Công tác An toàn vệ sinh lao động

MTS: Tăng cường công tác đảm bảo an toàn trong sản xuất

Ngày đăng: 20/11/2019

Vừa qua, Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) đã tổ chức họp rút kinh nghiệm công tác Kỹ thuật - An toàn VSLĐ quý III, triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn những tháng cuối năm 2019.

 
Dự họp có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng các phòng ban; Lãnh đạo đơn vị và cán bộ phụ trách công tác an toàn các đơn vị trong Công ty.

Những tháng cuối năm, công tác an toàn luôn là yếu tố được chú trọng và đặt lên hàng đầu cùng với việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm. Công ty đề ra các biện pháp và đề ghị các đơn vị tập trung một số nội dung sau:

Tăng cường kiểm tra nhật lệnh sản xuất, bàn giao ca ở các phân xưởng, trạm, kho, tổ đội.... Chấp hành đúng các quy định, nội quy, quy chế của Công ty. Yêu cầu cán bộ chỉ huy sản xuất khi ra lệnh sản xuất phải nêu các nguy cơ có thể gây TNLĐ, sự cố cháy nổ cũng như các nguy cơ khác theo từng công việc theo đặc thù.

Kiểm tra định kỳ, thường xuyên tình trạng kỹ thuật trang thiết bị hệ thống PCCC đã được trang bị đảm bảo khả năng sẵn sàng cho người làm việc trong ca cùng trang thiết bị PCCC&CNCH.

Đội ngũ cán bộ kỹ thuật các đơn vị cần liên tục cập nhật kiến thức công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc.

Công ty đề nghị các đơn vị thắt chặt công tác an toàn, thường xuyên kiểm tra nhận diện nguy cơ tiềm ẩn tìm cách phòng tránh. Tích cực tuyên truyền đến người lao động thực hiện đúng trang bị bảo hộ cá nhân, tuân thủ quy trình sản xuất./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: