Tin tức

Công bố quyết định Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Hóa Chất Mỏ

Ngày đăng: 3/12/2019

Sáng ngày 02/12/2019, tại Cơ quan điều hành Tổng Công ty CN Hóa chất mỏ, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức công bố quyết định công nhận chức danh Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin khóa VI, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

 
Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; đồng chí Đỗ Mạnh Thắng, Phó ban Tổ chức Công đoàn TKV; Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, Ủy viên BCH Công đoàn và trưởng các phòng Tổng công ty...

 Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Mạnh Thắng, Phó ban Tổ chức Công đoàn TKV đã công bố quyết định công nhận chức danh Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CN Hóa chất mỏ - Vinacomin khóa VI, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đối với đồng chí Nguyễn Lan Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Tổng công ty kể từ ngày 27/11/2019. Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Lan Anh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV ghi nhận và đánh giá cao kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của Tổng công ty CN Hóa chất mỏ trong thời gian qua, trong đó có sự đóng góp của cá nhân đồng chí Nguyễn Lan Anh. Với tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc của đồng chí Nguyễn Lan Anh, đồng thời tin tưởng rằng trong thời gian tới, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty, sự quan tâm tạo điều kiện của Cơ quan chuyên môn, đồng chí Nguyễn Lan Anh sẽ phát huy những thành tích đã đạt được để chỉ đạo hoạt động Công đoàn của đơn vị ngày càng phát triển, chăm lo tốt đời sống, chế độ chính sách cho NLĐ, đặc biệt là thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng và luôn là niềm tin là chỗ dựa cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Với cương vị là Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Lan Anh đã bày tỏ lời cảm ơn về sự tín nhiệm của cán bộ đoàn viên, sự tin tưởng của Ban thường vụ Công đoàn TKV và Lãnh đạo Tổng công ty đã giao nhiệm vụ cho đồng chí. Với kinh nghiệm hoạt động công đoàn nhiều năm qua, đồng chí hứa sẽ đem hết khả năng và trách nhiệm của mình cùng tập thể Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Tổng công ty; Xây dựng Công đoàn Tổng công ty vững mạnh. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của Công đoàn TKV, Đảng ủy, chuyên môn Tổng công ty, các đơn vị và CNVCLĐ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Nguyễn Thị Hiền

Chia sẻ bài viết: