Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống virus Corona

Ngày đăng: 10/2/2020

Thực hiện văn bản chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Tập đoàn, Công đoàn TKV và chính quyền địa phương trong tỉnh thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đang diễn biến phức tạp, Công ty cổ phần Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã khẩn trương tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe không chỉ cán bộ, CNLĐ trong đơn vị mà còn CBCN các đơn vị khách hàng đi xe chở công nhân.

 
Công ty đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh; Đảng ủy, Công đoàn và Giám đốc công ty ban hành các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và tập thể người lao động cùng chung tay phòng, chống dịch nCoV.
 

 
Theo đó, bước đầu Công ty đã triển khai phát khẩu trang cho 100% CNVCLĐ với tổng số 2.100 chiếc, trong đó 1.600 chiếc khẩu trang vải dùng nhiều lần (KT.5) và 500 khẩu trang y tế dành cho đối tượng là nhân viên y tế và cấp dưỡng, 42 chai dung dịch sát khuẩn tay khô. Thuê đơn vị chức năng phun khử trùng bằng CloraminB 100% xe chở công nhân và toàn bộ hiện trường sản xuất, văn phòng, nhà xưởng tại ba vùng sản xuất Cẩm Phả, Hạ Long và Uông Bí. Mua 16kg bột CloraminB để pha nước lau khử trùng nền, tường nhà. Ngoài ra mua 03 máy đo thân nhiệt, trang bị cho nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe công nhân ở các khu vực sản xuất chính của công ty.  
 

 
Công tác tuyên truyền cũng được đẩy mạnh thực hiện, ngoài các văn bản của Đảng ủy và Giám đốc, căn cứ Công văn số 23/CĐTKV-CSPL ngày 04/02/2020 của Công đoàn TKV, Công đoàn công ty đã ban hành Công văn chỉ đạo các công đoàn bộ phận tập trung phối hợp tuyên truyền và thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch nCoV tại các đơn vị trực thuộc. Ngoài ra trao đổi, cập nhật thông tin và tổ chức tuyên truyền trên tài khoản fb “Công đoàn Tmcs” và nhóm zalo cán bộ công đoàn trong công ty, qua đó cập nhật nhanh tình hình và hiệu quả triển khai công tác phòng, chống dịch nCoV trong công ty./.

Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản