Thi đua lao động sản xuất

Các đơn vị trực thuộc Công ty than Thống Nhất hoàn thành Hội nghị Người lao động năm 2020

Ngày đăng: 30/12/2019

Thực hiện Kế hoạch Liên tịch giữa Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty về việc tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2019 – Hội nghị Người lao động năm 2020. Từ ngày 05/12 đến hết ngày 24/12/2019, 37/37 Phòng, Ban, Trạm, Phân xưởng trong toàn Công ty đã triển khai và thực hiện các nội dung đúng thời gian quy định.

 
Qua Hội nghị, các đơn vị đề ra các biện pháp tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất, quản lý, có tính khả thi và các nhiệm vụ kinh tế xã hội của Đơn vị năm 2020. Đề xuất các biện pháp tổ chức quản lý, áp dụng tiến bộ khoa học, khoa học công nghệ mới, đầu tư cho sản xuất theo hướng “Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa”. Đề xuất các biện pháp về quản lý, sử dụng lao động, tổ chức sản xuất, quản trị chi phí, quản lý kỹ thuật công nghệ, công tác tái cơ cấu năm 2020 và các hoạt động kinh tế xã hội trong Công ty.

Các đại biểu tham dự Hội nghị thảo luận các biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn sản xuất, triệt tiêu tai nạn lao động và sự cố. Chống làm bừa, làm ẩu, bớt xén quy trình kỹ thuật. Chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ nghiệp vụ, tay nghề. Quan tâm tổ chức tốt đời sống vật chất, tinh thần, cải thiện điều kiện làm việc, tăng năng suất lao động và thu nhập tiền lương. Thảo luận, xây dựng các quy chế, quy định của đơn vị về lao động, thu nhập, thi đua khen thưởng, tham quan nghỉ mát, văn hóa thể thao, đời sống xã hội, sử dụng quỹ tiền thưởng, quỹ đóng góp, quỹ công đoàn...

Tại hội nghị, các đơn vị đã lấy phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý năm 2019. Kết quả, đa số đều đạt tín nhiệm cao, có cán bộ đạt tín nhiệm cao 100%.
 

 
Nhân dịp này, các đơn vị khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong  LĐSX và công tác năm 2019.

Có 219 đại biểu là thành phần đương nhiên và đại biểu được phân bổ tại các đơn vị cùng với 42 cá nhân là người lao động xuất sắc thuộc các phân xưởng khai thác và đào lò đại diện cho hơn 3.400 CNCB Công ty đi dự Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020 cấp Công ty./.
 
Lê Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản