Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Vật tư - TKV phấn đấu sản xuất và tiêu thụ 4,5 triệu lít dầu COMINLUB

Ngày đăng: 26/9/2019

Thực hiện kế hoạch phối hợp kinh doanh năm 2019, ngay từ đầu năm Công ty CP Vật tư đã chủ động nhận định tình hình, có các giải pháp đồng bộ, quyết liệt đẩy mạnh các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, trong đó có sản xuất và tiêu thụ dầu nhờn COMINLUB, một sản phẩm chủ lực của Công ty.

Sản phẩm dầu nhờn COMINLUB do Công ty CP Vật tư sản xuất
 
Bước vào thực hiện kế hoạch SXKD năm 2019,Công ty CP Vật tư - TKV gặp không ít khó khăn do cước các dịch vụ như vận tải thủy giảm 5-7%, trong khi giá nhiên liệu lại tăng trên 10%, cước dịch vụ bốc xếp cũng thấp hơn so với 2018, phí dịch vụ cho hoạt động kinh doanh xăng dầu thấp dẫn đến nguy cơ không cân đối được chi phí hoạt động SXKD, mặt khác sản phẩm dầu bôi trơn có sự cạnh tranh lớn trên thị trường…

Trước tình hình đó, cùng với sự chỉ đạo, hỗ trợ của Tập đoàn, sự phối hợp của các đơn vị trong TKV, Công ty đã đẩy mạnh các lĩnh vực sản xuất, nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, duy trì ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm và thu nhập của CNVCLĐ. Trong lĩnh vực cung ứng nhiên liệu, Công ty đã thực hiện cơ cấu toàn diện hệ thống quản lý nâng cao tính tự chủ và giao trách nhiệm cụ thể đến từng vị trí sản xuât, đảm bảo quản lý, vận hành cơ sở vật chất, thiết bị đạt hiệu quả cao nhất. Đối với sản phẩm dầu bôi trơn COMINLUB, là sản phẩm sản xuất chủ lực, do vậy Công ty luôn chú trọng phát huy công suất và nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều loại dầu bôi trơn có phẩm cấp cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường, đáp ứng cho các đơn vị sản xuất trong Tập đoàn. Trong năm 2019, Công ty đã tiến hành nghiên cứu phát triển sản phẩm chất lỏng thủy lực chống cháy HFS NR1 thay thế cho sản phẩm dầu nhũ TLG là sản phẩm sử dụng chủ lực sử dụng trong các mỏ hầm lò từ 1998 đến nay. Sản phẩm chất lỏng thủy lực chống cháy HFS NR1 đã được đưa vào sử dụng tại Công ty than Thống Nhất từ tháng 4/2019, đến nay đạt sản lượng trên 36.000 lít. Đây là sản phẩm mới với những ưu điểm vượt trội về tính thân thiện với môi trường và giá cả cạnh tranh. Dự kiến trong các tháng cuối năm 2019, Công ty sẽ đưa vào sử dụng tại các mỏ hầm lò vùng Cẩm Phả với sản lượng 450.000 lít, thay thế dần cho toàn bộ 1,6 triệu lít dầu nhũ TLG vào năm 2020.

Được biết, 7 tháng năm 2019, Công ty đã sản xuất và tiêu thụ 2,357 triệu lít dầu nhờn COMINLUB và phấn đấu sản xuất và tiêu thụ đạt 4,5 triệu lít dầu nhờn COMINLUB trong năm 2019./.

Việt Trung

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản