Công tác Tuyên truyền

Công ty than Hạ Long chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Ngày đăng: 18/3/2020

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn TKV về việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Công ty than Hạ Long đã có các văn bản chỉ đạo đến toàn thể CBCNV trong toàn Công ty.

 
Thực hiện việc phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế: Đeo khẩu trang nơi đông người và trên xe ca, theo đó Công ty đã trang bị đầy đủ khẩu trang cho CBCNV; Tiến hành đo thân nhiệt tại nhà giao ca trước khi vào lò và khi ra vào Văn phòng, chung cư của Công ty; Phun thuốc khử trùng, tiêu độc tại các khu Văn phòng, chung cư và nhà giao ca các phân xưởng; Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc sử dụng dung dịch sát khuẩn có trên 60% nồng độ cồn trước khi vào làm việc, sau giờ nghỉ giải lao, trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh; Che kín mũi, miệng khi ho hoặc hắt hơi để làm giảm phát tán dịch tiết đường hô hấp ra không khí; Vứt bỏ giấy, khăn che miệng, khẩu trang vào thùng rác có nắp đậy kín; Nghiêm cấm các hành vi khạc, nhổ bừa bãi tránh lây nhiễm, phát tán bệnh.

 
Song song với đó là các hình thức tuyên truyền qua Băng zôn, tờ rơi, Pano... đặc biệt là xuống tận nhà giao ca, đến các phòng ở của công nhân tại chung cư để tuyên truyền và hướng dẫn khai báo Y tế qua cổng thông tin tự động của Bộ Y tế. Thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh và kịp thời tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh nội bộ đến CBCNV trong toàn Công ty, nhằm nâng cao ý thức phòng chống, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: