Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Tuyển than Cửa Ông: Kết nạp 38 đoàn viên công đoàn

Ngày đăng: 19/11/2019

Ngày 15/11 vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức kết nạp 38 đoàn viên công đoàn thuộc 9 phân xưởng trong Công ty. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.

 
Trước khi bắt đầu buổi lễ kết nạp, các đồng chí đại biểu, lãnh đạo Công đoàn Công ty, Công đoàn bộ phận các đơn vị và 38 công nhân đã đi thăm quan Phòng truyền thống Công ty, nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, những truyền thống và thành tích vẻ vang mà tập thể CBCNV Công ty đạt được trong chặng đường gần 60 năm xây dựng và phát triển.
 

 
Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Tăng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao quyết định kết nạp cho 38 đoàn viên mới. Đồng chí Đỗ Văn Tăng cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn bộ phận có đoàn viên mới được kết nạp cần quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện để các đoàn viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để các đồng chí phát huy và tiếp nối được truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, truyền thống anh hùng của Công ty. Đồng chí nhấn mạnh, đối với các đoàn viên mới được kết nạp cần phải thực hiện tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của người đoàn viên công đoàn. Cần tích cực rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong nghiệp vụ chuyên môn, có đóng góp tích cực cho phong trào công đoàn, đồng thời cùng chung sức đồng lòng, đóng góp công sức để xây dựng công đoàn, xây dựng Công ty phát triển ổn định và bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đánh giá cao việc Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức lễ kết nạp tập trung cho các đoàn viên mới rất long trọng, đúng quy định, cho thấy việc phát triển đoàn viên mới luôn được Công đoàn Công ty quan tâm chỉ đạo, thực hiện. Đồng chí cũng thông báo về đặc điểm, tình hình hiện nay của Tập đoàn cũng như Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, để các đoàn viên mới phần nào hiểu, nắm bắt được về nơi mình công tác, gắn bó và tiếp tục kế thừa, phát huy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của thợ mỏ.

Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 51 năm ngày Bác Hồ gặp mặt công nhân, cán bộ ngành Than 15/11 (1968 - 2019), trong không khí những ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 vẫn còn đang sục sôi, đã phần nào bồi đắp thêm niềm tự hào, xúc động của 38 đoàn viên mới.

Phát biểu cảm tưởng tại lễ kết nạp, đoàn viên Nguyễn Huy Thành - công nhân phân xưởng Lọc Sấy than xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu hơn nữa trên từng vị trí công tác. Tích cực học tập, nghiên cứu, rèn luyện, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được trang bị để nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Có bản lĩnh chính trị vững vàng, tiếp tục phấn đấu là những hạt nhân nòng cốt, góp phần quan trọng và hiệu quả vào cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”./.
Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản