Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Trung tâm Cấp cứu mỏ góp phần hoàn thành nhiệm vụ đơn vị năm 2019

Ngày đăng: 30/12/2019

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam - Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12. Hội Cựu chiến binh (CCB) Trung tâm Cấp cứu mỏ đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 30 năm thành lập Hội CCB Việt Nam, tổng kết công tác thi đua Hội CCB năm 2019 và gặp mặt cựu quân nhân.

 
Đồng chí Hoàng Bạch Đằng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm và đồng chí Đoàn Xuân Hòa, Chủ tịch Hội CCB thành phố Hạ Long tới dự và phát biểu tại Hội nghị. Tới dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng bộ phận chuyên môn, tổ chức đoàn thể và đông đủ các đồng chí Cựu chiến binh, cựu quân nhân hiện đang công tác tại Trung tâm.

Năm 2019, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tập đoàn giao cho Trung tâm. Chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ phối hợp với chuyên môn giao cho Hội đảm nhận như: Tham gia quản lý xe ô tô tác chiến ở 03 khu vực đóng quân; thực hiện tốt công tác tuần tra canh gác bảo vệ cơ quan an toàn toàn tuyệt đối; công tác kiểm tra liên ngành vào ban đêm thực hiện nghiêm túc, hiệu quả; chủ trì trong công tác huấn luyện điều lệnh đội ngũ, nội vụ cho cán bộ, chỉ huy và chiến sỹ trong Trung tâm. Cùng với đó, Hội đã thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua cũng như tham gia nhiệt tình, trách nhiệm với các phong trào, hoạt động của Hội CCB các cấp. Với sự đoàn kết, nỗ lực trong hoạt động, năm 2019 cả 4/4 chi hội trực thuộc đều đạt chi hội trong sạch vững mạnh, trong đó có 01 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội Cựu chiến binh Trung tâm đạt trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Bạch Đằng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm và đồng chí Đoàn Xuân Hòa - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Hạ Long đã ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những thành tích, sự đóng góp của Hội CCB Trung tâm trong thời gian qua, đồng chí khẳng định trong thành công chung của Trung tâm cũng như của Hội Cựu chiến binh thành phố Hạ Long trong năm 2019, có sự đóng góp không nhỏ của Hội CCB Trung tâm. Đồng thời, trên cơ sở thành tích đã đạt được cũng như hạn chế đã được chỉ ra, đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, Hội CCB Trung tâm cần tiếp tục phát huy vai trò của cựu chiến binh trong giáo dục, vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gương mẫu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ; đồng thời thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, nhiệm vụ do Hội đảm nhận với Trung tâm; tích cực tham gia các phong trào của Hội CCB các cấp. Bên cạnh đó, Hội cần đề ra những giải pháp phù hợp để xây dựng Hội CCB Trung tâm ngày càng vững mạnh.
 



 
Nhân dịp này, Hội nghị đã công bố và trao tặng Giấy khen Cựu chiến binh gương mẫu 5 năm  (2014 - 2019) của Hội CCB thành phố Hạ Long cho tập thể Hội CCB và đồng chí Chủ tịch Hội CCB Trung tâm; Hội CCB Trung tâm tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho Chi hội Cựu chiến binh Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long và 04 hội viên có thành tích xuất sắc nhất trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2019./.
Nguyễn Hoàng Nam

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản