Đời sống - Xã hội

Tết ấm áp với những gia đình CNLĐ khó khăn tại Công ty Xây lắp mỏ

Ngày đăng: 21/1/2020

Ngày 18/1/2020 vừa qua Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ đã tổ chức bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho các gia đình khó khăn.Tham gia chương trình có các đồng chí lãnh đạo đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Văn Duẩn, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới các gia đình và mong các anh sẽ cố gắng phấn đấu vượt lên những khó khăn của cuộc sống để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong lao động sản xuất tại đơn vị.
 
 
 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao tổng số tiền 260 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2019 cho 5 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hỗ trợ trong Công ty (03 nhà xây mới, 02 nhà sửa chữa); trong đó 220 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV; 40 triệu đồng do Công đoàn Công ty hỗ trợ.
 
 

Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của CB CNLĐ ngành Than đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Những món quà tuy nhỏ nhưng nó mang ý nghĩa rất thiết thực của tổ chức Công đoàn đối với các gia đình công nhân lao động Ngành than có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị đón Tết Canh Tý năm 2020 thêm vui vẻ và đầm ấm./.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản