Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ: Triển khai các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ngày đăng: 17/3/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn TKV về việc quyết liệt thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe người lao động các đơn vị trong TKV.

 
Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã triển khai đồng loạt các biện pháp phòng, chống dịch trên xe chở công nhân bao gồm: Phun hóa chất khử khuẩn (CloraminB) tổng thể trong, ngoài xe; chuẩn bị nước sát khuẩn tay khô trên xe cho công nhân rửa tay khi lên xe; hàng ngày lau khử khuẩn bề mặt trong xe cuối ca, tầm sản xuất (ghế ngồi, tay vịn...); bắt buộc lái xe đeo khẩu trang trong suốt quá trình phục vụ.
 

 
Công ty hiện đã trang bị 166 máy đo thân nhiệt hồng ngoại để đo kiểm tra công nhân trước khi lên xe tại 100% các tuyến, chuyến phục vụ tại 3 vùng Cẩm Phả, Hạ Long và Uông Bí - Mạo Khê; Thành lập tổ hỗ trợ đo thân nhiệt gồm tất cả các nhân viên y tế, trưng dụng nhân viên một số phòng ban để hỗ trợ bước đầu cùng với lái xe, tiến tới việc đo thân nhiệt cho công nhân trước khi lên xe do trực tiếp lái xe thực hiện. Đồng thời, công ty phối hợp với các đơn vị khách hàng xây dựng phương án y tế để xử lý khi kiểm tra thân nhiệt cho người lao động./.
Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết: