Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đội tuyển Nữ U19 Than – Khoáng sản Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia

Ngày đăng: 5/3/2020

Trong giai đoạn nước rút, trước thềm Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia, đội tuyển U19 Than – Khoáng sản Việt Nam tích cực hoàn thiện kỹ thuật và rèn luyện thể lực.

 
Giải bóng đá nữ U19 quốc gia (hay còn gọi: Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia) là giải đấu bóng đá nữ thường niên do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức cho các đội bóng đá nữ dưới 19 tuổi tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Giải đấu năm nay có 6 đội tham dự, đó là: U19 Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Than - Khoáng Sản Việt Nam, Sơn La, Phong Phú Hà Nam I và Phong Phú Hà Nam II.

Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm các tài năng bóng đá nữ, đồng thời qua đó bổ sung lực lượng kế cận cho đội tuyển bóng đá nữ trực thuộc các tỉnh thành và đội tuyển nữ quốc gia.

Tham gia mùa giải năm nay, đội tuyển nữ Than – Khoáng sản Việt Nam mang đến một dàn các cầu thủ trẻ, độ tuổi từ 15 đến 19 tuổi, với sức khỏe, phong độ ổn định và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí được quy định trong điều lệ giải. Các gương mặt nổi bật phải kể tới như: Châu Thị Vang, Trần Thị Thu Xuân, Phan Thu Thìn...

Ban Huấn luyện cũng như Lãnh đạo của đội bóng đá nữ đất mỏ luôn theo sát, định hướng, củng cố chiến thuật và thể lực cho toàn đội. Sau các trận thi đấu luyện tập, Ban Huấn luyện đội bóng sẽ tổ chức rút kinh nghiệm, chỉ ra những điểm mạnh, yếu, những kỹ thuật cần điều chỉnh để các cầu thủ chú trọng hơn.
 
Với lực lượng trẻ, khỏe, có khả năng và tràn đầy nhiệt huyết, các Nữ tuyển thủ TKV hứa hẹn sẽ mang lại nhiều pha bóng hấp dẫn và những trận đấu đáng nhớ cho người hâm mộ. Lượt đi sẽ bắt đầu từ ngày 20/3 và kết thúc vào ngày 01/4/2020./.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: