Thi đua lao động sản xuất

Đoàn TN Than Quảng Ninh thăm quan mô hình sản xuất tại Công ty CP Công nghiệp Ô tô

Ngày đăng: 1/3/2020

Ngày 27/02/2020 Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức cho 07 cơ sở Đoàn thuộc khối sản xuất Cơ khí - Cơ điện đến tham quan, học tập mô hình sản xuất tại Công ty CP Công nghiệp Ô tô - Vinacomin.

 
Tham dự chương trình có các đồng chí Thường trực Đoàn Than Quảng Ninh, các đồng chí Bí thư , Phó bí thư Đoàn cơ sở thuộc khối Cơ khí - Cơ điện; về phía Công ty CP Công nghiệp Ô tô có đồng chí Phạm Xuân Phi, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; lãnh đạo các phòng ban, chủ nhiệm các công trình, mô hình thanh niên quản lý.
 

 
Trong chương trình tham quan, học tập mô hình sản xuất, đoàn tham quan đã được đồng chí Giám đốc Công ty giới thiệu và tham quan thực tế nhiều mô hình, ý tưởng sáng tạo đã được áp dụng và mang lại hiệu quả cao tại đơn vị, tiêu biểu: “Mô hình thanh niên quản lý vận hành dây chuyền lắp ráp động cơ, kiểm tra test các thông số động cơ trên máy thử thủy lực và băng thử chuyên dùng do chi đoàn Sửa chữa ô tô và động cơ quản lý; Mô hình thanh niên quản lý vận hành dây chuyền máy CNC gồm 12 máy CNC các loại, 02 robot tự động thay thế con người vận hành, 01 phòng Lab phân tích vật liệu. Hằng năm sản phẩm chế tạo qua công đoạn CNC chiếm khoảng trên 50% tổng sản phẩm chế tạo của Công ty; Hệ thống sản xuất con lăn băng tải công suất 60.000 con lăn băng tải/năm. Đây là dây chuyền sản xuất con lăn băng tải hiện đại của Công ty do đoàn viên thanh niên vận hành quản lý đạt năng suất và chất lượng tốt, đã được khẳng định trong thời gian qua...”
 

 
Về chính sách phát triển độ ngũ kỹ sư của Công ty  ông Phạm Xuân Phi Giám đốc Công ty chia sẻ: “Công ty luôn kiểm soát tốt chất lượng tuyển đầu vào đối với các kĩ sư, có hướng quy hoạch phát triển và định hướng cụ thể. Cùng với đó, hằng năm Công ty tổ chức các cuộc thi nâng cao tay nghề cho thợ sửa chữa, áp dụng các công nghệ sửa chữa mới nhất và cập nhật các quy trình sửa chữa lỗi cho các bộ phận tại Công ty. Công ty luôn chú trọng và có kế hoạch chăm lo đội ngũ lao động, coi trọng việc phát huy nhân tố con người là yếu tố quyết định cho sự phát triển và thành công của Công ty, từng bước tổ chức tốt bộ máy quản lý đội ngũ cán bộ, công nhân làm công tác kỹ thuật. Có kế hoạch đào tạo khoa học kỹ thuật và nghiệp vụ quản lý có hiệu quả cho cán bộ công nhân viên toàn công ty nhằm giúp họ có khả năng đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty bằng con đường tự động hóa, hiện đại hóa./.
Vũ Việt Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản