Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm và tặng quà nhân dịp Tết trung thu

Ngày đăng: 15/9/2019

Nhân dịp Tết trung thu năm 2019, ngày 12/9, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch cùng Ban Nữ công Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho các cháu trường Mầm non Cẩm Tây, TP Cẩm Phả và gia đình công nhân Công ty CP than Đèo Nai có con bị tật nguyền.

 
Đoàn công tác đã đến thăm và trao phần quà trị giá 05 triệu đồng cho trường Mầm non Cẩm Tây, rất vui mừng khi các cháu được học tập, rèn luyện, vui chơi trong ngôi trường khang trang và được tạo mọi điều kiện để các cháu được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.
 

Đ.c Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà cho cháu bị tật nguyền
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho các gia đình công nhân Công ty CP than Đèo Nai có con bị tật nguyền, mỗi suất quà trị giá 01 triệu đồng để động viên và mong muốn các cháu sớm khỏi bệnh để hoà nhập với cuộc sống giúp bố mẹ yên tâm công tác, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết trung thu thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn TKV đối với con CBCNV trong Tập đoàn và các Trường học trên địa bàn các doaanh nghiệp đứng chân, đồng thời động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
Quỳnh Trang – Nguyễn Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản