Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty CP Than Hà Tu: Kết nạp đảng viên nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Ngày đăng: 4/2/2020

Ngày 03/2, Đảng ủy Công ty CP than Hà Tu đã tổ chức lễ dâng hương Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Anh hùng LLVT nhân dân, Bí thư đầu tiên của Đặc khu ủy Khu mỏ Quảng Ninh và tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú.

 
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị; Ban chi ủy và đại biểu đảng viên thuộc 02 chi bộ Công trường Khoan và phòng Trắc địa - Địa chất.

Thực hiện Nghi quyết của Đảng bộ Công ty về công tác xây dựng Đảng, nhằm không ngừng nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, xây dựng đội ngũ đảng viên có đầy đủ bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác và ý thức tổ chức kỷ luật cao, đảm bảo kế thừa, phát huy  hiệu quả  liên tục truyền thống cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty vững mạnh toàn diện.

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Công ty, cấp ủy các Chi bộ đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ, bản thân các quần chúng ưu tú để thấm nhuần mục đích, lý tưởng của Đảng, trải qua 1 thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua, các quần chung đã tự khẳng định được bản thân, được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và đảng viên trong chi bộ, các quần chúng đã tự nguyện xin gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Việt Thanh, Ủy viên BCH Đảng bộ Than Quảng Ninh - Bí thư Đảng ủy Công ty đã trao quyết định kết nạp cho 02 đảng viên mới thuộc chi bộ Công trường Khoan và Phòng Trắc địa -  Địa chất, đồng thời giao nhiệm vụ cho các Chi ủy và Đảng viên mới.
 

 
Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, 02 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Công ty CP than Hà Tu ngày càng vững mạnh./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: