Công tác Tuyên truyền

Công ty Nhôm Đăk Nông tuyên truyền về bình đẳng giới

Ngày đăng: 18/12/2019

Sáng ngày 15/12/2019 Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Công ty Nhôm Đăk Nông (DNA) tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác bình đẳng giới, hưởng ứng Tháng Tháng hành động vì bình đẳng và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019.

 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Công ty; Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Nữ công Công ty; các đại biểu Nữ CNVCLĐ đến từ các phòng ban, phân .xưởng.

Thông qua hội nghị nhằm thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm và tính chủ động tham gia hành động của các cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em.

Nâng cao nhận thức, trao đổi thông tin, đối thoại tạo ra sự hiểu biết chung, nhận thức chung về các nội dung của bình đẳng giới, nhằm thúc đẩy phụ nữ và nam giới khắc phục định kiến giới, góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng, phát triển và tiến bộ của phụ nữ và nam giới từ trong gia đình cho đến ngoài xã hội.

Giúp CNVCLĐ trong Công ty và cộng đồng hiểu hơn, chia sẻ, có trách nhiệm với nhau hơn để cùng tham gia hoạt động vì bình đẳng giới và xây dựng DNA nói riêng và góp phần xây dựng cộng đồng quanh vùng dự án nói chung ngày một tốt đẹp hơn.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự tích cực tham gia đóng góp, thảo luận các nội dung và  giao lưu, học hỏi, tìm hiểu, gửi gắm các thông điệp, để những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt mãi mãi trường tồn với thời gian./.
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: