Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Than Vàng Danh: 52 CNLĐ được kết nạp vào tổ chức công đoàn

Ngày đăng: 17/12/2019

Ngày 13/12 vừa qua, Công đoàn công ty CP than Vàng Danh tổ chức Lễ kết nạp công nhân lao động vào tổ chức công đoàn.

 
Dự lễ kết nạp có các đồng chí thường trực Công đoàn công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận và 52 công nhân thuộc 13 đơn vị trong công ty. Đây là lần thứ 4 trong năm 2019 Công đoàn công ty tổ chức kết nạp đoàn viên mới, nâng số lượng đoàn viên mới được kết nạp trong năm 2019 là 189 đoàn viên.

Tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Công ty, quyền và nghĩa vụ của đoàn viên công đoàn và mong muốn các đoàn viên mới phải luôn tích cực, gương mẫu trong sinh hoạt, lao động sản xuất và là nòng cốt trong mọi hoạt động của Công đoàn bộ phận.

Sau khi nhận quyết định kết nạp và quà tặng lưu niệm từ các đồng chí lãnh đạo công đoàn Công ty. Thay mặt cho 52 đoàn viên mới, đoàn viên Bùi Nhật Linh phát biểu cảm tưởng: “Là những người lao động trẻ sẽ tiếp nối thế hệ người thợ mỏ, tiếp tục học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức trách nhiệm nghề nghiệp để dần đáp ứng các nhiệm vụ được giao, có hiệu quả và sản xuất an toàn. Được kết nạp vào tổ chức công đoàn chúng tôi xin hứa: Chấp hành tốt Điều lệ công đoàn, cố gắng ra sức học tập và công tác tốt; đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động của Công đoàn phát động, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh”.
 
Công Hạnh - Phạm Phúc

Chia sẻ bài viết: