Thi đua lao động sản xuất

Công ty XD mỏ Hầm Lò II: Tổng kết hoạt động SXKD năm 2016

Ngày đăng: 22/12/2016

Sáng 22/12/2016 tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh Công ty Xây dựng mỏ Hầm Lò II tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 - Hội nghị Người lao động năm 2017.

Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Minh Chuẩn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn, Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Ban CS-PL Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cùng các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn; 168 đại biểu đại diện cho gần 1.300 CNVCLĐ trong toàn Công ty.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo công khai tài chính, hoạt động của Ban TTND năm 2016; báo cáo tổng hợp các ý kiến tham gia, bổ sung, sửa đổi vào Thỏa ước LĐTT, Nội quy lao động của Công ty mẹ - Tập đoàn và các Quy chế của Công ty. Hội nghị đã thực hiện 4 nội dung bầu cử: Bầu Tổ thành viên tham gia đối thoại; Bầu Ban TTND nhiệm kỳ 2017-2018; Bầu đoàn đại biểu đi dự Hội nghị NLĐ Tập đoàn năm 2017 và tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí vượt qua mọi khó khăn, đột phá trong các lĩnh vực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm qua đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại cần được khắc phục, những định hướng lớn cho các Công ty xây dựng mỏ hầm lò trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Lê Đình Dương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trân trọng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn và giải thích những kiến nghị được tổng hợp từ Hội nghị NLĐ các cấp trong Công ty. Đồng chí cũng nhấn mạnh những trọng tâm cần triển khai trong năm 2017 và trong thời gian tiếp theo đó là công tác tuyên truyền giáo dục tự chủ an toàn trong công nhân; Đầu tư phát triển nguồn nhân lực có chất lượng; Tăng cường công tác quản trị chi phí, sử dụng có hiệu quả các thiết bị, vật tư; Chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn cùng các đồng chí đại biểu đã thăm và trồng cây lưu niệm tại khu tập thể công nhân Dốc Đỏ./.


Nguyễn Huyên - Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: