Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm: Thăm, tặng quà gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình công nhân tai nạn lao động

Ngày đăng: 18/11/2019

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2019). Công ty CP than Hà Lầm đã tỏ chức thăm và tặng quà một số gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên gia đình công nhân tai nạn lao động.
Đoàn thăm hỏi có các đồng chí lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn Đoàn Thanh niên Công ty cùng 1 số phòng chức năng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho một số gia đình công nhân có người thân hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than; Công nhân bị tai nạn lao động có tỷ lệ thương tật 61% trở lên và đang điều trị.
 

Thăm hỏi, động viên công nhân Trịnh Văn Nam, CT Cơ giới hóa khai thác 1. đang điều trị tại bệnh viện tỉnh Quảng Ninh.
 
Thay mặt đoàn công tác, các đồng chí trong đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang phải khắc phục.
 

Thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình công nhân Nguyễn Văn Xô,  
nguyên là công nhân Công trường Khai thác 1, bị
TNLĐ hỏng mắt năm 2016

 
Tổng số gia đình công nhân Công ty CP than Hà Lầm thăm hỏi trong dịp này là 45 gia đình. Đây là một hoạt động thường niên của Công ty, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và nghĩa tình của người thợ mỏ, tiếp thêm sức mạnh tinh thần, động viên CBCN phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản