Công tác An toàn vệ sinh lao động

Diễn tập phương án PCCC

Ngày đăng: 4/11/2019

Vừa qua, Công ty than Khe Chàm – TKV tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

 
Đến dự có các đồng chí Phạm Bá Tú – Phó trưởng phòng PC 07 công an tỉnh Quảng Ninh; Tô Văn Khiên – Phó trưởng Công an thành phố Cẩm Phả; Đinh Ngọc Anh – Phó Giám đốc công ty cùng các đồng chí trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị.

Tham gia lực lượng chữa cháy tại chỗ gồm: Phân xưởng PVHL, lực lượng chữa cháy, CNCH của công ty và đội Cảnh sát PCCC &CNCH Công an thành phố Cẩm Phả. Phương tiện chữa cháy gồm: Các bình chữa cháy tại chỗ, các lăng phun nước chữa cháy, xe téc nước và xe chữa cháy chuyên nghiệp của Công an thành phố Cẩm Phả và tỉnh Quảng Ninh.
 

 
Tình huống giả định là cháy tại nhà giặt quần áo BHLĐ tại mỏ Khe Chàm III, đám cháy phát triển nhanh sinh ra nhiều khói độc cản trở việc thoát nạn và chữa cháy, trong quá trình chữa cháy có 04 người bị ngạt khói. Lực lượng chữa cháy, phương tiện và các mũi tấn công của các lực lượng phối hợp một cách nhịp nhàng, chính xác vùa dập lửa, làm mát các cấu kiện xây dựng, chống cháy lan, cứu người và tài sản ra khỏi khu vực nguy hiểm. Sau một khoảng một giờ diễn tập đúng theo kế hoạch đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn các lực lượng tham gia diễn tập đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Cuộc diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức, kiến thức PCCC& CNCH đến toàn thể CBCNV trong công ty đề cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa các tình huống cháy, nổ xảy ra./.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản