Đời sống - Xã hội

Công ty than Quang Hanh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Ngày đăng: 12/9/2019

Nhân dịp Tết trung thu năm 2019, tối ngày 11/9, Công ty than Quang Hanh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 200 em TNNĐ là con CNVCLĐ trong Công ty.

 
Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Hải, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Quảng Ninh; đại biểu Ban phong trào Tỉnh đoàn Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Phó bí thư Đoàn than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty than Quang Hanh.

Tại chương trình diễn ra nhiều tiết mục ấn tượng, hấp dẫn, các em đã được hòa mình vào cùng chú Cuội, chị Hằng với những trò chơi, câu hỏi đố vui dân gian rất ý nghĩa, dí dỏm, đặc biệt với màn trình diễn múa lân đã tạo sức hút đối với các em nhỏ, thưởng thức và tham gia các tiết mục văn nghệ múa hát đặc sắc.

Các em rất hào hứng khi được nhận những món quà của chú Cuội và chị Hằng, với tinh thần tương thân, tương ái, tại chương trình ban lãnh đạo Công ty đã trao tặng 10 phần quà cho 10 em là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của ban lãnh đạo công ty đối với con CNVCLĐ, góp phần tạo cho các em niềm tin, niềm vui hòa nhập với các em nhỏ khác, tạo sự yên tâm cho bố mẹ công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững./.

Một số hình ảnh:
 
 








Hồng Nga - Quang Dương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản