Công tác Tuyên truyền

DNA: Triển khai nhiệm vụ công tác phối hợp đảm bảo ANTT năm 2020

Ngày đăng: 13/1/2020

Vừa qua, Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV (DNA) phối hợp với Đồn Công an khu công nghiệp Nhân Cơ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp đảm bảo ANTT năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

 
Tham dự Hội nghị, về phía DNA có các đồng chí Mai Chiến Thắng, Phó giám đốc; Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đại biểu các Phòng, Phân xưởng; Về phía các lực lượng công an có các đồng chí đại biểu Công an huyện Đắk R’lấp; Công an Khu công nghiệp Nhân Cơ; Công an viên các xã Nhân Cơ; Nhân Đạo; Nghĩa Thắng; Đắk Wer; Kiến Thành.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Mai Chiến Thắng, Phó giám đốc DNA chia sẻ: năm 2019, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã nỗ lực, phấn đấu, khắc phục những khó khăn để đạt và vượt mức Kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đăng ký với Tập đoàn. Để đạt được thành tích trên, bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn, sự phối hợp của các cấp, các ngành địa phương, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tập thể DNA…là sự phối hợp đảm bảo an ninh trật tự của Công an Khu Công nghiệp Nhân Cơ và Công an các xã trong Khu vực Dự án Nhà máy sản xuất Alumin. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đã đạt được, vẫn còn đó những tồn tại nhất định.
 

 
Nhân dịp này, Hội nghị đã khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019./.
 
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: