Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV: Khen thưởng 232 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong 9 tháng đấu năm

Ngày đăng: 19/10/2019

Nhằm đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, động viên kịp thời và khuyến khích những cá nhân tiêu biểu trong Công ty phấn đấu thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao 9 tháng đầu năm 2019, Công ty đã khen thưởng 232 cá nhân, với tổng số tiền thưởng 116 triệu đồng.

 
Để khen thưởng kịp thời các cá nhân lập nhiều thành tích trong mọi lĩnh vực, đảm bảo an toàn, năng suất, chất lượng, hiệu quả, góp phần tích cực vào sự phát triển của Công ty, Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã ban hành Hướng dẫn số 104/HD-TTCO, ngày 17/6/2019 v/v khen thưởng cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong quý.

Quý I, quý II và quý III/2019, Công ty đã lựa chọn, tuyên dương khen thưởng 232 cá nhân tiêu biểu xuất sắc. Căn cứ danh sách bình bầu của các đơn vị, Công ty đã tổng hợp xin ý kiến Hội đồng TĐKT và thống nhất đề nghị Giám đốc ra quyết định khen thưởng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc. Trong đó có 83 cá nhân đạt danh hiệu “Công nhân tiêu biểu xuất sắc”, 45 Nhân viên tiêu biểu xuất sắc, 33 Đốc công tiêu biểu xuất sắc, 71 Cán bộ lãnh đạo, quản lý tiêu biểu.

Đồng thời, Giám đốc Công ty cũng ban hành công văn số 1866/TTCO-VP, ngày 08/10/2019. Về việc bình chọn Top 10 cá nhân tiêu biểu xuất sắc hằng quý năm 2019 của Công ty. Đây là hạt nhân tiêu biểu để bình xét các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2019. Việc bình chọn Top 10 phải ưu tiên chú trọng cá nhân có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật tiêu biểu, giá trị làm lợi lớn, hiệu quả cao; đề xuất được nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất và công tác; tích cực, chủ động trong công việc, hoàn thành toàn diện các mặt công tác; hoặc được các tổ chức đoàn thể khen thưởng trong quý.

Theo đó, Công ty đã lựa chọn Top 10 cá nhân tiêu biểu xuất sắc quý I, quý II và quý III, trong đó có 18 công nhân, nhân viên tiêu biểu xuất sắc, 3 đốc công và 6 cán bộ lãnh đạo, quản lý tiêu biểu.

Kết thúc năm 2019, Công ty sẽ xem xét, lựa chọn cá nhân xuất sắc để tặng Giấy khen của Giám đốc Công ty, đồng thời đề nghị TKV tặng Bằng khen và tiền thưởng cho cá nhân xuất sắc đã được Công ty khen thưởng từ 3 quý trong năm trở lên./.
Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản