Văn Hợi - Trường Đại học Luật Hà Nội; Đỗ Văn Khánh - Liên đoàn Lao động Tỉnh Quảng Ninh; Ths. Trần Xuân Chiến - Trường Quản trị kinh doanh – Vinacomin. Các giảng viên đãtrình bày và thảo luận về các nội dung: Tăng cường trách nhiệm quản lý để nâng cao hiệu quả sản xuất; Công tác an toàn – vệ sinh lao động và ứng cứu sự cố, tìm kiếm cứu nạn trong sản xuất; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả; Những điểm mới của Luật Dân sự năm 2015; Những điểm mới trong Dự thảo Bộ Luật Lao động dự kiến sửa đổi; Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế 2014 trong quản lý lao động; Sử dụng công cụ KPI trong đánh giá hiệu quả công việc.

Thông qua lớp tập huấn, góp phần giúp các học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, kiến thức, năng lực lãnh đạo quản lý, xử lý tốt các tình huống xảy ra ở đơn vị để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành tốt các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra, tạo điều kiện cho Công ty phát triển bền vững, hiệu quả.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản