Thi đua lao động sản xuất

Hội nghị giao ban ĐHSX các đơn vị Vùng Cẩm Phả

Ngày đăng: 30/11/2019

Ngày 27/11 vừa qua, tại văn phòng Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả, 21 đơn vị Vùng Cẩm Phả tổ chức họp sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm 2019, bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ thời gian còn lại của năm 2019 và chuẩn bị cho năm 2020.
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, các đồng chí Giám đốc 21 đơn vị vùng Cẩm Phả.
 

 
Đồng chí Bùi Văn Tuấn, Giám đốc Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Trưởng Vùng thay mặt các đơn vị trong vùng báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong vùng, trong đó nêu lên những thuận lợi và khó khăn vướng mắc cũng như các giải pháp cho thời gian tới.

Đánh giá cao những kết quả SXKD của các đơn vị vùng Cẩm Phả, đồng chí Nguyên Ngọc Cơ ghi nhận những khó khăn của một số đơn vị trong vùng đặc biệt là Công ty than Khe Chàm, Cọc Sáu do diện khai thác hạn chế, địa chất địa tầng phức tạp, đồng chí yêu cầu các đơn vị trong vùng cần cố gắng hơn nữa, nghiên cứu thay đổi công nghệ và có các giải pháp đột phá, một số đơn vị có điều kiện sản xuất tốt cần tăng sản lượng để bù cho các đơn vị khó khăn. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị trong vùng cân đối nguồn tài chính để chăm lo tốt đời sống người lao động đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý.
 

 
Nhân dịp này, các đơn vị vùng Cẩm Phả cũng tổ chức tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Lập, Giám đốc Công ty CP than Tây Nam Đá Mài đã hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ chế độ./.
Hoàng Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản