Đời sống - Xã hội

Than Cọc Sáu phát 7.248 khẩu trang vải cho người lao động

Ngày đăng: 18/3/2020

Công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Công ty CP than Cọc Sáu đã và đang ghi nhận sự nỗ lực của các tổ chức chính trị và sự đồng thuận của toàn thể CBCNV nhằm không để dịch bệnh phát sinh. Nhiều biện pháp quyết liệt và hiệu quả đã được triển khai thực hiện.

Công ty CP than Cọc Sáu hiện có 2.416 cán bộ, công nhân viên, người lao động làm việc trong điều kiện làm việc đặc thù. Do vậy, việc bảo vệ sức khỏe người lao động trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19 là rất cần thiết. Trong ngày 17/3, Công ty đồng loạt triển khai phát khẩu trang vải cho toàn thể cán bộ công nhân viên với số lượng mỗi người 03 chiếc; tổng số khẩu trang vải được cấp phát lần này là 7.248 chiếc.

Việc cấp phát khẩu trang không chỉ là chủ trương, việc làm nhân văn ý nghĩa, mà còn nhằm lan tỏa thông điệp để cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Công ty chủ động bảo vệ sức khỏe của mình, gia đình và cộng đồng. Qua đây, Ban Giám đốc Công ty cũng mong muốn tạo môi trường tốt nhất cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, giúp họ vững tin lao động sản xuất, đồng thời góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh./.

Thu Hợp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản