Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV ký Thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”

Ngày đăng: 24/12/2019

Thực hiện Chương trình “Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), ngày 24/12/2019, tại Hạ Long, Quảng Ninh, Công đoàn TKV tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” và cung cấp sản phẩm phục vụ Tết thợ mỏ 2020.

 
Tham dự Chương trình ký kết có đồng chí Lê Thanh Xuân, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV; các đồng chí Phó Chủ tịch, Trưởng các ban chuyên đề Công đoàn TKV; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn đại diện cho Công đoàn các đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; Đại diện các đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ đoàn viên và công nhân lao động.

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên và người lao động. Công đoàn TKV lựa chọn, ký kết thỏa thuận với các đối tác nhằm mang đến cho đoàn viên công đoàn nhiều sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ cho tiêu dùng hàng ngày; cung ứng dịch vụ mua hàng giảm giá, với mức hợp lý, phù hợp với nhu cầu, tiền lương, thu nhập của đoàn viên, người lao động. Theo thỏa thuận, các đơn vị, doanh nghiệp cam kết bán hàng, dịch vụ cho đoàn viên, người lao động với mức giá giảm từ 5- 40%.

Phát biểu tại chương trình ký kết, đồng chí Lê Thanh Xuân đã thông tin đến các nhà cung cấp dịch vụ những nội dung Tập đoàn đã thực hiện trong công tác chăm lo đời sống người lao động trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong việc cung cấp thực phẩm phục vụ bữa ăn cho công nhân. Trước mắt đề nghị các nhà cung cấp phối hợp cùng Công đoàn TKV tổ chức thực hiện tốt các nội dung đã được thống nhất ký kết với tiêu chí cạnh tranh, ưu đãi. Về lâu dài, hai bên tiếp tục tìm hiểu và quan tâm để thợ mỏ được tiêu thụ những sản phẩm sạch theo tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 

 
Tiếp đó, lãnh đạo Công đoàn TKV đã cùng 06 đơn vị, doanh nghiệp ký kết Chương trình hợp tác, bao gồm: Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin; Hợp tác xã nông nghiệp và dịch vụ Húc Động, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh;  Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp chất lượng cao Hoa Phong, Hồng Phong, Đông Triều, Quảng Ninh; Công ty TNHH Dịch vụ thương mại tổng hợp Thanh Thuỷ, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh; Công ty Cổ phần Bột giặt LIX, Phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh; Cửa hàng điện tử Lý Vui, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh./.
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản