Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ ngành Than hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Ngày đăng: 11/2/2020

Nhằm động viên kịp thời các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, các đơn vị trong ngành Than đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.
* Sáng ngày 08/2, tại Hội trường tầng 6 trụ sở ĐHSX, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã tổ chức chương trình gặp mặt động viên 07 thanh niên công nhân của Công ty lên đường nhập ngũ năm 2020.
 

 
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban chỉ huy Quân sự thành phố Uông Bí; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Thủ trưởng các đơn vị có công nhân lên đường nhập ngũ.

Thay mặt cho các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020, đồng chí Nguyễn Văn Đại đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ khi được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước. Trước những tình cảm, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo điều hành Công ty, các tổ chức đoàn thể Công ty, đồng chí xin hứa khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khó, không sợ khổ, thực hiện tốt lời dạy của Bác “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Nhân dịp này, các đồng chí đại diện cho BCH Đảng uỷ, Ban lãnh đạo điều hành, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCCB Công ty, các đơn vị có tân binh lên đường nhập ngũ đã tặng nhiều phần quà có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường làm tròn nghĩa vụ./. Mạnh Linh 
 
* Sáng ngày 10/2, Than Vàng Danh tổ chức gặp mặt động viên 16 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tham gia buổi gặp mặt có các đồng chí đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty và lãnh đạo các đơn vị có tân binh lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã căn dặn, động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đại diện các tân binh phát biểu ý kiến xin hứa phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới, xứng đáng tên gọi “Bộ đội Cụ Hồ”. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự sẽ tiếp tục trở lại Công ty làm việc.
 
 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã tặng hoa và trao sổ tiết kiệm 10 triệu đồng/1 tân binh, chúc mừng các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ, đây là nguồn động viên to lớn giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ./. Phạm Cường
 
* Sáng ngày 10/2, Công ty than Dương Huy đã tổ chức gặp mặt thân mật công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020.

Trải qua quá trình khám tuyển nghĩa vụ quân sự, trong đợt nhập ngũ lần này Than Dương Huy có 06 đồng chí đại diện cho hơn 1.100 ĐVTN Công ty, có đủ điều kiện về sức khỏe và phẩm chất chính trị đại diện cho 30 công nhân trong độ tuổi trúng tuyển, nghĩa vụ quân sự năm 2020.
 

 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty mong muốn với truyền thống “Kỷ luật đồng tâm” của những “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, các tân binh sẽ phấn đấu rèn luyện tốt trong môi trường quân ngũ, tích cực học tập, tu dưỡng đạo đức, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Trong lời căn dặn, Lãnh đạo Công ty mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các chiến sỹ sẽ trở lại đơn vị công tác, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty trong những năm tiếp theo. Đây là niềm động viên khích lệ lớn để các tân binh yên tâm phấn đấu rèn luyện tốt trong môi trường quân đội và tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN và Hội CCB Công ty đã tặng hoa, quà và tiền thưởng chúc mừng các tân binh lên đường nhập ngũ./. Hương Giang
 
* Chiều ngày 10/2, Công ty CP than Cọc Sáu đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà động viên cho các công nhân Công ty lên đường nhập ngũ. Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại biểu lãnh đạo các đơn vị có thanh niên công nhân lên đường nhập ngũ.
 
 
 
Đợt nhập ngũ năm nay, Công ty CP than Cọc Sáu có 03 đồng chí tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mỗi tân binh một tâm trạng, một cảm xúc riêng nhưng ở họ đều thể hiện tinh thần hăng hái, vui vẻ sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân của mình. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và có ý thức kỷ luật cao, đáp ứng yêu cầu của Quân đội Nhân dân Việt Nam.
 
Những phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, các phòng ban, phân xưởng và các tổ chức đoàn thể nhằm giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ. Tin tưởng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ trở về giúp ích cho gia đình, xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương và tiếp tục cống hiến góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển./. Thu Hợp
 
* Ngày 10/2, Công ty Xây lắp mỏ - TKV tổ chức gặp mặt, tặng quà và động viên Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020, dự và động viên các tân binh có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị và gia đình các Tân binh lên đường nhập ngũ. 
 

 
Năm 2020, Công ty Xây lắp mỏ - TKV được Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thành phố Cẩm Phả giao tuyển chọn 05 công nhâ tham gia nhập ngũ, trong đó 04 chỉ tiêu chính thức, 01 chỉ tiêu dự bị. Đây là những ĐVTN tiêu biểu nhất, có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị và bản lĩnh vững vàng, đồng thời đã được rèn luyện và thử thách qua môi trường công nghiệp mà truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” chính là sức mạnh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 
 

 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã phát biểu động viên và bày tỏ niềm tin tưởng và chúc các đồng chí lên đường mạnh khỏe, ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, Công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cựu quân nhân tiếp tục công tác.
 
Các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này đã hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ, xứng đáng với truyền thống của Công ty Xây lắp mỏ - TKV nhiều năm qua.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Công ty, Đảng uỷ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Quản đốc phân xưởng đã tặng quà chúc mừng. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các Tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ./. Nguyễn Quốc Tuấn

* Năm 2020, Công ty than Hạ Long - TKV có 06 tân binh chính thức lên đường tòng quân làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và 01 tân binh dự bị.
 
 
 
Nhằm động viên khích lệ tinh thần trước khi lên đường làm nhiệm vụ, các Tân binh và gia đình được Công ty tổ chức gặp mặt và trao quà. Bằng những tình cảm quý báu, các đồng chí lãnh đạo Công ty mong muốn các Tân binh nhập ngũ lần này thường xuyên học tập, trau dồi phẩm chất, đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, không dao động trước những khó khăn thử thách…khi hoàn thành nghĩa vụ trở về, Công ty sẽ tạo điều kiện bố trí việc làm, ổn định cuộc sống./. Bùi Đức Thưởng
 
* Sáng ngày 11/2, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức tiễn Thanh niên lên đường nhập ngũ. Năm 2020 Công ty có 1 thanh niên lên đường nhập ngũ.
 

 
Trước đó, ngày 05/2 lãnh đạo Công ty đã gặp mặt, tặng quà động viên và gửi gắm niềm tin với Tân binh Nguyễn Thành Long sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao, phát huy truyền thống cách mạng và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự Công ty sẽ tiếp nhận và bố trí công tác./. Lê Văn Thuấn

* Sáng ngày 10/2, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức gặp mặt 2 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020 và chúc mừng 4 công nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về.

Trải qua quá trình khám tuyển nghĩa vụ quân sự, trong đợt nhập ngũ lần này, Công ty có 2 đồng chí là những ĐVTN có sức khỏe tốt, phẩm chất chính trị vững vàng đại diện cho 20 công nhân trong độ tuổi trúng tuyển, đó là các đồng chí: Đặng Việt Đức (PX.KT4), Đinh Văn Hưởng (PX.KT11). 

Trong sáng ngày 11/2, tại Lễ giao nhận quân thị xã Đông Triều, đại diện lãnh đạo Công ty than Mạo Khê đã bàn giao các tân binh cho đơn vị huấn luyện là: E267- F365 Quân chủng phòng không không quân góp phần nâng số lượng chiến sĩ mới thị xã Đông Triều trong dịp này là 247 chiến sỹ. Trước khi về đơn vị mới các tân binh đã được kiểm tra thân nhiệt để kiểm soát dịch bệnh, tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona chủng mới (nCoV). 

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN và Hội Cựu chiến binh Công ty đã tặng cho 2 đồng chí tân binh và 4 công nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về mỗi đồng chí một phần quà trị giá 5 triệu đồng./. Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: