Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm: Thăm, tặng quà con CNVCLĐ bị dị tật bẩm sinh nhân dịp Tết trung thu

Ngày đăng: 16/9/2019

Sáng ngày 12/9/2019, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Công ty CP than Hà Lầm đã đến thăm và tặng quà con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết trung thu.

 
Đoàn công tác có các đồng chí trong ban Nữ công Công đoàn TKV; Công đoàn, Đoàn TN Công ty CP than Hà Lầm đã đến thăm hỏi và tặng quà các cháu là con các gia đình: chị Nguyễn Thị Xuân - Nhân viên Phòng KCT, có con là Dương Duy Hiếu bị khuyết tật trí tuệ, thường xuyên lên cơn động kinh; anh Nguyễn Thành Đua – Thợ lò của Công trường Khai thác 8, có con là Nguyễn Mạnh Cường bị bệnh tim bẩm sinh, thường xuyên phải nhập viện điều trị; anh Lê Anh Tiến – công nhân lái xe Công trường Khai thác lộ thiên, có con là Ngô Hồng Ngọc bị khuyết tật trí tuệ nặng, mất kiểm soát hành vi; anh Bùi Huy Quyền – công nhân lái xe Công trường Khai thác lộ thiên, có con là Bùi Phương Thảo bị khuyết tật trí tuệ nặng.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đỗ Thị Nhung – Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV; đồng chí Nguyễn Thị Huế - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà các em nhỏ đã và đang phải khắc phục, tặng 04 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho 04 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau bệnh tật nêu trên. Thăm và tặng quà cho Trường mầm non Hà Lầm, phường Hà Lầm, TP Hạ Long số tiền là 05 triệu đồng.
 

 
Đây là một hoạt động thường niên của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam cũng như Công đoàn Than Hà Lầm, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đoàn kết, nỗ lực giúp đỡ, động viên người lao động vượt qua khó khăn. Đồng thời cũng nhằm chia sẻ với những bất hạnh, khó khăn, vất vả trong cuộc sống của những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, tiếp thêm sức mạnh tinh thần, động viên CBCN phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: