Đời sống - Xã hội

Công ty than Dương Huy tri ân các gia đình chính sách

Ngày đăng: 25/10/2019

Hướng tới kỷ niệm 83 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2019). Vừa qua, Công ty than Dương Huy đã tổ chức đoàn công tác thăm hỏi, tri ân 44 gia đình chính sách có công trong sự nghiệp sản xuất than.

 
Đoàn công tác gồm đại diện tổ chức Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà cho 15 gia đình tại địa bàn các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và trao các suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. Đặc biệt, trong chuyến thăm hỏi dịp này, tại Hưng Yên và Hải Dương, đoàn đã trao hỗ trợ xây nhà mới cho 2 gia đình chính sách là gia đình anh Phạm Văn Dân - PX Đào lò 2 và gia đình anh Ngô Văn Tưởng - PX Đào lò 3, mỗi gia đình số tiền 80 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Trong chuyến hành trình thăm hỏi, đoàn công tác đã nhận được tình cảm rất lớn và xúc động của các gia đình gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công ty cùng CBCNV đã quan tâm hỗ trợ, động viên giúp đỡ các gia đình chính sách.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thực hiện theo đúng chủ trương của lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến người lao động, góp phần xây dựng Tập đoàn và Công ty phát triển bền vững./.
Lương Cường

Chia sẻ bài viết: