Thi đua lao động sản xuất

Công ty Nhôm Đắk Nông: Xuất những tấn Alumina đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán

Ngày đăng: 1/2/2020

Ngày 28/1 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán Canh Tý), Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tổ chức lễ khai xuân và xuất chuyến hàng Alumina đầu tiên trong năm mới 2020.

Công ty Nhôm Đắk Nông: Xuất những tấn Alumina đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán

Theo đó, căn cứ hợp đồng số 01/2020N1NACOMIN-VRLAL ký ngày 17/01/2020 giữa Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Công ty Vedanta Resources Limitegl (Ấn Độ), TKV sẽ giao cho đối tác Ấn Độ khối lượng Alumina (Ô xít Nhôm) là 25.000 tấn thông qua tàu hàng MV PHOENIX NEREID tại cảng Gò Dầu, Việt Nam.

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn TKV, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã chuẩn bị đảm bảo đủ số lượng và chất lượng sản phẩm Alumina đúng theo yêu cầu của khách hàng. Công ty bố trí các xe mang biển kiểm soát 63C-127.89; 48C-060.66… là những con số ý nghĩa mang đến may mắn theo quan điểm của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung, lần lượt xuất phát chở những tấn Alumina từ Nhà máy Alumin Nhân Cơ đến tập kết tại khu vực cảng Gò Dầu để giao cho đối tác khách hàng Ấn Độ.

Đây cũng là chuyến hàng Alumina xuất khẩu đầu tiên trong năm 2020 của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV, mang theo những hy vọng của CBCNV DNA về một năm hoạt động SXKD thuận lợi, hanh thông và hứa hẹn nhiều thành công mới.

Thanh Thảo - Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản