Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Phong trào TDTT Công ty VTTC: “Dấu ấn cảm xúc – chia sẻ và gắn kết”

Ngày đăng: 3/12/2019

Tháng 11/2019 mang đến một điều đặc biệt mà Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP Du lịch và Thương mại – Vinacomin (VTTC) không thể nào quên, bởi sự lan tỏa tinh thần đoàn kết và thăng hoa cảm xúc bất ngờ suốt các chương trình của Giải TDTT phong trào Công ty năm 2019 kéo dài 02 tuần.

 
Màn xếp chữ VTTC đẹp mắt của hơn 100 người rực rỡ như hoa, thêm một ngôi sao lớn lung linh xuất hiện từ sự giúp đỡ của 5 thành viên ban lãnh đạo công ty, dưới sự reo hò cổ vũ phấn khích của đông đảo khán giả xung quanh giúp cho hình ảnh được nhìn từ trên cao vô cùng tuyệt vời.
 

 

 
Các đội chơi thể hiện trong tất cả các môn thi đấu như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn, Teambuilding, kéo co khiến cho không khí nhà thi đấu luôn sôi động, vui vẻ, hấp dẫn và nhiều lần bùng nổ bởi sự kịch tính cao trào.

Với khí chất của những con người mang tinh thần màu cờ sắc áo VTTC truyền thống, họ đã dồn hết tinh thần thi đấu, khả năng gắn kết và tính đoàn kết tập thể vào mỗi cuộc chơi đúng như những gì hằng ngày họ dành tâm huyết cho công việc của mình.
 

 
“Dù thắng hay thua, VTTC luôn bên bạn!” là khẩu hiệu của Giải TDTT phong trào công ty năm nay để thể hiện mạnh mẽ hơn nữa tình đoàn kết vượt qua mọi khó khăn thử thách.
 

 
Công ty đã tạo một sân chơi vô cùng bổ ích, các đội chơi là các đơn vị trong công ty đã thể hiện hết mình, cống hiến những giây phút sôi động, căng thẳng, vỡ òa; cảm ơn toàn bộ khán giả đã theo dõi, cổ vũ, hòa vào cảm xúc suốt thời gian Giải diễn ra tại nhà thi đấu TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Bích Thu

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản