Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây lắp mỏ khai Xuân, quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020

Ngày đăng: 31/1/2020

Sáng ngày 30/01/2020 (mùng 6 Tết Canh Tý), Công ty Xây lắp mỏ TKV đã tổ chức khai Xuân.

 
Trong buổi họp giao ban đầu Xuân Canh Tý, đồng chí Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNVC-NLĐ trong toàn Công ty và gia đình. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc của CBCN-NLĐ ngay từ ngày đầu năm mới.

Ngay sau cuộc họp, ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn, ĐTN Công ty đã tổ chức kiểm tra, chúc tết, và động viên kịp thời CNVC-NLĐ tại hiện trường sản xuất các đơn vị. Theo đó, công tác an ninh trật tự, công tác trực gác thông gió đo khí, bơm nước tại các khu vực sản xuất được đảm bảo an toàn tuyệt đối, người lao động trong Công ty ăn tết vui vẻ, an toàn... Nhân lực trong ngày đầu khai xuân đã đi đầy đủ với khí thế tràn đầy lạc quan, hứng khởi. Ngay trong buổi giao ban đầu xuân Công ty đã tiếp nhận báo cáo sản lượng mét lò đào từ các đơn vị khai xuân theo các ca (PX Đào lò 3, PX Đà lò 5).

Thực hiện Nghị quyết số 59-QN/ĐU ngày 03/01/2020 của BTV Đảng ủy Tập đoàn, Công ty Xây lắp mỏ - TKV sẽ triển khai nhiều giải pháp điều hành, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị Tập đoàn giao trong năm 2020./.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản