Đời sống - Xã hội

Tuyển than Cửa Ông tổ chức khám sức khỏe cho CNVCLĐ

Ngày đăng: 20/9/2019

Từ ngày 12/9 - 22/9/2019,Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 3.292 CBCNV trong Công ty. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến đời sống, sức khỏe của CNVCLĐ, đồng thời là một điểm sáng trong hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

 
Thời gian khám sức khỏe định kỳ năm 2019 diễn ra từ 12/9 - 22/9/2019, được bố trí theo lịch: sáng từ 7h30' đến 11h và chiểu từ 13h đến 16h các ngày trong tuần, để thuận tiện cho CNVCLĐ sắp xếp thời gian.

Trong đợt khám sức khỏe lần này, CNVCLĐ đã được các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cẩm Phả phối hợp với trạm Y tế - Phòng TCLĐ Công ty trực tiếp khám sức khỏe tổng quát bao gồm 13 chuyên khoa như: Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi, đường máu mao mạch, nước tiểu; Xét nghiệm mỡ máu, chức năng thận (Ure, Creatinin), độ hoạt men gan (GOT,GPT); điện tim, siêu âm, khám tuyến giáp… Sau thăm khám, dựa trên kết quả kiểm tra, CBCNV sẽ được các bác sĩ tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh. Đồng thời, kịp thời phát hiện các bệnh lý của cá nhân để sớm có biện pháp điều trị dứt điểm.

Khám sức khỏe định kỳ là việc kiểm tra sức khỏe để đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe của mỗi người, nhằm phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe nếu có trước khi chuyển thành bệnh hoặc phát hiện bệnh vào giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài, để điều trị hiệu quả hơn. Ngoài ra, khám sức khỏe định kì còn giúp CNVCLĐ có những điều chỉnh hợp lý hơn về chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc, điều chỉnh lối sống nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CNVCLĐ Công ty không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động mà còn tạo động lực cho người lao động có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần phấn chấn. Khám sức khỏe định kì của Công ty hàng năm thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia. Theo ghi nhận, hoạt động tạo hiệu ứng rất tích cực, qiúp khích lệ mỗi CNVCLĐ thêm gắn bó với Công ty và cố gắng, nỗ lực trong công việc nhiều hơn./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản