Công tác Tuyên truyền

Tuyển than Cửa Ông: Kiểm tra bắn đạn thật súng tiểu liên AK bài 1

Ngày đăng: 20/9/2019

Ngày 20/9, tại thao trường Lữ đoàn 242 (huyện Vân Đồn - Quảng Ninh), Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức kiểm tra bắn đạn thật súng tiểu liên AK bài 1 cho 91 học viên là các trưởng phòng, quản đốc, phó phòng, phó quản đốc các đơn vị trong Công ty.

 
Bước vào kiểm tra bắn đạn thật với tư tưởng “Bình tĩnh, tự tin, quyết tâm đạt giỏi”, các đồng chí trưởng phòng, quản đốc, phó phòng, phó quản đốc các phân xưởng đều nắm chắc lý thuyết và thuần thục động tác trong thực hành; có bản lĩnh chính trị vững vàng. Đồng thời, thực hiện tốt các yếu lĩnh, động tác trong quá trình bắn.

Thông qua đợt kiểm tra bắn đạn thật, nhằm đánh giá trình độ tổ chức và phương pháp huấn luyện, kỹ thuật chiến đấu bộ binh, trình độ, kỹ năng  sử dụng các loại vũ khí thiết bị có trong biên chế. Đồng thời, rèn luyện yếu lĩnh, tâm lý cho các chiến sĩ tự vệ trong Công ty, nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kết quả bắn đạn thật lớp Bồi dưỡng kiến thức QP và AN đối tượng 3 năm 2019 đã hoàn thành, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị kỹ thuật trong suốt quá trình kiểm tra./.
Bùi Ngọc Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản